Vừa đặt chân xuống sân bay, Trump đối mặt cuộc điều tra nhằm vào con rể - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vừa đặt chân xuống sân bay, Trump đối mặt cuộc điều tra nhằm vào con rể
Trong lúc quan chức của Tổng thống Donald Trump đối mặt với những bê bối liên quan đến Nga th́ ông Trump cùng Phu nhân và con gái con rể có chuyến xuất ngoại đầu tiên từ khi nhâm chức. Ngày 27/5 Tổng thống Trump đă trở về nươc, Jared Kushner, chồng của con gái yêu Ivanka lập tức đối mặt với mối đe doạ pháp lư và chính trị đang dâng cao, trở thành tâm điểm cuộc điều tra về mối liên hệ giữa đội ngũ tranh cử và chuyển giao của Tổng thống với Nga.
Kết thúc chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau 9 ngày, Tổng thống Donald Trump quay trở về với cuộc khủng hoảng đă bùng phát từ trước khi ông lên đường, và thậm chí c̣n dữ dội hơn trong lúc ông vắng mặt. Nhà Trắng đă phải huỷ chuyến đi theo kế hoạch tới bang Iowa trong những ngày tới để cùng nhau lên kế hoạch kiểm soát thiệt hại với việc tăng cường đội ngũ pháp lư, tái tổ chức nhóm truyền thông và rào chắn vụ bê bối đă phủ bóng lên chuyến công du và nay th́ đang đe doạ chính gia đ́nh Tổng thống.



Cố vấn cấp cao Nhà Trắng Jared Kushner (thứ ba trái sang) ngồi cùng hàng ghế với Tổng thống Donald Trump (trái) và Bộ trưởng Thương mại Wilbur Ross khi chuẩn bị gặp Quốc vương Saudi Arabia tại Riyadh hôm 20/5. Ảnh: Reuters
Ông Kushner, người tổ chức các chặng dừng chân của Tổng thống ở Trung Đông trong chuyến công du vừa qua, đă quyết định trở về Washington từ vài ngày trước và tỏ ra nhũn nhặn hơn thường lệ. Tuy nhiên ông không có ư định từ chức cố vấn cấp cao của Tổng thống hay giảm bớt vai tṛ của ḿnh. Dù vậy, đă xuất hiện những dấu hiệu cho thấy ông Kushner đang mệt mỏi với những cuộc "chiến đấu" liên miên và những tổn hại tới thanh danh. Theo tờ New York Times, ông đă nói với bạn bè rằng, bản thân và vợ Ivanka Trump chưa từng cam kết sẽ là cố vấn lâu dài cho Tổng thống, mà khẳng định cứ 6 tháng họ lại xem xét có nên trở lại cuộc sống riêng tư ở New York hay không.

Hiện tại th́ ông Kushner đang là nhân vật duy nhất tại Nhà Trắng đối mặt với cuộc điều tra của FBI. Chánh văn pḥng Nhà Trắng Reince Priebus và chiến lược gia Stephen K. Bannon cũng đă phải cắt ngắn chuyến tháp tùng Tổng thống từ sớm, một phần là để trở lại đối phó với những lùm xùm quanh cuộc điều tra về mối liên hệ với Nga cũng như quyết định sa thải Giám đốc FBI James Comey.

Cái tên Kushner bất ngờ trở thành tâm điểm chú ư khi thứ sáu tuần trước (26/5), tờ Washington Post dẫn nguồn tin thân cận với các nhà điều tra cho hay, FBI đang xem xét nghi vấn ông Kushner đă trao đổi với đại sứ Nga tại Mỹ Sergey Kislyak hồi tháng 12/2016 về việc thiết lập một kênh bí mật giữa đội ngũ chuyển giao của bố vợ ông (Tổng thống đắc cử Donald Trump) với Moskva để thảo luận về cuộc chiến tại Syria và những vấn đề khác. 3 nhân vật từng được thông báo về đề xuất này sau đó đă xác nhận thông tin với tờ New York Times.

Theo đó, cuộc thảo luận kín giữa ông Kushner và đại diện Nga đă diễn ra tại Tháp Trump, có sự tham gia của Michael Flynn, người sau đó được cử giữ chức Cố vấn an ninh quốc gia trước khi bị sa thải v́ bê bối quanh cuộc cuộc đàm thoại với đại sứ Nga. Chưa rơ ai là người đầu tiên đưa ra đề xuất kênh liên lạc bí mật với Nga, nhưng ư tưởng này là do ông Flynn trực tiếp nói với một quan chức quân sự Nga, và kênh liên lạc nói trên chưa từng được thiết lập trên thực tế.



Tổng thống Trump cùng con gái Ivanka và con rể Jared Kushner tại Nhà Trắng. Ảnh: New York Times
Theo tờ New York Times, để đối phó với cuộc khủng hoảng hiện nay, Tổng thống Donald Trump và các cố vấn của ông đang cân nhắc một loạt các giải pháp, bao gồm cơ cấu lại đội ngũ cố vấn cũng như thiết lập một “pḥng chiến tranh” bên trong Nhà Trắng.

Giới chức Nhà Trắng sẽ nỗ lực t́m cách để hồi sinh lịch tŕnh chính sách tại Quốc hội cũng như mở rộng kênh tiếp xúc giữa Nhà Trắng với công chúng. Các giải pháp cho nỗ lực này bao gồm tăng cường các chuyến công tác và tổ chức mít tinh kiểu như vận động tranh cử trên toàn quốc, để Tổng thống có cơ hội đối thoại trực tiếp với những người ủng hộ. Tổng thống Donald Trump cũng sẽ tăng cường xuất hiện trên truyền thông xă hội, điển h́nh là qua ứng dụng Facebook Live Video, và trả lời phỏng vấn những cơ quan truyền thông thân thiện.

Các cố vấn Nhà Trắng đang tập hợp một đội ngũ pháp lư từ bên ngoài với những cái tên như Paul D. Clement, Theodore Olson hoặc Brendan Sullivan, và dự định giới thiệu với Tổng thống Trump ngay trong dịp cuối tuần này.

Chiến dịch xử lư khủng hoảng cũng có thể chứng kiến sự trở lại của một số cố vấn “hiếu chiến” hơn như Corey Lewandowski, từng bị sa thải khỏi vị trí Giám đốc Chiến dịch tranh cử gần 1 năm trước, và David N. Bossie, cựu Phó giám đốc Chiến dịch, từng ghi danh trên chính trường với nỗ lực điều tra vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton suốt 2 thập kỷ. Cả hai người này là nhân vật chính được nhắc đến trong những cuộc thảo luận về việc thiết lập một “pḥng chiến tranh”, do chiến lược gia Stephen K. Bannon lănh đạo. "Pḥng chiến tranh" chính là trung tâm kiểm soát khủng hoảng được thiết lập nhằm tách biệt cuộc điều tra về mối liên hệ Nga với những vấn đề hàng ngày của chính quyền cũng như công việc điều hành đất nước của Tổng thống.

Đây là cách xử lư “thời chiến” từng được cựu Tổng thống Bill Clinton sử dụng trong vụ bê bối quan hệ t́nh ái với cô thực tập sinh Monica Lewinsky khiến ông bị luận tội. Ông Clinton khi đó đă chỉ định một đội pháp lư riêng và thiết lập một văn pḥng tách biệt để xử lư các vấn đề liên quan cuộc điều tra, nhờ đó Nhà Trắng có thể bảo vệ được h́nh ảnh quyền lực điều hành và duy tŕ sự tập trung của công chúng vào những thông điệp lớn hơn của Tổng thống.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-28-2017
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,104
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	91.0 KB
ID:	1046147   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	60.6 KB
ID:	1046148  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-28-2017   #2
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Wink fake phone ?

Chưa rơ ai là người đầu tiên đưa ra đề xuất kênh liên lạc bí mật với Nga, nhưng ư tưởng này là do ông Flynn trực tiếp nói với một quan chức quân sự Nga, và kênh liên lạc nói trên chưa từng được thiết lập trên thực tế.

Đả lật tẩy kênh liên lạc bí mật : Yoghurt_phone

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	serveimage.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	1046154  
soft_c_hard_is_offline  
Old 05-28-2017   #3
QueMe
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
QueMe's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Location: Cu Chi
Posts: 11,728
Thanks: 7,683
Thanked 8,575 Times in 4,464 Posts
Mentioned: 62 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1698 Post(s)
Rep Power: 27
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7QueMe Reputation Uy Tín Level 7
Default

Vừa đặt chân xuống sân bay, Trump đối mặt cuộc điều tra nhằm vào con rể

Chump fate is next

The ship is coming dơwn - Save your own life.

Sh.t - "I thought it is easy to be a President"
QueMe_is_offline  
Old 05-28-2017   #4
quach tinh 2007
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
quach tinh 2007's Avatar
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,417
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
quach tinh 2007 Reputation Uy Tín Level 1quach tinh 2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ba cha con nhà này diễn kịch cũng khá đấy....Không biết có qua mắt bọn chuyên gia chiến lược của Nga không !!!
Lừa bọn Nga không phải chuyện dễ !!!
Mỹ đánh lạc hướng phán đoán của Nga bằng cách tập trung quan sát vào Triều-Tiên và thúc Kim-Ủn chế nhiều loại hỏa tiễn để bắn chơi gây ra một sự đe dọa ảo về chiến tranh ( không đáng chú ư nhiều vào một thằng con nít mà cha nó rất ái mộ TT Bill Clinton ). Với hy vọng Nga sẽ nhẹ dạ ra tay tấn công NATO trước !!!!
quach tinh 2007_is_offline  
Old 05-28-2017   #5
quach tinh 2007
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
quach tinh 2007's Avatar
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 1,417
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 4 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
quach tinh 2007 Reputation Uy Tín Level 1quach tinh 2007 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nên luôn nhớ màn đảo chính D.Trump chỉ là kịch diễn ra để lừa bọn Nga mà thôi, kỳ thực T.Thống Mỹ thực chất chỉ là một phát ngôn viên chính thức của chính phủ Mỹ mà thôi...Nếu không tṛn vai tṛ này th́ mới sẽ bị truất phế !!!!
quach tinh 2007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08267 seconds with 12 queries