Chuyện t́nh đẹp như mơ của cô gái xinh đẹp bị biến dạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện t́nh đẹp như mơ của cô gái xinh đẹp bị biến dạng
Người phụ nữ là một cựu người mẫu thể thao xinh đẹp ở Australia.Sau khi trải qua một vụ tai nạn,gương mặt và thân h́nh cô bị biến dạng.Dù không c̣n xinh đẹp như trước,nhưng hành động của người chồng và chuyện t́nh cảm của cô thật khiến nhiều người cảm động.

Theo đó, Turia Pitt và người chồng hiện tại, anh Michael Hoskin quen nhau từ khi c̣n học phổ thông và quyết định hẹn ḥ từ năm 2009. Tuy nhiên vào năm 2011, một tai nạn bất ngờ ập đến. Turia đă gặp tai nạn cháy rừng khi đang tham gia cuộc thi marathon ở Tây Australia. Vụ hỏa hoạn đă khiến cô gái trẻ bị bỏng 64% cơ thể, cụt bàn tay phải, gương mặt gần như biến dạng. Turia đă phải nằm viện năm tháng và trải qua 200 cuộc phẫu thuật trong bốn năm để tái tạo sự sống và diện mạo.

Điều đáng nói là trong suốt hành tŕnh 4 năm đó, Turia luôn có bạn trai là cựu nhân viên cảnh sát Michael Hoskin ở bên cạnh chăm sóc và động viên tinh thần cho cô. Thậm chí, sau tai nạn của Turia, Michael đă nghỉ hẳn việc, túc trực bên giường bệnh bạn gái. Trong những ngày nằm viện, Turia không thể mặc quần áo hay tự vệ sinh cá nhân. Tất cả sinh hoạt hàng ngày của cô đều một tay Michael lặng lẽ chăm sóc.

Chuyện t́nh đẹp như mơ của họ đă có cái kết ngọt lịm với đám cưới vào cuối năm 2015 vừa qua. Và cách đây ít ngày, cặp đôi người Úc lại bất ngờ thông báo họ sắp chào đón đứa con đầu ḷng vào cuối năm nay.


Trong một cuộc phỏng vấn trên 60 Minutes, Turia tiết lộ vợ chồng cô đang “lâng lâng cảm xúc” khi sắp được chính thức lên chức bố mẹ. Hiên tại bà mẹ trẻ đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Chia sẻ về hành tŕnh mang thai, Turia cho biết v́ bị bỏng đến 64% cơ thể nên vợ chồng cô đă vô cùng lo lắng đến khả năng sinh sản. Dù vậy chính bác sĩ điều trị cho cô đă khẳng định tai nạn đó không hề gây ảnh hưởng đến khả năng mang bầu của Turia.

Cô gái 29 tuổi cũng cho biết thêm cô đă phải thử thai 6 lần mới dám tin ḿnh đă mang thai. Cô cũng gây bất ngờ cho ông xă khi để que thử thai ngay trong pḥng tắm như một cách thông báo tin vui có bầu khiến chồng cô vô cùng bất ngờ. “Tôi đă nuốt luôn cả miếng kem đánh răng v́ quá ngỡ ngàng.”, anh Michael chia sẻ.

Trong chuyến đi khám thai đầu tiên, cặp đôi này cũng vô cùng vui mừng khi được nghe nhịp tim của con yêu. “Chồng tôi chắc chắn sẽ là một người bố tuyệt vời v́ anh ấy đă chăm sóc tôi quá hoàn hảo trong suốt những năm qua.”, Turia nói.

Hiện tại, Turia cũng đă tạm dừng sở thích leo núi mà chỉ đi xe đạp và đi bộ nhẹ nhàng như một cách vận động để có một thai kỳ khỏe mạnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-15-2017
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	118.4 KB
ID:	1055693   Click image for larger version

Name:	a2.jpg
Views:	0
Size:	85.3 KB
ID:	1055694  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05818 seconds with 12 queries