Chỉ có ở Liên hoan phim Cannes mới xảy ra rúc váy, giả danh... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chỉ có ở Liên hoan phim Cannes mới xảy ra rúc váy, giả danh...
Vietbf.com - Công chúng nhiều lúc rất bất ngờ những chuyện hi hữu xảy ra bên lề Liên hoan phim Cannes được cả thế giới quan tâm như có những fan hâm mộ rúc dưới váy hay nếu kéo váy của sao, và cũng có kẻ mạo danh thỏa sức ăn chơi, tạo dáng tại liên hoan phim.

Phạm Băng Băng bị nhầm thành diễn viên phim đồng tính 18+ của Hàn Quốc


Xuất hiện với vai tṛ thành viên hội đồng ban giam khảo Liên hoan Cannes lần thứ 70 năm nay quả thật là một cơ hội quư giá dành cho diễn viên Phạm Băng Băng. Nếu so với các thành tích cũng như tuổi nghề với giám khảo danh tiếng khác mỹ nữ Trung Hoa có phần kém cạnh.

Chính điều này khiến cô nhận không ít chỉ trích từ dư luận trong nước. Để không làm khán giả nước nhà phải thất vọng, Phạm Băng Băng luôn cố gắng chứng tỏ sự chững chạc mỗi khi xuất hiện trước công chúng thay v́ h́nh ảnh diêm dúa sặc sỡ trước đây.

Phạm Băng Băng "đứng h́nh" v́ bị nhầm là sao phim khiêu dâm

Nhưng đáng tiếc thay, ngay tại buổi họp báo ra mắt hội đồng ban giám khảo hôm 17/05 vừa qua, MC chương tŕnh đă giới thiệu nhầm tác phẩm tiêu biểu của Phạm Băng Băng thành Người hầu gái (The Handmaiden 2016) – bộ phim với đề tài khiêu dâm rất nổi tiếng của Hàn Quốc.

Sau khi bị nhắc nhở, nam MC này lập tức xin lỗi nữ giám khảo Trung Quốc và sửa thành bộ phim cũng có nội dung nhạy cảm khác do Phạm Băng Băng thủ vai chính là Tôi không phải Phan Kim Liên. Mặc dù chỉ là sai sót nhỏ nhưng sự nhầm lẫn đă khiến dư luận xứ Trung không hài ḷng. Họ cho rằng MC đă hạ thấp Phạm Băng Băng khi giới thiệu tên tuổi của cô với bộ phim khiêu dâm. Việc này thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức một liên hoan phim danh giá.

Giả danh ca sĩ Psy để tham dự liên hoan phim

Chắc hẳn không ai c̣n lạ lẫm với nam ca sĩ Psy nổi tiếng khắp thế giới với siêu phẩm Gangnam Style đạt kỷ lục hơn hai tỉ người xem trên Youtube. Tại kỳ liên hoan phim Cannes lần thứ 66 tổ chức tại Pháp, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ thu hút sự chú ư của giới truyền thông. Sau khi người hâm mộ hay tin đă gửi lời hỏi thăm anh trên mạng xă hội nhưng nam ca sĩ đă khiến họ rất hoang mang khi cho hay hiện anh đang ở Singapore tham gia lễ trao giải.

Người đàn ông không rơ danh tính đă vô tư giả mạo Psy hưởng các đăi ngộ cao cấp nhất dành cho khách VIP tại liên hoan phim mà không một ai nhận ra. Kẻ mạo danh mặc một bộ vest vừa vặn, đeo chiếc kính tṛn đúng chất Psy ăn chơi thỏa sức suốt hai ngày tại đây. Theo trang Atlantic Wire, anh ta c̣n ngang nhiên đến tham dự các bữa tiệc kín và các sự kiện do thương hiệu thời trang uy tín tổ chức.

Psy thật (bên phải) và kẻ giả danh

Chưa hết, kẻ mạo danh thậm chí c̣n thuê ba vệ sĩ bảo vệ, thưởng thức miễn phí đồ uống thượng hạng tại Torch Beach Club và c̣n dạy mọi người nhảy điệu Gangnam khi được mời xuất hiện trên French Radio. Biết được có kẻ mạo danh ḿnh, Psy đă đáp trả bằng cách đăng trạng thái lên mạng xă hội : “Có phiên bản khác của tôi ở Cannes th́ phải…cho tôi gửi lời chào đến anh ta nhé”.

Dù thế nào th́ Psy giả mạo cũng đă có khoảng thời gian vui vẻ tại liên hoan phim Cannes, trước khi mọi người kịp nhận ra sự thật, anh ta đă chuồn mất. Theo tin tức từ truyền thông, người đàn ông này tên thật là Dennis Carre, 37 tuổi, sống tại Blanzat, Pháp. Dennis có mẹ là người Hàn bố người Pháp và thường bị fan của Psy nhận nhầm v́ thế anh ta đă nảy ra ư định đóng giả Psy.

Chó cũng giành giải thưởng tại Cannes

Bên cạnh câu chuyện thú vị về kẻ mạo danh PSY, LHP Cannes lần thứ 66 c̣n gây bất ngờ với việc trao giải diễn viên xuất sắc nhất cho một chú chó. Thực tế đây là giải thưởng không hề nhỏ, nó được các nhà phê b́nh phim quốc tế bầu chọn, công bố rộng khắp trên các tạp chí lớn như The New York Times, BBC…và c̣n gọi là giải Palm Dog. Chú chó nhận giải sẽ được tặng ṿng cổ bằng da có chữ Palm Dog.

Baby Boy trong phim Đằng Sau Cây Đèn Nến

Chú chó nhận giải có tên Baby Boy đă vào vai một chú chó mù trong phim Đằng Sau Cây Đèn Nến ( Behind the Candelabra 2013) – một bộ phim truyền h́nh của Mỹ. Phim kể về mối t́nh đồng tính sâu nặng giữa nghệ sĩ dương cầm Liberace và một chàng trai trẻ. Baby Boy chính là chú chó mù của nghệ sĩ dương cầm này.

Fan cuồng chui vào chân váy nữ diễn viên trên thảm đỏ

Tại liên hoan phim Cannes lần thứ 67, một sự cố hi hữu đă xảy ra. Trong khi nữ diễn viên người Mỹ America Ferrera đang say sưa đứng tạo dáng cùng đoàn làm phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 (How to train your dragon 2), một người đàn ông bất ngờ xông đến và t́m mọi cách chui vào chiếc đầm dạ tiệc trắng của cô từ phía sau.

Fan cuồng vô tư chui vào chân váy nữ diễn viên

Không chỉ riêng America Ferrera mà những người có mặt lúc đó cũng rất sốc với hành động khó hiểu này của người đàn ông này. Ngay lập tức bị bảo vệ phát hiện và lôi xềnh xệch ra khỏi thảm đỏ nhưng anh ta vẫn cố níu chân nữ diễn viên và cười rất măn nguyện.

Người đàn ông vẫn cố níu váy nữ diễn viên mặc cho bảo vệ khống chế

Được biết fan cuồng này chính là một nhà báo người Ukraine có tên Vitalii Sediuk, nổi tiếng với những tṛ quấy rối sao kỳ cục mọi lúc mọi nơi như đ̣i hôn Will Smith, ôm chầm lấy Leonardo Decaprio, xán vào ṿng ba của Kim Kardashian…

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-21-2017
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	34.3 KB
ID:	1042976   Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	26.3 KB
ID:	1042977   Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	103.0 KB
ID:	1042978   Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1042979  

Click image for larger version

Name:	(7).jpg
Views:	0
Size:	148.0 KB
ID:	1042980  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08567 seconds with 12 queries