Những dấu hiệu ‘tiết lộ’ bạn sắp gặp tai họa, cần chú ư để tránh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những dấu hiệu ‘tiết lộ’ bạn sắp gặp tai họa, cần chú ư để tránh
Tai họa thường đến rất bất ngờ nên khó tránh. V́ thế nếu biết trước được th́ quả là may mắn. Những nghiên cứu về tướng pháp có thể định vị được tai họa. Tức là biết nó đến vào khoảng thời gian nào, từ đâu tới, từ hướng nào tới. Chuyện này tưởng là rất khó, nhưng thật ra th́ không khó lắm.




Chuyện kể của GS Trần Quang Quyến

Có 1 người bạn cùng học với tôi, gọi điện nói rằng cô ruột của anh muốn gặp tôi. Cô tên là A (giấu tên). Chồng cô tên là D. Hai vợ chồng mới từ Mỹ về Việt Nam để làm ăn. Cả hai cũng c̣n trẻ, đều dưới 45 tuổi. Đây là 1 cặp vợ chồng lư tưởng. Người nào du học ở Mỹ trong thập niên 60 của thế kỷ trước đều biết hoặc nghe đến tên cô. Cô tuy đă đứng tuổi nhưng c̣n rất đẹp và duyên dáng. Chú D rất yêu và chiều vợ. Cô là lẽ sống của chú. Lúc nào họ cũng sống với nhau như vợ chồng mới cưới vậy. Tôi đến nhà cô chú vào lúc 6h chiều. Tôi chào hỏi rồi nói chuyện vu vơ chừng nửa tiếng, cô lên tiếng nhờ tôi xem chuyện làm ăn của cô ra sao.



Các dữ kiện chính: Cô A da trắng, non, lộ, căng, trán đẹp, cung hưởng nở nang. Sống mũi thẳng. Đường thái dương trong ḷng bàn tay thẳng. Nhưng trên trán cô lúc đó xuất hiện 1 quầng tối. Đây không phải là do màu da mà là do thận khí, như bóng núi hắt xuống đồng lúa chín vàng vào buổi chiều. G̣ mộc tinh trong ḷng bàn tay có màu xanh thẫm. Màu xanh ăn sâu xuống đường sinh mệnh, và ở đây đường sinh mệnh có vết đứt găy. Chú D th́ cằm sư (tṛn, nhẵn thính), mặt tham lang, mũi không có ngấn. Đường hôn nhân trong ḷng bàn tay bị đứt găy.

Tôi nói: “Việc làm ăn th́ rất tốt. Tướng cô thích hợp với loại làm ăn có lộc từng chặng, thí dụ như đấu thầu xuất nhập khẩu”. Cô cho biết cô đang tham dự mấy cuộc đấu thầu ở miền Trung. Tôi nói: “Cô đang vượng lắm. Nếu cô đấu thầu 3 vụ th́ chắc sẽ thắng 2. Tuy nhiên v́ di chuyển bằng máy bay nên cô rất kị mặc màu đỏ. Cô càng may mắn về tiền bạc th́ càng khắc màu đỏ. Cô có vẻ không bằng ḷng. Đó là tâm lư chung của những người đang làm ăn lên như diều”.

Cô nói: “Không ai bắt tôi không mặc màu đỏ được. Đó là màu tôi rất thích. Tôi sẽ cải số”. “Nếu là người khác th́ đă lễ phép đứng dậy xin lỗi, chào rồi ra về. Nhưng đây là cô ruột 1 người bạn thân nên tôi thấy có bổn phận phải nói hết, nghe hay không là chuyện khác. Tôi lễ phép nói: “Cô vẫn dùng được màu đỏ khi đi ăn tiệc hay không đi xa bằng máy bay. Họa của cô trong vài 3 tháng tới là chết cháy nên xin cô để ư. Nếu không cũng xin cô nghĩ tới chú. Cả đời chú chỉ biết trông vào cô. Cô có chuyện ǵ, chú sẽ đi tu và chết cô đơn trong chùa, tội lắm. Họa của cô ở trên trời, nhất là khi phải bay từ hướng nam ra hướng bắc.

Hai tháng sau cô phải bay để dự 1 cuộc đấu thầu. Cô ra phi trường trong bộ váy áo đỏ rực. Chuyến bay đó bị nạn nổ tung trên trời. Hai ngày sau chú D chưa nhận ra xác vợ. Chú ngẩn ngơ như người phát điên. Ít lâu sau, chú sang Pháp sống rồi vào Chùa Việt Nam ở. Chưa đến 60 tuổi, chú bị mất trí và lao phổi. Một buổi sáng, người ta thấy chú chết ngoài cổng chùa sau 1 đêm nằm trong băo tuyết”.

Cơ sở để GS Trần Quang Quyến luận đoán về tai họa của vợ chồng cô A

Mọi dữ liệu về thành công và tai họa của 2 vợ chồng này đều đă hiện rơ trên mặt và trong ḷng bàn tay.



Trong bàn tay con người có 4 hướng (xem h́nh vẽ).



Mặt của con người cũng có 4 hướng (xem h́nh vẽ).

Sống mũi cô A thẳng. Đường thái dương trong ḷng bàn tay thẳng. Đó là người đang vượng về tài lộc. Trán cô đẹp, cung hưởng nở nang nên đấu thầu là thắng. Nhưng trên trán lúc đó xuất hiện 1 quầng tối. Trán thuộc về hướng bắc. Quầng tối này báo hiệu họa gần nếu đi về hướng bắc. Trong bàn tay, các g̣ mộc tinh, thổ tinh, thái dương nằm ở hướng bắc. Trán là bầu trời. Bầu trời phải cao rộng, quang sáng, không có mây che. Một nốt ruồi ở trán, kể cả nốt ruồi đỏ cũng không tốt. Trán cô A xuất hiện quầng tối, tức là có họa từ trên trời. Trong ḷng bàn tay, g̣ thổ tinh có màu xanh thẫm. Màu xanh ăn sâu xuống đường sinh mệnh mà đường sinh mệnh ở đây lại có vết đứt găy, nghĩa là tai họa đe dọa đến mạng sống.

Về ông chồng th́ cằm sư, mặt tham lang, mũi không có ngấn, đường hôn nhân bị đứt găy. Nếu đường hôn nhân bị đứt găy mà mũi có ngấn th́ người này sẽ có 2 đời vợ. Nhưng mũi người chồng không có ngấn nên chỉ có 1 đời vợ thôi và vợ chết là cô độc. Người cằm sư là cô độc. Má chảy tuột là cung mệnh kém, không thể sống thọ được. Cung nam nữ vạt là đường t́nh duyên xấu. GS Trần Quang Quyến đă kết hợp các dữ liệu của cả 2 vợ chồng để đưa ra lời luận đoán và ông đă luận đoán chính xác. Nếu cô A nghe lời khuyên của GS Trần Quang Quyến đừng mặc màu đỏ khi di chuyển bằng máy bay từ hướng nam ra hướng bắc th́ có thể tránh được tai họa.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-29-2017
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	19.0 KB
ID:	1046534   Click image for larger version

Name:	9.1.jpg
Views:	0
Size:	7.7 KB
ID:	1046535   Click image for larger version

Name:	9.2.jpg
Views:	0
Size:	28.3 KB
ID:	1046536   Click image for larger version

Name:	9.3.jpg
Views:	0
Size:	30.3 KB
ID:	1046537  

therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08247 seconds with 12 queries