Hãy dùng đồ uống sau vào buổi sáng mỗi ngày bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn cả đi hút mỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hãy dùng đồ uống sau vào buổi sáng mỗi ngày bạn sẽ giảm cân hiệu quả hơn cả đi hút mỡ
Bạn có bị thừa cân không? Nếu bạn muốn giảm cân mà không phải mệt nhọc phải đi tập gym hay phải kiêng những món ăn mình ưa thích thỉ hãy uống loại nước này vào mỗi sáng. Bạn sẽ giảm cân đơn giản hiệu quả, hãy mách cho mọi người nếu bạn thành công.

Hỗn hợp nước chanh, sả pha mật ong không nhũng giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, còn có thể hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng. Nhờ tinh chất sả, vitamin E trong mật ong và vitamin C của chanh, bạn vẫn được cung cấp đủ năng lượng hoạt động trong quá trình giảm cân, không bị mệt mỏi.

Nguyên liệu:

- 1 cây sả tươi.

- 1 quả chanh.

- Nước lọc, mật ong.

- 1 túi trà loại túi lọc.

Sơ chế nguyên liệu:

- Với chanh thường, bạn chỉ cần cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Với chanh dây, hãy ép lấy nước rồi dùng rây lọc bỏ đi phần bã, hạt rồi để riêng vào 1 bát.

- Sả bạn đem bóc đi lớp già nếu củ to. Sau đó rửa sạch, đập dập và cắt khúc.

Cách thực hiện:

Bước 1: Cho sả vào nồi, đổ ngập nước và đặt lên bếp đun trong khoảng 8 – 10 phút. Đến khi nước sả sôi, bạn vặn bếp về lửa nhỏ nhất, đun thêm 2 – 3 phút nữa cho tinh chất sả ra hết và dậy mùi thơm, xong mới tắt bếp.

Bước 2: Bỏ túi lọc trà vào nồi nước sả khoảng 5 phút. Khuấy nhẹ nồi để trà ngấm đều với nước sả rồi để nguội hẳn.

Bước 3: Dùng rây lọc, lọc lấy phần nước và bỏ bã. Sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào hòa chung, tới khi được hỗn hợp đồng nhất thì bạn có thể đem sử dụng.

Bước 4: Nếu chưa dùng ngay, bạn hãy cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Chú ý chỉ dùng trong 2 ngày để hỗn hợp có được chất lượng và mùi vị tốt nhất.

Mỗi ngày, bạn uống 1 cốc nước sả đun pha chanh, mật ong vào buổi sáng (tương đương 200 – 250ml), trước khi ăn khoảng 30 phút. Phần còn lại, chia ra uống làm 2 lần trong ngày, uống vào lúc hơi đói hoặc cảm thấy khát, liên tục lặp lại trong 7 ngày để có kết quả như ý.



Ngoài ra, bạn nên kết hợp những bài tập dưới đây để quá trình giảm cân hiệu quả nhất

Đứng lên ngồi xuống

Trung bình mỗi lần đứng lên ngồi xuống kết hợp với bật chống đẩy, bạn có thể đốt cháy 1,43 calo. Vì vậy, nếu bạn có thể thực hiện động tác này liên tục ít nhất 7 lần trong một phút, thì khả năng đốt cháy calo là rất cao. Nếu bạn có thể thực hiện liên tục 10 cái trong 1 phút thì có nghĩa là bạn đốt cháy được 14,3 calo, gần gấp rưỡi khi chạy bộ.

Nhảy dây

Nếu bạn nhảy dây được 100 – 120 lần trong 1 phút thì bạn sẽ đốt cháy được 13 calo. Đây là hoạt động thể dục được đánh giá có hiệu quả cao hơn đi bộ, phải vận dụng nhiều nhóm cơ hơn, hỗ trợ giữ thăng bằng cho cơ thể và cải thiện độ linh hoạt của các giác quan.

Vung tạ

Đây là bài tập đòi hỏi thể lực tốt, giúp tập trung làm săn chắc nhiều cơ bắp trên cơ thể, và giúp tăng nhịp tim. Theo một nghiên cứu thực nghiệm, người tập vung tạ có thể đốt cháy 20,2 calo mỗi phút, tức là gấp đôi khi chạy bộ. Bạn có thể rút ngắn một nửa thời gian tập thể dục để có hiệu quả giảm cân như ý.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-12-2017
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	42.3 KB
ID:	1054110  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04837 seconds with 12 queries