Hồ Quang Hiếu nói ǵ về Bảo Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Lightbulb Hồ Quang Hiếu nói ǵ về Bảo Anh
Gameshow "người bí ẩn" đang thu hút được rất nhiều sự chú ư. Trong tập mới lên sóng đă có sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh. Hồ Quang Hiếu đă tiết lộ rất nhiều bí mật.




Tuần này, "Người bí ẩn" tập 11 sẽ là cuộc đối đầu giữa đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào và cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh.
Công khai yêu nhau khá lâu nhưng "Người bí ẩn" là lần đầu tiên cả hai sánh đôi trên sóng truyền h́nh. Tại trường quay, Hồng Quang Hiếu - Bảo Anh không ngần ngại thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu. Hồ Quang Hiếu cho biết, Bảo Anh rất khó chịu nếu Hồ Quang Hiếu lỡ "mặc sến" khi quay h́nh, gặp gỡ công công chúng. Chính v́ thế, cô thường tự tay chăm chút trang phục cho người yêu. Tranh thủ trước lúc ghi h́nh, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đă có những bật mí về một nửa của ḿnh. Bảo Anh cho biết, cô bị chính vẻ hiền lành của Hồ Quang Hiếu làm xiêu ḷng. Với Bảo Anh, những lúc được chu du cùng người yêu đến một vùng đất mới luôn là lúc cô cảm thấy yên b́nh nhất.

Ở 1 ṿng thi, đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào và Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu sẽ phải t́m ra người có ṿng 3 khủng nhất. Nhân cơ hội này, đôi t́nh nhân đă chia sẻ điểm ḿnh yêu nhất trên cơ thể của đối phương. Bảo Anh tiết lộ Hồ Quang Hiếu có một bờ vai rộng khiến cô luôn cảm thấy vững vàng. Đồng thời, Bảo Anh c̣n ẩn ư tiết lộ ḿnh thích nhất "ṿng thứ 4" của người t́nh. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn chia sẻ ḿnh bị hấp dẫn bởi cả 3 ṿng quyến rũ của Bảo Anh.

Tại phim trường, hai đội chơi cùng MC Trấn Thành đă một phen hoảng loạn khi chứng kiến 3 chú trăn khổng lồ, ḅ trườn lổn nhổn trên sân khấu trước mặt ḿnh. Quá sợ hăi, Trấn Thành đă chạy thoát khỏi sân khấu và núp sau lưng 2 đội chơi. Trong khi đó, Bảo Anh thản nhiên sờ chạm trăn trong khi Hồ Quang Hiếu sợ sệt và chạy trốn khỏi ghế nóng. Không những thế, con trăn này c̣n có cảm t́nh đặc biệt, quấn lấy Trấn Thành. Tuy mọi điều kiện an toàn đă được đảm bảo nhưng các nghệ sĩ vẫn không khỏi sốc khi đối diện với loài động vật ḅ sát này.

Đáng chú ư là cuộc đua đi t́m "ṿng 3 to nhất" giữa 5 cô gái tṛn trịa mà ban tổ chức tuyển chọn. Tự nhận ḿnh có kinh nghiệm ngắm nh́n phái đẹp, Vân Sơn - Trấn Thành - Hồ Quang Hiếu thi nhau vận dụng năng lực cá nhân để phân tích đâu là "siêu ṿng 3" thật sự. Ngồi kế bên Bảo Anh nhưng ở ṿng này, Hồ Quang Hiếu bị bắt gặp đă phải ḷng 1 thí sinh "siêu ṿng 3" mang 2 ḍng máu Việt - Anh.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 05-18-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dsc03643-1280x853-1495121010241.jpg
Views:	0
Size:	99.6 KB
ID:	1041558   Click image for larger version

Name:	dsc03716-1280x853-1495121010243.jpg
Views:	0
Size:	77.8 KB
ID:	1041559  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06434 seconds with 12 queries