Sững sờ v́ bồ chồng mang cả đứa con giống chồng như đúc đến nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sững sờ v́ bồ chồng mang cả đứa con giống chồng như đúc đến nhà
Một cô gái đến nhà tôi mang theo một đứa con. Tôi đứng sững như trời trồng v́ đứa bé giống chồng tôi như đúc khuôn. Đứa nhỏ khoảng 2-3 tuổi, vậy là anh đă phản bội tôi đúng thời điểm anh đi công tác.



Anh ở miền Nam chừng một năm, thời gian đầu tháng anh về nhà một lần dịp cuối tuần, sau do công việc có vẻ bận hơn nên vài tháng anh mới về. Ngoài điều đó ra, những lần anh về không có ǵ bất thường, vợ chồng vẫn ân ân ái ái, anh tranh thủ đưa vợ con đi chơi và dành toàn bộ thời gian cho gia đ́nh, cùng vợ nấu ăn. Cũng có những lúc tôi cảm thấy anh hơi lơ đễnh, không được quan tâm chú ư đến cảm xúc của vợ (chồng tôi là người đến cái nhíu mày của vợ cũng nhận ra và t́m cách giải quyết được ngay), nhưng khi ấy tôi lại cho rằng có thể do ḿnh nhạy cảm quá, và đ̣i hỏi bù đắp nhiều quá do vợ chồng xa cách.

Rồi công việc trong Nam cũng xong và anh được chỉ đạo rút về trụ sở chính, gia đ́nh lại đoàn tụ. Thú thực tôi có cảm thấy sự khác biệt ở chồng nhưng không hề hoài nghi tới chuyện anh có người khác. Tôi đă quá tin chồng, và bản tính cũng không thuộc loại sẽ hoài nghi bóng gió. Những thay đổi ở anh, tôi cho rằng do một thời gian dài anh sống trong Nam nên h́nh thành ra như vậy, từ từ sẽ ổn.

Nhưng dù công việc trong Nam đă xong, anh vẫn lấy lư do để bay vào đó. Anh nói trong đó giờ anh có đối tác công việc, bạn bè, lâu lâu cũng cần đi lại để duy tŕ quan hệ. Tôi không biết rằng, anh vào đó để chăm sóc, vấn an vợ nhỏ khi cô ta mang bầu, sinh con.

Đến bây giờ th́ cô ta t́m đến tận đây, gặp tôi. Chẳng chút sợ sệt hay xấu hổ v́ những ǵ cô ta đă làm, c̣n đặt thẳng vấn đề: Đứa nhỏ là con của chồng tôi, cô ta và chồng tôi yêu nhau, tôi nên "buông tha cho anh ấy".

Tôi không biết khi ở bên cô ta chồng tôi đă nói với cô ta những ǵ, vẽ lên điều ǵ tệ hại về hôn nhân của chúng tôi. Giữ hết b́nh tĩnh, tôi cũng chỉ có thể nói được là mời cô ta về, tôi sẽ chỉ nghe chuyện này từ chính chồng tôi, mọi lời của cô ta với tôi không có giá trị. Đứa trẻ không rơ nguồn gốc kia lấy ǵ chứng minh là con của chồng tôi. Nhưng cô ta nói cô ta có bằng chứng.

Tôi rất suy sụp. Tôi biết ḿnh đang phải đối mặt với một chuyện không đơn giản, đặc biệt khi chồng tôi đă thừa nhận tất cả. Anh không muốn bỏ gia đ́nh, nhưng bồ và con - anh cũng không thể bỏ!

Tại sao anh có thể đối xử với tôi như vậy? Tôi chưa bao giờ ngừng chăm chút cho cuộc hôn nhân này. Một người xây, một người lại v́ ham muốn ích kỷ của bản thân mà nỡ phá. Tôi muốn từ bỏ cho nhẹ đầu nhưng tôi làm vậy có phải là dễ dàng cho bồ của chồng ḿnh quá không? Đó là tất cả những ǵ cô ta muốn.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2017
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,270
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.JPG
Views:	0
Size:	38.2 KB
ID:	1042059  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06583 seconds with 12 queries