Bóng hồng làm Chân Tử Đan tan cửa nát nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bóng hồng làm Chân Tử Đan tan cửa nát nhà
Đây chính là bóng hồng từng khiến Chân Tử Đan phải quỳ gối cầu hôn. Nhưng sau đó là một cuộc ly hôn sóng gió khiến anh tan cửa nát nhà. Bóng hồng này trước đây là hoa hậu Hong Kong.


Bóng hồng mà chúng tôi đang nhắc đến là Vạn Ỷ Văn, thí sinh Hoa hậu Hong Kong 1989 và nhanh chóng vượt mặt hàng trăm mỹ nhân của xứ cảng thơm để giành ngôi vị Á hậu 1 khi vừa tròn 19 tuổi. Tại đấu trường nhan sắc này, Ỷ Văn chỉ chịu dừng bước trước Ông Hồng, chủ nhân vương miện hoa hậu năm đó.


Vạn Ỷ Văn giành ngôi vị Á hậu 1 khi vừa tròn 19 tuổi

Vạn Ỷ Văn sở hữu gương mặt ăn ảnh và khiến nhiều người đối diện mê mẩn. Không những vậy, người đẹp còn sở hữu thân hình gợi cảm với chiều cao 1,71m cùng cặp chân dài miên man vô cùng quyến rũ.

Thậm chí sau đó nhan sắc hơn người của cô còn lọt vào “Top 5 ngôi sao có thân hình đẹp nhất thiên niên kỷ” trong một cuộc bầu chọn qua mạng.

Từ đấu trường sắc đẹp "tấn công" màn bạc

Bước ra từ danh hiệu Á hậu 1 giúp mỹ nhân sinh năm 1970 được đài truyền hình ATV đỡ đầu và ký hợp đồng trở thành diễn viên của đài. Cô bước vào làng giải trí khá xuôn xẻ và nhanh chóng toả sáng trên màn bạc. Vạn Ỷ Văn từng đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền h́nh thời cuối thập niên 1980 và 1990 của ATV.


Năm 1991, cô liên tục đóng 6 bộ phim truyền h́nh, làm việc đến kiệt sức trên phim trường và 2 lần phát bệnh gan phải nhập viện điều trị. Trong khi nhiều người đẹp của ATV như Diệp Ngọc Khanh, Ông Hồng… đă sớm rời TVB và bước sang con đường đóng phim nóng, Vạn Ỷ Văn vẫn kiên tŕ với niềm đam mê của ḿnh.

Cô được ATV giao cho rất nhiều vai chính, vẫn phải chật vật để t́m con đường cho riêng ḿnh. Sáu năm sau khi bước chân vào làng giải trí, Vạn Ỷ Văn mới có được chút tên tuổi với phim Tinh vơ môn bên cạnh Chân Tử Đan. Cũng từ đó, cô được khán giả nhớ mặt, nhớ tên và được coi là một trong những nghệ sĩ thực lực và nổi tiếng nhất ATV.


Từ đây sự nghiệp của Vạn Ỷ Văn có những bước tiến triển rơ rệt. Cô cũng nhận được những kịch bản chất lượng hơn, như Bích huyết Bao thanh thiên, Tôi có hẹn với mùa xuân, Rồng đổi mầu… Những tác phẩm này được coi là những tác phẩm tiêu biểu trong hơn 30 năm tồn tại của ATV và phần nào đă kéo được khán giả từ đối thủ cạnh tranh TVB.

Vai diễn nổi tiếng nhất của cô là Mă Tiểu Linh trong loạt phim truyền h́nh Có hẹn với cương thi (1999), giúp Vạn Ỷ Văn trở thành ngôi sao nữ sáng giá nhất của ATV thời bấy giờ, sánh ngang với nhiều ngôi sao lớn khác và được biết nhiều tại thị trường châu Á.


H́nh ảnh nàng cương thi nhan sắc quyến rũ và lạnh lùng, vùng vẫy trong t́nh yêu và mâu thuẫn với một chàng cảnh sát chuyên bắt ma do Vạn Ỷ Văn thể hiện đă thuyết phục khán giả nước nhà.

Bộ phim này c̣n khẳng định sự thành công của nó khi aTV cho làm tiếp phần 2 và phần 3, điều hiếm khi xảy ra với các tác phẩm của đài này.

Chuyện tình thị phi với Chân Tử Đan

Năm 1991 khi Ỷ Văn tham gia đóng bộ phim Cello và Điểm Tam Bát và nên duyên với tài tử Lã Tụng Hiền.


Thời gian này cả hai ngôi sao đều đang ở đỉnh sao sự nghiệp diễn xuất và tuổi đời còn rất trẻ. Đây cũng là nguyên nhân khiến cả hai thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã khiến tình yêu nhanh chóng tàn lụi.

Cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng và báo chí, tuy nhiên sau đó hai người nhiều lần tái hợp nhưng vẫn không thể cưỡng nổi định mệnh và chính thức chia tay sau nhiều lần hợp rồi lại tan.


Chuyện tình cảm của Á hậu Hong Kong còn được nhiều người biết đến hơn cả khi cô sánh đôi cùng ngôi sao võ thuật châu Á – Chân Tử Đan. Được biết năm 1995 Vạn Ỷ Văn nên duyên cùng Tử Đan khi hai người hợp tác chung trong bộ phim Tinh võ môn.

Tình yêu của hai người nhanh chóng nảy nở và khiến tài tử họ Chân cuồng si và không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái. Tại một sự kiện lớn của đài ATV, trước mặt nhiều người, Chân Tử Đan bất ngờ khi anh quỳ gối cầu hôn Vạn Ỷ Văn khiến người đẹp xúc động.


Trước bạn gái, Tử Đan thề thốt cả đời này sẽ không lấy bất kỳ người con gái nào nếu người đó không phải Vạn Ỷ Văn. Tuy cảm động nhưng Vạn Ỷ Văn vẫn không đồng ư bởi cô tự cảm thấy cả hai vẫn c̣n có những khác biệt, chưa thể đồng ḷng tiến tới hôn nhân.

Thực tế thời gian này tên tuổi của Ỷ Văn nổi tiếng khắp xứ cảng thơm trong khi anh chàng diễn viên trẻ Hoa kiều mới chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí. Không những vậy, hành động trên của Chân Tử Đan còn khiến nhiều người bất bình khi anh đã có vợ. Quan hệ giữa Ỷ Văn với Tử Đan ngay lập tức gây xôn xao và trở thành mối tình thị phi nhất Cbiz thời bấy giờ.


Về phía bà xã của Chân Tử Đan khi đó là nữ diễn viên xinh đẹp Lương Tịnh Từ, ngay khi hay tin chồng mình tỏ tình với mỹ nhân khác đă lập tức tìm đến đài ATV gặp trực tiếp Ỷ Văn. Tuy vậy mỗi lần cô tìm gặp nhưng đều nhận được lời từ chối khéo của “tình địch”.

Vì không thể gặp được Vạn Ỷ Văn trong khi chuyện gia đình đang rối tung khiến hai vợ chồng Chân Tử Đan thường xuyên to tiếng, mâu thuẫn. Rút cục cuối năm 1995 vợ chồng Chân Tử Đan hoàn tất thủ tục ly hôn khi Lương Tịnh Từ mang thai cậu con trai của hai người.

Kể từ thời điểm này, mối tình mới của ngôi sao võ thuật với Ỷ Văn chính thức được công khai, Chân Tử Đan bị chỉ trích nặng nề. V́ trong khi Lương Tịnh Từ phải một thân một ḿnh nuôi con th́ nam diễn viên đă công khai t́nh cảm với Á hậu Hồng Kông Vạn Ỷ Văn. Thậm chí ngay khi vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, Chân Tử Đan đă cầu hôn Vạn Ỷ Văn.


Đáng tiếc sau 4 năm mặn nồng, t́nh cảm dù sâu đậm bao nhiêu khó tránh “xa mặt cách ḷng”. Một người yêu vơ thuật, một người thích cuộc sống gia đ́nh hạnh phúc b́nh ổn, sau cùng cả hai quyết định chia tay nhau.. Trong khi truyền thông Hong Kong lại cho rằng Chân Tử Đan biết Ỷ Văn vô sinh nên đã chủ động nói lời chia tay.

Gia đình hạnh phúc dù không con

Sau chuyện tình đầy ồn ào với Chân Tử Đan, Vạn Ỷ Văn nên duyên cùng biên kịch Trần Thập Tam sau khi cô hoàn thành bộ phim Có hẹn với cương thi 2. Thực tế cả hai chỉ thực sự trò chuyện tại buổi tiệc ăn mừng lễ đóng máy bộ phim hợp tác chúng.



Trong lúc trò chuyện, Vạn Ỷ Văn bất giác phát hiện ra đây mới thực sự là người đàn ông của đời mình bởi cô nhận thấy Trần Thập Tam mới là người hiểu cô nhất trên đời.

Hai người lần đầu gặp mặt mà như có hẹn từ kiếp trước, nhanh chóng trúng tiếng sét ái t́nh. 7 ngày sau, Trần Thập Tam cầu hôn và nhận được câu trả lời đống ư của người đẹp.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-25-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	53.jpg
Views:	0
Size:	131.9 KB
ID:	1044599   Click image for larger version

Name:	54.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	1044600   Click image for larger version

Name:	55.jpg
Views:	0
Size:	23.9 KB
ID:	1044601   Click image for larger version

Name:	56.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1044602  

Click image for larger version

Name:	57.jpg
Views:	0
Size:	43.9 KB
ID:	1044603   Click image for larger version

Name:	58.jpg
Views:	0
Size:	19.5 KB
ID:	1044604   Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	250.4 KB
ID:	1044605   Click image for larger version

Name:	6-.jpg
Views:	0
Size:	8.1 KB
ID:	1044606  

Click image for larger version

Name:	60.jpg
Views:	0
Size:	24.3 KB
ID:	1044607   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	33.9 KB
ID:	1044608  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09618 seconds with 12 queries