Người phụ nữ bị chồng đánh chết v́ 190 ngàn đồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ bị chồng đánh chết v́ 190 ngàn đồng
Trước đó cặp vợ chồng này từng ly hôn v́ tên chồng là một kẻ vũ phu không ra ǵ.Nhưng sau đó chị vợ vẫn quyết định quay lại với gă chồng máu lạnh.Và cuối cùng chị đă bị hắn đánh cho đến chết chỉ v́ 190 ngàn đồng.

Trước khi bị người chồng vũ phu đánh đến bỏ mạng, chị Kiều từng nhiều lần bị gă chồng này bạo hành dă man. Cũng v́ chuyện này hai người đă từng ly hôn.

Liên quan đến vụ việc Ngô Thanh Hiểu, (25 tuổi, HKTT tại xă Thông Ḥa, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) đánh chết vợ là chị Trần Thị Thuư Kiều, (30 tuổi, trú tại ấp Hiếu Hậu, xă Hiếu Nghĩa, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) chỉ v́ mất 190 ngh́n đồng, gia đ́nh nạn nhân cho biết, trước đó chị Kiều thường xuyên bị chồng bạo hành.

Bà Tô Thị Khoảnh (SN 1964, mẹ chị Kiều) cho biết, khi con gái tử vong bà đang đi bán vé số ở trên Sài G̣n nên không hề hay biết. Sáng 25/4 bà nhận được điện thoại từ người thân báo là về để nhận tiền đền bù đất v́ đang có dự án mở đường chạy qua phần đất trước cửa nhà bà.


Bà Khoảnh – mẹ của nạn nhân chia sẻ về cuộc đời bất hạnh của người con bạc mệnh



Bà Khoảnh bắt xe trở về th́ nh́n thấy cơ quan chức năng đă đang khám nghiệm tử thi chị Kiều, bà liền ngất xỉu.

Theo bà Khoảnh, chị Kiều là con gái thứ 2 trong số 3 cô con gái của bà. Khi c̣n nhỏ chị này cũng nhanh nhẹn hoạt bát, tuy nhiên năm 18 tuổi chị Kiều bị tai nạn giao thông khiến một chân bị tật và bị ảnh hưởng về thần kinh.

Trong một lần đi chơi với bạn bè, chị Kiều đă gặp Hiểu và nảy sinh t́nh cảm với người đàn ông này. Hiểu sinh ra trong một gia đ́nh khá giả, ngoại h́nh to cao đẹp trai tuy nhiên sau khi gặp chị Kiều, anh ta đă “say như điếu đổ”.

Mặc dù chị Kiều nhiều hơn Hiểu tới 5 tuổi, lại bị bệnh tật nhưng Hiểu vẫn quyết lấy làm vợ dù bị gia đ́nh phản đối. Hai người tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2010. Sau đám cưới, chị Kiều vẫn sống ở nhà mẹ đẻ cho tới khi sinh con. Trong một lần Hiểu mẫu thuẫn với em vợ, Hiểu đă đưa cả nhà về Trà Vinh sinh sống.

Về Trà Vinh được 7 tháng th́ hai vợ chồng này xảy ra mâu thuẫn, Hiểu đánh vợ thậm tệ khiến chị Kiều phải gọi bà Khoảnh sang nói chuyện với cha mẹ Hiểu rồi hai người quyết định ly hôn.

Do đứa con của hai vợ chồng này c̣n nhỏ nên ṭa giải quyết cho chị Kiều nuôi con. Sau đó chị Kiều đưa con lên Sài G̣n làm thuê kiếm sống. Gia đ́nh cũng khuyên chị nên yên phận sống như vậy để nuôi con.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau đó, chị Kiều và Hiểu lại liên lạc với nhau rồi Hiểu lên tận Sài G̣n để t́m vợ xin cho về sống chung để nuôi con. Mủi ḷng trước những lời ngon ngọt của Hiểu, chị Kiều lại đồng ư tái hợp.

Bà Khoảnh cho biết, trước việc con gái đă ly hôn với Hiểu rồi sau đó anh ta lại muốn tái hợp bà đă không đồng ư. Bà biết bản tính của Hiểu là người cục cằn, gia trưởng nên khó có thể thay đổi được. Tuy nhiên do chị Kiều không chịu nghe lời bà khuyên can nên đành chịu.

Sau khi “gương vỡ lại lành” chị Kiều cùng Hiểu đưa nhau về cất một căn nhà lá ở cạnh căn nhà của bà Khoảnh rồi sống chung với nhau chứ không đăng kư kết hôn lại nữa.

Trong thời gian sinh sống từ khi tái hợp tới nay, hàng ngày Hiểu thường dậy sớm để đi mua cá ở chợ đầu mối mang đi bán lẻ kiếm lời. C̣n chị Kiều th́ ở nhà trông con và lo cơm nước, giặt giũ cho chồng con.

Bà Khoảnh cho biết, do bà sống ở Sài G̣n với con gái út nên không biết vợ chồng chị Kiều sống ra sao. Chỉ thỉnh thoảng chị về nhà th́ thấy chị Kiều bị thâm tím mặt mày, khi bà hỏi th́ chị Kiều đều luôn bảo là bị té ngă.

Bà Khoảnh đau đớn khi con gái bà đă dành quá nhiều t́nh cảm cho Hiểu để rồi nhận lại một kết cục bi thảm như vậy. Hiện tại bà Khoảnh đang lo lắng không biết sẽ nuôi nấng con trai của vợ chồng chị Kiều ra sao khi bà đă không c̣n đủ sức để bươn chải nữa.

Hiện, vụ việc ra tay đánh chết vợ đang được cơ quan chức năng hoàn thiện hồ sơ để xử lư.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-21-2017
Reputation: 20936


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ga-chong-mau-lanh2.jpg
Views:	0
Size:	193.7 KB
ID:	1043013   Click image for larger version

Name:	ga-chong-mau-lanh1.jpg
Views:	0
Size:	123.5 KB
ID:	1043014  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,965 Times in 3,999 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07280 seconds with 12 queries