Hotgirl bị bạn trai đánh rách môi, tím bầm mặt mày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hotgirl bị bạn trai đánh rách môi, tím bầm mặt mày
Một cô gái đă lên tiếng tố cáo bạn trai đă hành hung ḿnh một cách thậm tệ. Theo cô gái, do mâu thuẫn cá nhân và không giải quyết được, chàng trai đă ra tay đánh cô gái. Nam thanh niên sau khi bị bóc phốt cũng không vừa, đă lên tiếng giải tŕnh vấn đề khiến cộng đồng "nhức đầu"

Mới đây vào ngày 19/6, sự việc một cô gái xinh đẹp bị bạn trai cũ đánh hỏng mũi vừa nâng, dập môi và chảy rất nhiều máu được đăng tải trên một tài khoản facebook có tên V.C.H đă khiến cộng đồng mạng xôn xao và phẫn nộ.

Theo đó, nam chính trong sự việc có tên H.M.V, nữ chính tên S.N và V.C.H là một người em chơi cùng S.N, thấy chị ḿnh bị bạn trai cũ đối xử tệ bạc nên đă lên tiếng vạch trần tất cả mọi chuyện với mong muốn lấy lại công bằng cho chị ḿnh.


Bài đăng của V.C.H về sự việc người chị của ḿnh bị bạn trai cũ đánh thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng

Theo như những ǵ V.C.H đăng tải th́ H.M.V và S.N đă chia tay, tuy nhiên nam thanh niên là người níu kéo, thậm chí dọa nạt, ép buộc bạn gái cũ nếu không chịu qua nhà ngủ cùng sẽ thuê người hack facebook sau đó đăng bài 'bóc phốt'. Thế nhưng S.N vẫn nhất quyết không chịu nên nam thanh niên đă đăng bài nói xấu, vạch trần người yêu cũ trên mạng xă hội rồi nhân cơ hội đó gạ S.N phải đích thân đến tận nhà xin lỗi th́ sẽ đưa điện thoại cho S.N tự tay xóa bài đăng trên facebook.

Và khi S.N tới nơi đă bị bạn trai cũ đánh đập khiến mũi cô bị méo sang một bên và dập môi đến chảy máu. Sự việc c̣n khiến các cư dân mạng tức giận hơn khi H.M.V chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm cũng như hành động của ḿnh sau khi bị S.N đ̣i bồi thường, báo công an. Thậm chí, nam thanh niên c̣n liên tục đăng status phản pháo, thanh minh cho bản thân trên trang cá nhân.

Chỉ sau gần 1 ngày xuất hiện trên mạng xă hội, bài viết trên đă đạt gần 30.000 lượt like, gần 20.000 lượt chia sẻ và gần 5.000 lượt b́nh luận. Có rất nhiều ư kiến trái chiều xoay quanh sự việc này, trong đó tập trung nhất vẫn là luồng ư kiến lên án, chỉ trích gay gắt hành động vũ phu của nam thanh niên, đồng thời thương cảm với S.N.

Liên hệ với S.N, được biết cô sinh năm 1996, hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh. S.N cho hay hiện tại bản thân đang vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn mọi chuyện có thể im lặng lắng xuống và cô liên tục khẳng định H.M.V là người đă đánh ḿnh nhưng không chịu thừa nhận.


Khuôn mặt của cô gái trẻ trước và sau khi bị người yêu cũ đánh


S.N

Cô gái kể lại quá tŕnh xảy ra sự việc: 'Hôm ấy giữa ḿnh và V có chút việc nên V gọi điện cho ḿnh bắt 7h sáng phải có mặt tại nhà anh ta nhưng ḿnh đang ở nhà bạn nên 11h mới có thể tới. Sau khi giải quyết xong mọi chuyện ḿnh đi về, khi về tới nhà thấy V tự nhiên bóc phốt, nói ḿnh lấy của anh ấy 10 triệu trong khi không phải như vậy. Ḿnh mới kêu V xóa bài, V nói ḿnh phải đích thân qua nhà V xin lỗi sau đó V sẽ đưa máy anh ta cho ḿnh tự tay xóa.

Ḿnh đồng ư nhưng đến khi gặp V không đưa điện thoại cho ḿnh mà c̣n giật điện thoại ḿnh đ̣i kiểm tra. Trong lúc giằng co V đă tát ḿnh một cái, lúc đấy ḿnh đă cảm thấy không ổn ở mũi liền đ̣i đi viện kiểm tra nhưng V không cho mà c̣n ném vỡ đôi điện thoại của ḿnh sau đó kéo giật ḿnh lại rồi đánh tiếp vào mũi.

Khi ấy ḿnh rất choáng, mũi cũng chảy nhiều máu nên V mới để ḿnh đi. Trước khi đi ḿnh có vào nhà vệ sinh lấy đồ, đến khi quay ra ko thấy cái xác điện thoại vỡ đâu nữa, có lẽ V đă giấu vứt đi khiến ḿnh không c̣n bằng chứng. Thế rồi đi qua nhà V khoảng 100m có một quán làm đầu quen nên ḿnh vào nhờ chị chủ quán giúp đỡ, chị đă chụp lại ảnh ḿnh bị đánh để làm chứng cứ'.

S.N cũng chia sẻ thêm, trong lúc yêu nhau H.M.V đối xử với cô rất tệ bạc, coi cô như người giúp việc, không chịu được nên S.N mới chia tay. Sau khi chia tay hai người thỉnh thoảng vẫn qua lại v́ H.M.V nói với S.N không thể quên được cô và muốn S.N để H.M.V có thể thích nghi dần và từ từ quên mọi thứ. Tuy vậy, trong thời gian đó cả hai không hề quay lại nhưng H.M.V vẫn tự cho rằng S.N là bạn gái ḿnh và thúc ép S.N phải phục tùng nếu không sẽ có những hành động kinh khủng, mất kiểm soát.


H.M.V


Nam thanh niên đăng bài viết nói ḿnh không đánh bạn gái

Chúng tôi cũng đă liên hệ với H.M.V tuy nhiên chưa nhận được phản hồi. Về phía ḿnh, H.M.V vẫn tiếp tục đăng rất nhiều bài viết thanh minh rằng trong lúc giằng co điện thoại S.N tự ngă nên bị vậy và sau đó S.N dựng chuyện đổ oan là bị đánh. Được biết, H.M.V cũng đă liên lạc với người nhà cũng như bản thân S.N để xin đừng đưa mọi chuyện ra pháp luật.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-21-2017
Reputation: 13091


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,189
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	316.2.jpg
Views:	0
Size:	75.1 KB
ID:	1058911  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07449 seconds with 12 queries