Những thực phẩm giải độc gan và ngừa mụn hiệu quả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thực phẩm giải độc gan và ngừa mụn hiệu quả
Gan là một bộ phận vô cùng quan trọng trong cơ thể con người. Nhiều người hiện nay thường chú ý đến thải độc ra khỏi cơ thể chống nhiễm bệnh. Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi khi gan được khỏe mạnh thì các chất độc trong cơ thể cũng được đào thải hiệu quả

Gan đóng vai trò quan trọng trong việc loại độc tố tích tụ trong cơ thể nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh mãn tính.
Tuy nhiên, do thói quen ăn uống, sinh hoạt mà rất nhiều trường hợp gan bị nhiễm độc từ đó chức năng gan bị giảm sút nên gây hại cho cơ thể. Vì thế, nếu muốn gan khỏe mạnh hơn thì bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm sau.

Táo



Táo là thực phẩm rất tốt cho quá trình làm sạch gan và cải thiện hoạt động của túi mật. Hơn nữa, táo cũng rất giàu pectin, một loại chất xơ hòa tan giúp làm loại bỏ độc tố trong ruột kết và gan nên cũng làm sạch đường tiêu hóa hiệu quả.

Ngoài ra, táo còn cung cấp axit malic, thúc đẩy quá trình loại bỏ các hợp chất gây ung thư và các độc tố được giữ lại trong máu.

Trái cây có múi



Tất cả các loại trái cây có múi đều chứa tinh dầu cùng các vitamin chống oxy hóa nên hiệu quả trong việc làm sạch gan. Hơn nữa, hàm lượng vitamin C cao có trong trái cây họ cam quýt cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể nên hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng cũng như các loại bệnh nghiêm trọng khác.

Đặc biệt, trái cây có múi còn có tác dụng hạn chế việc tích tụ các chất độc hại và thúc đẩy quá trình loại bỏ chất độc qua đường tiêu hóa.





Bơ là một trong những loại quả giàu dinh dưỡng nên không chỉ tốt sức khoẻ mà còn giúp làm sạch gan hiệu quả. Hàm lượng axit amin, chất xơ và chất chống oxy hoá có trong bơ sẽ giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trong cơ thể. Hơn nữa, trái bơ cung cấp glutathione, một hợp chất cần thiết cho gan để loại bỏ các chất độc tích tụ.

Dầu ôliu



Dầu ôliu là một trong những loại chất béo rất có lợi mà bạn nên bổ sung thêm vào chế độ ăn uống để bảo vệ sức khoẻ gan tốt hơn. Dầu oliu chứa chất chống oxy hoá, chống viêm và các chất làm sạch giúp thúc đẩy việc làm sạch máu từ đó đào thải độc tố trong cơ thể.

Ngoài ra, viamin E và axit amin cao trong bơ còn giúp chống lại các gốc tự do nên giúp giảm nguy cơ ung thư và các bệnh mãn tính khác.

Cà chua



Cà chua có chứa lycopene và axit amin có tác dụng thúc đẩy chức năng gan tốt hơn để thải bỏ chất độc tối ưu. Ngoài ra, glutathione trong cà chua còn giúp giải độc hiệu quả nên chức năng gan cũng được cải thiện tốt hơn.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-20-2017
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,091
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	310.4 KB
ID:	1042803   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	125.9 KB
ID:	1042804   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	192.2 KB
ID:	1042805   Click image for larger version

Name:	104.jpg
Views:	0
Size:	99.9 KB
ID:	1042806  

Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	178.2 KB
ID:	1042807  
PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06774 seconds with 12 queries