Đĩa đầu tiên của NS Trúc Hồ sau khi rời TT ASIA đắt hàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đĩa đầu tiên của NS Trúc Hồ sau khi rời TT ASIA đắt hàng
VBF-Như vậy là NS Trúc Hồ đã làm xong cuốn DVD đầu tiên sau khi rời TT ASIA. Đĩa này có tên là Những đứa con vong quốc. Được nhiều khán giả xoi và đón nhận như món ăn tinh thần.

DVD NHỮNG ĐỨA CON VONG QUỐC –
CHILDREN OF THE LOST NATION
CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH SBTN
ĐƯỢC ĐÓN NHẬN NỒNG NHIỆT

Đỗ Trần Lộc

Mùa Quốc Hận 30-4 -2017, đài truyền hình SBTN và nhạc sĩ Trúc Hồ thực hiện một cuốn DVD lấy tên là Những Đứa Con Vong Quốc- Children of The Lost Nation và phát hình nguyên chương trình này cho khán giả của đài này xem.

Điểm đặc biệt của DVD Những Đứa Con Vong Quốc là sự phối hợp giữa ca nhạc và những đoạn phim tài liệu lịch sử về một thời đau thương khi thủ đô Sài Gòn của Miền Nam thất thủ vào ngày 30-4-1975 để hàng triệu mảnh đời tan nát lưu vong khắp cùng thế giới.

Nếu chỉ chiếu toàn là phim tài liệu lịch sử thì sẽ khó mà cuốn hút số đông người xem; nếu chỉ toàn là ca nhạc thì cũng chỉ là những bài hát cũ không có gì mới. Nhưng chính sự kết hợp hai thứ này đã làm nên một tác phẩm phim ảnh được nhiều người đón nhận.

Người xem có dịp coi lại những hình ảnh chiến tranh Việt Nam, một thời dân chúng Miền Nam bị kẻ chiến thắng từ Miền Bắc vào cai trị. Nào là những sĩ quan VNCH bị đưa vào tù, nào là cảnh đi kinh tế mới, nào là cảnh đánh “tư sản mại bản”, đổi tiền, thảm cảnh vượt biển...

24 bài hát chủ đề nhớ Sài Gòn, vượt biển, trại tị nạn, nhớ quê hương từng được trung tâm Asia đưa vào băng hình ca nhạc trước đây, bây giờ thực hiện lại với những tiếng hát quen thuộc của khán giả hải ngoại. Những bài hát như Một Chút Quà Cho Quê Hương ( Việt Dzũng ) , Đêm Nhớ Về Sài Gòn ( Trầm Tử Thiêng ), Mưa Sài Gòn Còn Buồn Không Em ( Nguyệt Ánh ), Người Di Tản Buồn ( Nam Lộc ), Trả Lại Cho Dân ( Duy Quốc Nam ), Chiều Tây Đô ( Lam Phương ), Căn Gác Lưu Đày ( Anh Bằng ), Đêm Chôn Dầu Vượt Biển ( Châu Đình An ), Xác Em Nay Ở Phương Nào ( Trần Chí Phúc ), Việt Nam Niềm Nhớ ( Trúc Hồ & Trầm Tử Thiêng )... từng được ưa chuộng bây giờ nghe lại vẫn xúc động.

Nhạc sĩ Trúc Hồ - tổng giám đốc đài SBTN và cũng là giám đốc của trung tâm Trúc Hồ Music cho biết rất nhiều khán giả đài SBTN đã ủng hộ và có những người quan tâm sinh hoạt cộng đồng đã mua DVD Những Đứa Con Vong Quốc nhân mùa Quốc Hận 30-4.

Nhạc sĩ Trúc Hồ nói rằng chữ Vong Quốc nghĩa là mất nước, là quốc gia Việt Nam Cộng Hòa đã mất. Đã có một số người không đồng ý về chữ Vong Quốc; nhưng bàn về nghệ thuật, bàn về lịch sử, bàn về tựa đề vẫn có nhiều ý kiến khác nhau. Điều quan trọng là DVD này là một tài liệu phim ảnh và ca nhạc để thế hệ con cháu hiểu biết về lịch sử của Việt Nam Cộng Hòa , của cộng đồng người Việt Tị Nạn Cộng Sản và sự hình thành của cộng đồng hải ngoại lớn mạnh như hôm nay.


Trong tương lai DVD Những Đứa Con Vong Quốc có thêm phần ghi chú Anh ngữ để thế hệ trẻ xứ người hiểu được.
Lịch sử thường được viết bởi kẻ chiến thắng, nhưng lịch sử của Việt Nam Cộng Hòa được viết bởi những kẻ thua trận.

Trong hoàn cảnh kỹ nghệ ca nhạc xuống dốc- khi mà các trung tâm thường chỉ bán được khoảng 10 ngàn cuốn cho mỗi tác phẩm; thì DVD Những Đứa Con Vong Quốc- cái tựa đề gây chú ý- đã bán được 18 ngàn cuốn- con số đáng khích lệ.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-17-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	48.4 KB
ID:	1040952  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Hanna For This Useful Post:
thangtram (05-17-2017)
Old 05-17-2017   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Nói gì thì nói...Trúc Hồ vẫn chửng chạn hơn thằng nhỏ (cháu của Cố nhạc sỹ Anh Bằng) vì tôi đã coi thằng nhỏ này hướng dẫn chương trình Stream Live Show cho DVD 79 của Asia rồi...thằng nhỏ muốn bọc phá của tuỗi trẻ nhưng chưa biết cách ăn nói thì làm sao ra đứng trước công chúng và cá tách ko chịu thua người khác thì làm sao thành công được...

Trúc Hồ hãy cố gắng thêm nhiều bài hát có tầm cở như Trầm Tử Thiêng thì con đường nghệ thuật + chính trị mới đứng vũng và lâu dài được...Hiện nay nhà cầm quyền Việt nam rất sợ thấy cờ vàng 3 sọc đỏ...chứng minh là ai tại Việt nam mà có liên quan đến cờ vàng là bị bắt ngay...Vì muốn chinh quyền đứng vững thì phải ra tay nặng hòng dập tắt những mối thù nghịch bộc phát...Nhà cầm quyền còn cấm hát những bài nhạc mà cách đây 42 kể từ khi miền Bắc chiếm miền Nam mà được gọi là "Anh Giải Phóng Tôi..."...

Điều thuận lợi hiện nay là dân miền Bắc bỏng dưng thích nhạc Bolero nên nhạc miền Nam mới chiếm ưu thế trên toàn quốc Việt nam...cho nên mới có nhiều chuơng trình hát nhạc Bolero và nhà nước ko biết cái mà gọi là tuyên truyền cho tuổi trẻ...toàn bộ chuơng trình hiện nay là các ca sỹ nhỏ đều hát nhạc Bolero...cho nên nhạc trước 75 trở lại lòng người và đánh thức lòng dân miền Nam sống lại cuộc sống trước 75...Hy vọng Trúc Hồ biết được điểm mạnh này trong lúc này mà thành công....
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Old 05-18-2017   #3
thothut
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 313
Thanks: 78
Thanked 157 Times in 85 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 42 Post(s)
Rep Power: 12
thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3thothut Reputation Uy Tín Level 3
Default

Asia 79 chỉ có vài bài nghe được, sau khi một vài nhạc sĩ tài ba rời Asia phần hoà âm của Asia 79 nghe như ban nhạc cây nhà lá vườn chơi tùy hứng (tuỳ hứng chứ không phải ngẩu hứng) không ra gì cả !
thothut_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08990 seconds with 12 queries