Nỗi đau của người vợ sống 15 năm với cuộc hôn nhân địa ngục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nỗi đau của người vợ sống 15 năm với cuộc hôn nhân địa ngục
Có lẽ sống trong cuộc hôn nhân địa ngục mà không thoát được ra th́ khác ǵ tự kết án ḿnh chung thân. Nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại phải chịu đựng tới 15 năm rồi. Âu cũng là một câu chuyện cho người đời rút kinh nghiệm.




Ngày chị và anh cưới nhau, chị mong rằng từ nay ḿnh sẽ có 1 tổ ấm thực sự v́ từ nhỏ chị đă thiệt tḥi đủ rồi. Mẹ mất bố lấy d́ ghẻ, cuộc sống của chị chịu không ít cơ cực, t́nh thương th́ thiếu thốn.

Thời gian đầu thấy chồng hiền lành lại quan tâm vợ, đi đâu cũng đưa vợ đi cùng chị vui lắm. Nhưng điều đó chỉ diễn ra trong 1 thời gian ngắn ngủi cho đến khi chị mang bầu.

Lúc này v́ nghén ngẩm mệt mỏi lại không ăn được nên chị chẳng c̣n sức để phục vụ chồng. Nhiều lần thấy vợ không chịu đáp ứng anh lại quay sang hằn học tỏ thái độ không ưng.



Chị biết chồng buồn nên cố gắng chiều anh kết quả chị bị động thai phải gác chân nằm nhà nửa tháng. Chán nản anh đă đi t́m gái làng chơi, thời gian đầu cùng chỉ nghĩ để giải tỏa nhu cầu.

Nhưng rồi anh dần lấn sâu vào con đường ham của lạ, anh săn cho ḿnh 1 cô nàng rồi cặp kè để được làm t́nh miễn phí. Sinh con được 3 tháng th́ chị phát hiện ra sự thật đau ḷng đó, chị khóc hết nước mắt nói với anh:

- Con c̣n nhỏ, sao anh nỡ làm vậy. Anh thương mẹ con em th́ dừng lại đi anh à, trên đời này không ǵ quư trọng bằng gia đ́nh đâu anh.

- Tại cô không đáp ứng cho tôi nên tôi đi cặp bồ thôi có ǵ mà thắc mắc cơ chứ.

Nói rồi anh ta bỏ đi để chị ôm con nằm khóc đến ngặt nghẽo, sau lần đó gia đ́nh chị như địa ngục. Chồng công khai đi bồ rồi nhắn tin cho cô ta ngang nhiên trước mặt chị, cảnh nuôi con thiếu thốn, vất vả vô cùng đă thế chồng lại đổ đốn khiến chị khổ sở, đau đớn hơn bao giờ hết.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi con chị biết đi và biết nói. Ngày ngày nó phải chứng kiến cảnh mẹ bị bố hàng hạ, khi th́ bị tát đến chảy máu miệng khi th́ bị đánh đến thâm tím mặt mày, chỉ v́ không ch́a tiền ra cho anh ta đi gái.

Nhiều lần chị kiệt quệ chỉ biết ôm con khóc, chị thương con v́ c̣n bé mà đă bị ám ảnh chuyện đau đớn này. Chị sợ hăi chẳng dám sinh thêm đứa nữa, mọi người khuyên chị ly hôn nhưng v́ muốn con có đủ bố đủ mẹ nên chị cắn răng chịu đựng.

Từ ngày ư thức được chồng chẳng yêu thương ǵ ḿnh chị đă lập 1 quỹ đen để chuẩn bị cho tương lai của 2 mẹ con. 15 năm sống cạnh chồng là 15 năm chị bị ám ảnh, tổ ấm mà chị đă từng mơ ước nó c̣n tội tệ hơn cả việc sống với d́ ghẻ. Chị chẳng có ai để bấu víu ngoài đứa con.

Nhiều lúc con nắm tay chị rồi nói: “Sau này lớn con sẽ nuôi mẹ” chị lại mỉm cười. Không ǵ quư hơn máu mủ ruột rà là đây, nó là động lực để chị phấn đấu.

Bao năm chỉ biết có nuôi con và làm việc nên chị được sếp trọng dụng lắm, được nâng lương cao nhưng chị giấu hết. Đó cũng là lư do khiến chị phải chịu đ̣n roi, nhiều hôm chị c̣n bị chồng bắt xem cảnh ân ái của hắn với bồ nữa.

Bạn chị khuyên: ‘Bỏ quách đi mày c̣n tha thiết ǵ cái thằng chồng đó nữa”. Nghe xong chị chỉ biết cười gượng, chị cũng muốn bỏ lắm nhưng con chị th́ sao.

Mọi chuyện cứ diễn ra tồi tệ như thế cho đến 1 ngày con trai chị đi học về, hôm đó chị vừa bị đánh xong lư do là bồ chồng nhắn tin khiêu khích mà chị không trả lời. Nó nh́n mẹ rồi nói:

- Mẹ à.

Chị cười gượng gạo nh́n con có hơi phần xấu hổ với bộ dạng của ḿnh:

- Ơi con trai đi học về rồi đấy à?

- Chúng ta sẽ chịu cảnh này đến bao giờ nữa mẹ, 1 năm 2 năm hay là đến cuối đời.

Câu nói của con khiến chị bối rối:

- Mẹ… mẹ không biết nữa.

- Sao mẹ không ly hôn đi, mẹ nghĩ mẹ cho con cái gia đ́nh đủ bố đủ mẹ thế này con sẽ hạnh phúc lắm à. Đây mà là gia đ́nh sao mẹ?

- Con sẽ không trách nếu mẹ rời bỏ bố con chứ?

- Con hoan nghênh, con sẽ lấy tiền tiêu vặt mẹ cho để tổ chức ăn mừng.

Chị khóc nghẹn ngào ôm lấy con, rồi sau đó chị đứng dậy rửa mặt lau nước mắt và viết đơn. Chị cũng chuẩn bị đồ đạc cho 2 mẹ con rồi đi thuê 1 căn nhà trước, trước khi ch́a tờ đơn đấy ra.

Hôm đó chị ăn mặc thật đẹp, mái tóc mới khiến chị trẻ ra chục tuổi, chị bôi son màu trầm nhưng vẫn làm khuôn mặt rạng rỡ lên. Chồng chị nh́n chị đầy ngỡ ngàng:

- Định đi làm gái à hay sao mà cô lại ăn mặc và trang điểm thế kia?

Chị mỉm cười cao ngạo:

- .Làm gái hay làm ǵ cũng được miễn là không phải ngủ với loại người dơ bẩn như anh là được rồi. Anh đừng tưởng ai cũng rẻ tiền như con bồ của anh

- Cô… cô dám.. Đồ đàn bà mất nết chán sống rồi đây mà.

Anh ta định tát th́ bị chị nắm lấy tay:

- 15 năm qua tôi để anh hành hạ đủ rồi, giờ th́ đừng ḥng. Ly hôn đi, tôi chính thức thanh lư anh, tôi nghĩ ḿnh thật ngu khi chung sống với kẻ như anh suốt hơn chục năm qua. Giờ anh có thể thoải mái ngoại t́nh hay cưới cô nào mà anh muốn rồi đó. Mẹ con tôi sẽ đi.

- Cô nói sao cơ? Cô dám ư? Cứ thử xem các người rời tôi được mấy ngày th́ sẽ quay về cầu xin tôi tha thứ.

- Anh lại mắc bệnh ảo tưởng rồi, anh nh́n lại ḿnh đi anh làm được ǵ cho nhà này. Anh cho tôi và con được thứ ǵ ngoài đ̣n roi vọt mà chúng tôi lại phải lưu luyến. Kí đơn đi nhé, nếu anh không kí tôi cũng sẽ đơn phương nộp đơn ra ṭa đấy.

- Ḿnh đi thôi mẹ.

- Thằng này mày dám, mày là con tao, mày ở lại đó.

- Bố không đủ tư cách làm bố con ngay từ khi con ở trong bụng mẹ rồi.

- Mày…

- Đi mẹ, con không muốn ở lại đây thêm 1 phút giây nào nữa.

Chị nắm tay con tự tin bước đi để lại gă chồng tức lộn ruột sau lưng. Mẹ con chị sẽ làm lại cuộc đời và sẽ sống thật hạnh phúc. Nắm tay con thật chặt chị nh́n nó thầm cảm ơn: ‘Cảm ơn v́ con đă khiến mẹ bừng tỉnh, cảm ơn v́ đă cứu rỗi cuộc đời mẹ”.

Người ta nói đúng có chồng th́ cho xứng là chồng nếu không xứng hăy mạnh dạn buông bỏ và bắt đầu lại cuộc sống mới. Đàn ông tốt ngoài kia không thiếu quan trọng bạn có đủ dũng khí để vượt qua chính ḿnh hay không thôi.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-21-2017
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,282
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	28.6 KB
ID:	1043033  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07834 seconds with 12 queries