Cuộc đời tôi đi đến đâu v́ oái oăm thay khi thầm yêu vợ bạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời tôi đi đến đâu v́ oái oăm thay khi thầm yêu vợ bạn
Dù đă lập gia đ́nh nhưng rồi chia tay v́ không thể sống chung khi không c̣n t́nh yêu. 8 năm qua tôi sống trong cô đơn và trong ḷng thầm yêu một người phụ nữ. Nhưng trớ trêu thay đó lại là vợ của người bạn thân.

Tôi 35 tuổi, cách đây 8 năm từng lập gia đ́nh nhưng ly dị sau đó không lâu v́ vợ chồng không t́m ra tiếng nói chung. Chúng tôi chia tay nhau trong ḥa b́nh để mỗi người làm lại cuộc đời, t́m kiếm đối tượng phù hợp hơn. Từ đó đến nay tôi vẫn độc thân, chưa t́m kiếm được đối tượng mới v́ một nửa của ḿnh đang hàng ngày, hàng giờ hiện diện bên tôi. Tôi bất lực đứng ngoài cuộc sống của em, v́ em đang là vợ của bạn thân tôi.



Tôi gặp em cách đây 10 năm trong một buổi tiệc. Ngay cái nh́n đầu tiên, tôi đă bị em lấy cắp tâm hồn. Em không đẹp nhưng tươi tắn, dịu dàng, có một cái ǵ đó rất cao quư, thanh nhă. Trong khoảnh khắc đó, tôi biết em chính là một nửa mà tôi đang t́m kiếm. Nhưng ngay sau đó, trái tim tôi bị bóp nghẹt khi bạn thân của ḿnh đi đến, choàng tay qua vai em, giới thiệu em là vợ chưa cưới. Từ đó trở đi, mỗi lần em đi chơi cùng nhóm, tôi cố gắng đứng thật xa, lặng lẽ quan sát em với nỗi đau giằng xé. Trong thâm tâm, tôi mong bạn ḿnh và em chia tay. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ cầu hôn em ngay lập tức. Cứ thế, tôi lặng lẽ yêu em, c̣n em hầu như chẳng để tâm đến sự tồn tại của tôi.

Rồi cũng đến cái ngày mà tôi lo sợ, em và bạn cưới nhau. Nhận được thiệp cưới, tôi như rơi xuống vực thẳm. Tôi khóc. Trong cơn say, tôi chạy đến trước cửa nhà em ngồi đó đến gần sáng. Tôi thấy ḿnh bị đày đọa, khi nh́n thấy em trong bộ váy cô dâu, ánh mắt sáng ngời hạnh phúc, hôn bạn thân tôi trước mọi người. Rồi tôi lấy vợ. Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, hơi có phần thực dụng. Cô ấy là người chủ động trong mối quan hệ, c̣n tôi buông xuôi, do chẳng c̣n ǵ hy vọng. Chúng tôi nhanh chóng ly dị sau vài tháng chung sống v́ đồng sàng dị mộng.

Thỉnh thoảng, bạn vẫn mời tôi đến nhà ăn nhậu. Nh́n em lụi cụi nấu nướng, dọn dẹp, mồ hồi bết trên trán, tôi chỉ muốn lao đến ôm em vào ḷng, hôn lên đôi tay, mái tóc của em. Từ đó tôi cố gắng tránh, chỉ đến nhà bạn trong những dịp không thể chối từ. Em sinh con, tôi chúc mừng nhưng ḷng như xát muối, chỉ ước ao giá như đó là con ḿnh. Cứ như vậy, tôi lặng lẽ đi bên đời em, t́nh yêu thương dành cho em không vơi cạn mà ngày càng đong đầy. Trong khi đó, bạn tôi bắt đầu bỏ bê gia đ́nh, sa đà ăn chơi, bồ bịch. Đă nhiều lần tôi nhắc nhở bạn là có vợ hiền con ngoan, đừng sa vào ăn chơi, gái gú. Bạn cười: "Kệ đi, làm sao vợ tao biết được". Tôi chỉ muốn đấm vào mặt bạn khi nghe như thế. Hàng ngày, lén lút nh́n em ṿ vơ một ḿnh đón con, chờ cơm chồng mỗi tối, tim tôi đau lắm. Thương em vô hạn nhưng tôi chẳng biết làm sao.

Cách đây mấy bữa, bạn gọi điện rủ đi nhậu, than là vợ đang điên cuồng v́ đă phát hiện ra bạn ngoại t́nh. Tôi lao ngay đến nhà bạn, đứng ngoài cửa, nghe tiếng em khóc nức nở, tiếng đổ vỡ đập phá mà đau ḷng. Tôi gơ cửa, muốn lao vào ôm em nhưng cánh cửa vẫn lặng im. Tôi lê bước về nhà, cứ tưởng tượng ra cảnh em khóc, nỗi đau của em, điều đó khiến ḷng tôi thắt lại. Qua mấy ngày, tóc tôi bạc phân nửa.

Giá như tôi có được em th́ bản thân sẽ nâng niu em như báu vật, không bao giờ để em phải đau ḷng. Tôi ước ǵ ḿnh can đảm để đến nói thẳng với bạn là tôi yêu cô ấy, nếu bạn không quư trọng th́ hăy nhường vợ lại cho tôi. Liệu mọi người có cho tôi là kẻ "đục nước béo c̣"? Tôi muốn cầu hôn em, chăm sóc hai mẹ con em. Em trước giờ vẫn chỉ coi tôi là bạn chồng, cư xử rất đúng mực, chưa bao giờ biết đến t́nh cảm của tôi. Tôi không thể nh́n em đau khổ măi như thế này, nhưng liệu em có cho tôi là kẻ lợi dụng t́nh thế, có chấp nhận t́nh cảm của tôi? Tôi rối bời quá, xin mọi người chia sẻ và cho tôi lời khuyên.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2017
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.JPG
Views:	0
Size:	6.7 KB
ID:	1042056  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06306 seconds with 12 queries