Nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng sau lùm xùm với Hương Giang Idol - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng sau lùm xùm với Hương Giang Idol
NS Trung Dân im lặng sau scandal với Hương Giang Idol. Dư luận quay lưng với nữ ca sĩ chuyển giới sau buổi ghi hình "Siêu sao đoán chữ" đầu tháng 5. Nghệ sĩ Trung Dân sau vụ này cũng khó chịu và kĩ càng khi ai đó mời tham gia game show.

Trong khi đông đảo nghệ sĩ và khán giả luôn đứng về phía Danh hài Trung Dân và tẩy chay Hương Giang Idol trong buổi ghi hình chương trình Siêu sao đoán chữ hôm 8/5 vừa qua.

MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì".Trong khi mọi người đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu".


Nghệ sĩ Trung Dân bức xúc vì câu trả lời của Hương Giang Idol được cho là xúc phạm ông trong chương trình "Siêu sao đoán chữ" đầu tháng 5 vừa qua.

Nếu là một nghệ sĩ bình thường có thể tận dụng sự cố gây dư luận này để làm bàn đạp đi lên nhưng đối với Trung Dân xác nhận là không. Nghệ sĩ có vẻ không thích gây chú ý như vậy. Chia sẻ với báo giời, Trung Dân cho biết “Rất cảm ơn tình cảm của khán giả và đồng nghiệp đã yêu quý tôi. Trên đời này ai mà không mắc sai lầm, nhưng biết sữa chữa là điều tốt. Trung Dân mong muốn mọi người bỏ qua chuyện này và đừng bàn đến nữa, hãy bỏ qua cho Hương Giang Idol”.

Sau vụ ồn ào không mong muốn, nghệ sĩ Trung Dân vẫn đi diễn bình thường ở các sân khấu. Anh hợp tác cùng Danh hài Vân Sơn tham gia các show diễn tại The Vshow. Nếu bây giờ có găp lại Hương Giang Idol trên các show diễn hay sự kiện thì tôi vẫn vui và nói chuyện bình thường thôi, tính tôi không để bụng. Chuyện gì qua rồi thì cho qua, tôi bây giờ chỉ biết diễn để mang niềm vui đến cho khán giả và về chăm sóc gia đình nhỏ của mình thôi, Trung Dân cho biết.


Nghệ sĩ Trung Dân.

Trung Dân không gióng như nhiều nghệ sĩ khác thích đông vui và tụ tập bạn bè. Ngoài việc đi diễn là anh luôn dành hết thời gian của mình cho vợ con. Bên cạnh đó anh thích sưu tâm đồ cổ, tìm những cuốn sách xưa, đồ gốm, bàn ghế cổ và đặc biệt Trung Dân rất thích nghe nhạc nhưng là dòng nhạc không lời.

Đối với Trung Dân sau sự cố vừa rồi khiến ông rất ngán các game show vì sợ có những hạt sạn về văn hóa như vừa rồi. Nếu giờ có ai đó mời tham gia Game show tôi sẽ không nhận lời như trước mà phải xem xét kĩ nhiều khía cạnh kĩ càng mới đưa ra quyết định, tránh những sự cố làm ảnh hưởng đến hình ảnh của người nghệ sĩ như trường hợp vừa qua, Trung Dân thừa nhận thế.


Nghệ sĩ Trung Dân cho biết ông rất ngán các gameshow vì sợ có những hạt sạn văn hóa. Nếu được mời tham gia, ông sẽ xem xét kĩ nhiều khía cạnh kĩ càng mới đưa ra quyết định.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-18-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dan1.jpg
Views:	0
Size:	87.3 KB
ID:	1057230   Click image for larger version

Name:	dan2.jpg
Views:	0
Size:	133.2 KB
ID:	1057231   Click image for larger version

Name:	dan3.jpg
Views:	0
Size:	116.8 KB
ID:	1057232  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06739 seconds with 12 queries