Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-30-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default NS Xuân Hương đuối lư khi Trang Trần đưa ra bằng chứng

Mấy ngày qua dân t́nh bàn tán xôn xao việc Trang Trần hỗn láo với đàn chị Xuân Hương. Nói qua nói lại trên mạng khiến dư luận bức xúc. Nhưng không hiểu tại sao các nghệ sĩ Việt lại im lặng? Đó không phải là bất b́nh thường sao. Nay Trang Trần đă đưa thêm bằng chứng, nghệ sĩ Xuân Hường thế nào?

Bằng chứng nghệ sĩ Xuân Hương nói dối

Trang Trần vừa mới tung thêm chứng cứ chứng minh vợ cũ Thanh Bạch đang nói dối, qua mặt truyền thông, dư luận. Nữ người mẫu đă chụp lại h́nh ảnh đoạn hội thoại giữa nghệ sĩ Xuân Hương và bạn bè trên Facebook, cho thấy đàn chị hoàn toàn biết rơ Trang Trần là ai.

Cụ thể, khi một Facebooker (người dùng Facebook) b́nh luận rằng: "Con Trang nó mất dạy ai cũng thấy. Nhưng cái lũ... hùa theo cắn đồng loại mới tởm hơn phải không chị Lê Xuân Hương".

Nghệ sĩ Lê Xuân Hương nhanh chóng đáp lời: "Đúng vậy em. Có những người thừa nước đục thả câu. Thấy mà tởm cho ḷng người".

Tiếp đó, một Facebooker khác thắc mắc: "Chị Hương cho em hỏi có phải cô Trang này mấy năm trước đi vào đường cấm rồi chửi công an không nhỉ? Nếu đúng loại này th́ thua rồi: Mất dạy, vô văn hóa".

Nghệ sĩ Lê Xuân Hương liền đáp: "Đúng là cô ấy".



Đoạn hội thoại của nghệ sĩ Xuân Hương và bạn bè
Trong khi trả lời báo chí, nghệ sĩ lại khẳng định rằng cô không hề biết Trang Trần là ai và tài khoản Facebook trang cá nhân của nữ người mẫu này là như thế nào. Theo đó, cô phủ nhận cáo buộc của đàn em, nói ḿnh vô duyên vô cớ chỉ trích bất lịch sự.

Về tài khoản b́nh luận "vô văn hóa quá" xuất hiện trên video livestream của Trang Trần, nghệ sĩ Xuân Hương nói rằng đó không phải là cô, cô chưa bao giờ xem livestream của bất kỳ, nên càng không có chuyện b́nh luận vô cớ.

Nhưng Trang Trần và cộng đồng mạng đă liên tục tung bằng chứng chứng minh vợ cũ Thanh Bạch nói không đúng sự thật, v́ khi truy lùng địa chỉ Facebook Lê Xuân Hương, người ta chỉ t́m ra được một tài khoản duy nhất của nghệ sĩ, cũng là tài khoản đă b́nh luận với bạn bè nói về Trang Trần.

Theo đó, nhiều công chúng phẫn nộ hành xử hỗn láo với người trên tuổi và phát ngôn thô tục của Trang Trần, nhưng cũng tỏ ra nghi ngờ về lời nói của nghệ sĩ Xuân Hương.

Thậm chí, nhiều người quay sang chỉ trích, miệt thị nghệ sĩ Xuân Hương, cho rằng cả Trang Trần và Xuân Hương đều "không phải dạng vừa đâu", cho rằng hai người một là "vỏ quưt dày", một là "móng tay nhọn" hay "kẻ tám lạng, người nửa cân"...

Trang Trần nghe lời Xuân Hương

Ngoài tung bằng chứng tố cáo đàn chị không thành thật, nói đàn chị cố t́nh khiến dư luận nghĩ rằng ḿnh là nạn nhân của những phát ngôn xấc xược của đàn em, Trang Trần c̣n khẳng định cô chỉ là đang học theo, nghe theo đúng lời chỉ dạy của đàn chị.

Nữ người mẫu tung h́nh ảnh chụp lại đoạn status (ḍng trạng thái) mà vợ cũ Thanh Bạch đă đăng lên Facebook từ hồi tháng 8 năm ngoái. H́nh ảnh cho thấy, Xuân Hương viết rằng: "Ai xúc phạm ḿnh th́ đừng nhịn mà cứ cho nó một trận cho nó chừa, v́ ḿnh nhịn nó th́ nó không cho là ḿnh biết điều - ḿnh lịch sự mà nó tưởng ḿnh sợ nó".



Status của nghệ sĩ Xuân Hương
Theo đó, Trang Trần nói rằng: "Người lớn dạy bảo sao phải học và làm theo". Cô khẳng định đàn chị động chạm, xúc phạm ḿnh trước, nên nữ người mẫu không thể nhịn nhục mà phải cho lại một bài học.

Trước quan điểm này, nhiều công chúng cho rằng Trang Trần chỉ đang cố gắng hạ nhục và khiến nghệ sĩ Xuân Hương đuối lư, không thể chối căi, khuyên ngăn người mẫu nên dùng cách văn minh hơn để bảo vệ bản thân, chứ không phải được quyền xúc phạm, chửi tục người khác, nhất lại là bậc tiền bối của ḿnh.

Khẳng định không xin lỗi

Trang Trần cũng đăng tải công khai trên Facebook nhấn mạnh rằng không hề có chuyện ḿnh nói lời xin lỗi tới nghệ sĩ Xuân Hương. Như trong đoạn livestream, người đẹp cho rằng ḿnh không làm sai và không có lỗi, cô chỉ có văn hóa với những người có văn hóa, c̣n với những ai vô cớ xúc phạm ḿnh th́ người mẫu 32 tuổi này cũng sẽ không coi ra ǵ.

Và lần nữa Trang Trần cáo buộc nghệ sĩ Xuân Hương nói dối, tự biên tự diễn sự việc không có thật.



Trang Trần - Xuân Hương
Vợ cũ Thanh Bạch đă nói với truyền thông rằng, cô cảm thấy sợ hăi trước những lời văng tục, đe dọa của Trang Trần. Trước bằng cớ có tài khoản Facebook mang tên Lê Xuân Hương b́nh luận chửi Trang Trần, nghệ sĩ nhận định "đây là một âm mưu tàn độc".

Nghệ sĩ nói rằng tài khoản của ḿnh bị giả tạo, và Trang Trần tự nhiên lôi ḿnh ra chửi một cách thậm tệ, vu khống cho cô. Theo nghệ sĩ, khả năng cô phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật và cô đă lưu lại đoạn video Trang Trần nhục mạ ḿnh để làm bằng chứng trước ṭa.

Sau khi thông tin Xuân Hương dọa kiện được lan truyền, th́ nghệ sĩ mới đây lại nói rằng, Trang Trần đă nhắn tin xin lỗi ḿnh. Nhưng nữ người mẫu đă phủ nhận điều này.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	303.jpg
Views:	0
Size:	23.0 KB
ID:	1047101   Click image for larger version

Name:	301a.jpg
Views:	0
Size:	56.4 KB
ID:	1047102   Click image for larger version

Name:	302.png
Views:	0
Size:	197.7 KB
ID:	1047103  
PinaColada_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.