Đổ xô đi mua tủ lạnh siêu mini, giá rẻ bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đổ xô đi mua tủ lạnh siêu mini, giá rẻ bất ngờ
Mới đây trên mạng xă hội xuất hiện một mặt hàng kinh doanh mới. Những chiếc tủ lạnh hay quạt mini được rao bán tràn lan. Những vật dụng nhỏ xinh, vừa tiền này đă thu hút sự chú ư của đông đảo cộng đồng.

Mùa hè, nhu cầu giải nhiệt, mua thiết bị làm mát của nhiều người tiêu dùng, nhất là những người thường xuyên phải làm việc ở ngoài trời, lên cao. Điều này cũng là cơ hội cho nhiều sản phẩm làm mát độc đáo ra đời.
Trên thị trường hiện nay, không chỉ xuất hiện sản phẩm đá lạnh không tan được quảng cáo là xuất xứ Mỹ, Nhật mà c̣n có nhiều sản phẩm độc lạ không kém như tủ lạnh USB chỉ đựng được 1-4 lon nước ngọt, hay những chiếc quạt mini không chạy bằng điện mà chạy bằng pin dự pḥng điện thoại hoặc cắm trực tiếp vào máy tính, laptop...

Trên nhiều trang mua sắm trực tuyến lớn cả trong và ngoài nước hay những Facebook bán hàng, loại tủ lạnh USB này được rao bán nhộn nhịp, thậm chí c̣n liên tục được khuyến mại, giảm giá dù chưa đến hè.


Những chiếc tủ lạnh USB được bày bán rộng răi trên chợ mạng với nhiều khuyến mại giảm giá. Ảnh chụp màn h́nh.

Đa dạng về mẫu mă, kích thước, những chiếc tủ lạnh mini USB được quảng cáo có thể đựng được một lon nước, loại khác đựng được 4-6 lon Coca-Cola.

“Ưu điểm lớn nhất của loại tủ lạnh này chính là có thể sử dụng nguồn điện từ máy tính hoặc laptop để làm lạnh bên trong, lại rất nhỏ gọn để đặt trên bàn làm việc hay mang đi du lịch. Loại tủ lạnh 2 chiều có thể đạt tới nhiệt độ khoảng 60 độ C khi làm nóng, nếu làm mát có thể đạt khoảng 8-10 độ C”, một đầu mối bán loại tủ lạnh USB này cho biết.
Theo khảo sát của ****.vn, hiện nay, giá mỗi chiếc tủ lạnh được bày bán trên mạng Internet dao động trong khoảng 350.000-600.000 đồng, tùy loại và kích cỡ.

Trên một trang mua hàng trực tuyến lớn, những sản phẩm tủ lạnh USB này đang được giảm giá rất mạnh, dao động 15-50%. Người bán cũng cam kết sản phẩm được nhập khẩu 100% thương hiệu từ nước ngoài.
Đầu mối H.Q, nhận đặt hàng sản phẩm này trên Facebook cho biết hiện tại có nhiều loại tủ lạnh USB với kích thước khác nhau, từ loại chỉ đựng được một lon cho tới loại đựng được 8 lon nước ngọt.

"Giá dao động trong khoảng 400.000-800.000 đồng mỗi chiếc. Nếu anh đặt, sẽ phải chờ khoảng một tuần mới có hàng về Việt Nam. V́ nhu cầu mua rất nhiều nhưng em chỉ nhận đơn sau đó order hàng về chứ không có hàng có sẵn", chủ hàng cho biết.

Cũng theo chia sẻ của chủ hàng này, hầu hết sản phẩm tủ lạnh USB có xuất xứ từ những hăng điện tử của Trung Quốc. “Tuy là hàng Trung Quốc nhưng đều là hàng công ty nên anh yên tâm về chất lượng, và tuyệt đối an toàn”, chủ hàng này khẳng định.


Loại tủ lạnh usb độc đáo này đang được nhiều người t́m mua trên mạng. Ảnh chụp màn h́nh.

Một số người đă mua và dùng loại tủ lạnh mini này cho biết khá hài ḷng, chưa gặp sự cố ǵ với sản phẩm.

“Ḿnh biết loại tủ lạnh này qua một fanpage trên Facebook, sau khoảng 2 tuần sử dụng ḿnh thấy khá ổn. Độ làm lạnh không thể bằng tủ lạnh thông thường, tuy nhiên tốc độ làm mát khá nhanh, lại nhỏ gọn dễ mang đến cơ quan hay để ở bàn làm việc”, anh Phan Quư (Bắc Ninh) cho biết.
Tuy nhiên, cũng có người lo ngại về độ bền của sản phẩm. "Ưu điểm là nhỏ, gọn, có thể mang đi mang lại. Tuy nhiên xét về giá th́ không rẻ. Nhiều loại tủ lạnh mini của những thương hiệu nổi tiếng cũng chỉ có giá khoảng hơn 2 triệu đồng, tính ra bằng khoảng 3-4 chiếc tủ USB nhưng độ bền chắc chắn cao hơn nhiều", anh Quang, một người tiêu dùng chia sẻ.
Nếu như tủ lạnh USB độc lạ mới chỉ xuất hiện vào mùa hè năm nay th́ một sản phẩm làm mát cũng độc lạ không kém đă xuất hiện từ mùa trước chính là quạt USB.

Cũng giống tủ lạnh USB, loại quạt này cũng chỉ cần nguồn điện chạy từ chiếc máy tính, laptop, thậm chí là chiếc pin dự pḥng điện thoại. Hiện tại, trên thị trường c̣n xuất hiện loại quạt USB phun sương có giá vài chục đến vài trăm ngh́n đồng.


Quạt usb hiện nay cũng được cải tiến thêm khả năng phun sương để tăng khả năng làm mát. Ảnh chụp màn h́nh.

Tuy nhiên, theo chia sẻ một số người đă sử dụng loại quạt này, sau khoảng 2-3 tuần, quạt có hiện tượng yếu hơn và không được mát như ban đầu.

Bên cạnh đó, những chiếc quạt giá vài chục ngh́n đồng thường có kích thước nhỏ, nếu đặt ở bàn làm việc cũng khó có thể làm mát tới vị trí của người ngồi.

“Nếu sử dụng pin dự pḥng điện thoại cho loạt quạt này, thời gian tiêu tốn pin cũng rất nhanh, dùng liên tục th́ chỉ được khoảng 30 phút là đă hết pin rồi”, Hương Quỳnh, sinh viên một trường đại học tại quận Đống Đa cho biết.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-23-2017
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	314.1.jpg
Views:	0
Size:	107.7 KB
ID:	1043721  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06641 seconds with 12 queries