Con rể Donald Trump là nút thắt quan trọng trong điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Con rể Donald Trump là nút thắt quan trọng trong điều tra Nga can thiệp bầu cử Mỹ
Con rể Donald Trump đang là mục tiêu điều tra mới của FBi. Trong vụ đề nghị liên lạc bí mật với Nga, Jared Kushner có vẻ được FBI "chiếu cố". Cánh tay đắc lực của tổng thống Mỹ có ít nhất 3 lần liên lạc với đại sứ Nga ở Mỹ.



Ông Jared Kushner, con rể và cũng là một trong những cố vấn cao cấp của Tổng Thống Donald Trump, hiện đang bị FBI “chiếu cố” trong cuộc điều tra về vụ Nga bị tố cáo xen vào cuộc bầu cử vừa qua, trong đó, ông Kushner đề nghị dùng cơ quan ngoại giao của Nga ở Mỹ để liên lạc thông tin, đài NBC News và nhật báo The Washington Post cho biết, theo lời của nhiều giới chức Hoa Kỳ.

Các nhà điều tra tin rằng ông Kushner có những thông tin quan trọng cần thiết cho cuộc điều tra.

Điều này không có nghĩa là họ t́nh nghi hay muốn truy tố ông về một tội danh nào.

Báo Washington Post tường thuật trước tiên hồi tuần qua, rằng một giới chức cao cấp Ṭa Bạch Ốc gần gũi với ông Trump được xem là “người đáng quan tâm,” nhưng không nêu đích danh là ai. Thuật ngữ “người đáng quan tâm” không mang một ư nghĩa pháp lư nào.

Các giới chức nói, ông Kushner nằm trong một diện khác, khác với những cựu cố vấn của ông Trump như ông Paul Manafort và ông Michael Flynn, những người chính thức được xem như là mục tiêu của cuộc điều tra.

Hôm Thứ Sáu, phía Dân Chủ đ̣i ông Kushner không được tiếp cận thông tin mật v́ đang bị FBI “chiếu cố” trong vụ điều tra, theo CNN.

Theo NBC News, hai ông Manafort và Flynn từng bị đại bồi thẩm đoàn gửi trát đ̣i cung cấp tài liệu, nhưng không rơ liệu ông Kushner có bị các nhà điều tra liên bang đ̣i phải cung cấp hồ sơ ǵ không.

Điều chưa rơ khác là hoạt động ǵ của ông Kushner khiến FBI quan tâm, khi họ điều tra phải chăng các phụ tá của ông Trump có liên hệ với chiến dịch của người Nga xen vào cuộc bầu cử vừa qua.

Ông Robert Mueller, cựu giám đốc FBI, nay hướng dẫn cuộc điều tra với tính cách là một cố vấn đặc biệt.

Hồi Tháng Mười Hai, 2016, ông Kushner ít nhất có một lần gặp Đại Sứ Nga Sergey Kislyak, và năm ngoái cũng đă từng gặp một chủ ngân hàng Nga tên Sergey Gorkov.

Ông Jared Kushner và Đại Sứ Kislyak từng bàn chuyện thiết lập một phương cách liên lạc giữa ủy ban chuyển giao quyền hành của ông Trump với điện Kremlin, bằng cách sử dụng các cơ sở ngoại giao của Nga, có vẻ như là để tránh bị theo dơi trong thời gian trước ngày ông Trump nhậm chức, theo Washington Post dựa theo nguồn tin của các giới chức t́nh báo.

Bản tin cũng cho biết, ông Kislyak có báo cáo cho cấp trên của ông ở Moscow rằng ông Kushner đưa ra đề nghị này trong cuộc gặp gỡ vào ngày 1 hoặc 2 Tháng Mười Hai, 2016, tại ṭa nhà Trump Tower ở New York, dựa theo những ǵ t́nh báo Hoa Kỳ nghe lén được của phía Nga.

Đại Sứ Kislyak nói rằng ông Kushner đề nghị dùng các cơ sở ngoại giao của Nga ở Mỹ để liên lạc.

Cuộc gặp gỡ giữa ông Kislyak và ông Kushner có sự hiện diện của Tướng Michael Flynn, cố vấn an ninh quốc gia đầu tiên của Tổng Thống Trump.

Ṭa Bạch Ốc công bố cuộc gặp gỡ này hồi Tháng Ba, cho rằng không có ǵ quan trọng. Tuy nhiên, những người biết chuyện cho biết FBI đang xem xét cuộc gặp gỡ này, cũng như cuộc gặp gỡ giữa ông Kushner và ông Gorkov, trong cuộc điều tra.

Washington Post cũng cho biết, sau khi nói chuyện, Đại Sứ Kislyak rút lại đề nghị của ông Kushner muốn sử dụng cơ sở của Nga, v́ như vậy có thể nguy hiểm cho người Nga, cũng như cho ủy ban chuyển quyền của ông Trump.

Ṭa Bạch Ốc từ chối trả lời khi được Washington Post hỏi.

Ông Robert Kelner, một luật sư đại diện ông Flynn, từ chối đưa ra ư kiến.

Ṭa đại sứ Nga không hồi âm khi Washington Post đặt câu hỏi.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-27-2017
Reputation: 24103


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 67,744
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tr.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	1045658  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,667 Times in 3,213 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 78 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
thangtram (05-27-2017)
Old 05-27-2017   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cùng lắm th́ con rể gánh hết cho TT Trump là xong chuyện...Vậy mọi việc trả lại cho vị trí mà cánh tay phải của Trump kẻ kỳ thị số một đă nhường cho cái ghế cho con rể bây giờ trả lại cho ông ấy đúng theo bài bản và chuyện Trump đi đêm với Nga cũng xong...Mọi chuyện qua hết theo bài bản...
thangbomvietnam_is_offline  
The Following User Says Thank You to thangbomvietnam For This Useful Post:
cha12 ba (05-27-2017)
Old 05-27-2017   #3
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Mọi chuyện có thể được sáng tỏ trong ṿng những năm tới chăng...nhưng tôi nghĩ Steve Bannon có thể là nguồn gốc mọi vđ gây cho ông Trump...Trump muốn cải tổ Ṭa Bạch Ốc thành một hăng lớn th́ sớm muộn ǵ, nếu ông ta c̣n tại vị, ông ta cũng sa thải nhân viên và đem vào vây cánh, đồng bọn (0 loại trừ người Nga) để củng cố địa vị...chờ xem Trump tự khai vanh vách hoặc những người thân cận khác...
thangtram_is_offline  
The Following User Says Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (05-27-2017)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08183 seconds with 12 queries