Tin lời thầy bói, vợ bỏ chồng con theo trai trẻ để giải hạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tin lời thầy bói, vợ bỏ chồng con theo trai trẻ để giải hạn
Đúng là bói ra ma quét nhà ra rác. Có những người mê tín đến mông muội đầu óc. Gia đ́nh tan nát chỉ v́ người vợ muốn giải hạn nên theo trai trẻ v́ nghe lời thầy bói.


ảnh minh họa

Phượng, vợ tôi vừa trẻ, vừa xinh, ai cũng bảo em đă 27 tuổi mà như gái 20. Vợ chồng tôi đă ở với nhau được gần 5 năm, con gái đầu ḷng 3 tuổi trắng trẻo, thừa hưởng nét đẹp của mẹ nên dễ thương lắm.

Không phải “mèo khen mèo dài đuôi” mà thực sự nh́n vợ tôi đúng là “gái một con trông ṃn con mắt” khiến tôi càng ngày càng yêu vợ hơn. Tôi 29 tuổi, là nhân viên bán hàng của 1 cây xăng trên quốc lộ, công việc khá bận rộn và độc hại v́ hàng ngày phải tiếp xúc với hóa chất xăng dầu, song bù lại lương, thưởng cũng khá nên tôi không muốn bỏ nghề.

C̣n Phượng, em là nhân viên đứng quầy của một quán café giải khát rất đông khách, mà t́nh yêu của chúng tôi cũng bắt nguồn từ chuyện tôi là khách ruột v́ ghiền cà phê và ngắm trộm Phượng cho đến khi Trời cho chúng tôi về sống chung dưới một mái nhà với nhau.

Sài G̣n đất chật, người đông, vợ chồng lại có thu nhập qua khiêm tốn nên chúng tôi hài ḷng với một căn hộ thuê trong con hẻm nhỏ b́nh yên tiện đường cho cả tôi và Phượng đi làm. Buổi cơm tối sum họp có đủ vợ, chồng cùng con gái vui vẻ, đầm ấm khiến tôi càng thêm yêu thương, càng biết ơn cô vợ trẻ xinh đẹp, đảm đang của ḿnh.

Tôi gắng sức làm việc, chi tiêu tiết kiệm để luôn bảo đảm nguồn tài chính ổn định, để Phượng không phải quá g̣ bó, quá tính toán, chắt bóp trong sinh hoạt hàng ngày.

Thế nhưng người tính không bằng Trời tính, cuộc sống yên lành của gia đ́nh tôi bị đảo lộn khi cách đây một năm, bố vợ tôi đang mạnh khỏe bỗng dưng mắc bệnh nan y, quê nghèo, mọi thu nhập trông vào củ khoai, hạt thóc, anh trai vợ cũng chẳng có khả năng giúp bố v́ nặng gánh 3 đứa con lít nhít.

Cuối cùng vợ chồng tôi thống nhất đón bố vào Sài G̣n chữa chạy. Vét đến đồng tiền cuối cùng để cứu bố, nhưng bố vẫn bỏ mọi người ra đi. Chưa kịp nguôi ngoai nỗi buồn, chưa tích lũy lại kinh tế th́ mẹ vợ tôi lại phải phẫu thuật thay van tim.

Rồi cái câu “họa vô đơn chí” ám vào nhà tôi khi con gái tôi bị sốt xuất huyết một trận tưởng không qua khỏi. Nh́n Phượng xơ xác, gầy yếu tôi thật xót xa, v́ vậy tôi giấu vợ, vay bạn bè ít tiền để đưa Phương và con gái về quê nội một tuần nghỉ ngơi, thư giăn cho Phượng đỡ buồn, đỡ nghĩ ngợi quẩn quanh…

Thấy gia cảnh nhà tôi liên tiếp gặp chuyện chẳng lành, mấy cô em họ thủ thỉ xui vợ tôi đi xem bói, v́ ở làng bên có thày giỏi lắm, phán đâu trúng đó, hạn nặng bao nhiêu cũng giải được nên khi vợ tỏ ư muốn đi, tôi không dám cản.

Tốn một mớ tiền đặt lễ, làm bùa, làm phép theo thày bói ở làng, về tới Sài G̣n, Phượng như người khác hẳn. Em sắm sửa váy áo, son phấn c̣n hơn thời con gái, rồi vắng nhà liên miên với lí do đă theo quẻ bói th́ theo đến cùng mới có kết quả…

Hôm thứ 7 vừa rồi được nghỉ làm sớm, tôi ghé quán café đón vợ, thấy đứng quầy là 1 cô gái lạ, hỏi ra mới biết vợ tôi nghỉ làm từ sáng, sợ vợ đau ốm ǵ tôi vội trở về nhà, thấy đồ đạc của vợ không c̣n trong tù. Trên bàn là bức thư vợ viết vội nói rơ em xin lỗi tôi, xin lỗi con, em phải rời nhà theo một trai trẻ để “giải hạn” như lời thầy bói phán, nếu không gia đ́nh tôi sẽ tiếp tục gặp hạn nặng khó bề giữ yên được tính mạng! Ôi! Phượng của tôi ngây thơ hay em tính toán thiệt hơn, khi biết cảnh nhà ngập trong nợ nần và tôi th́ không biết bao giờ mới thoát khỏi kiếp nghèo túng mà đem lại giàu sang, sung sướng cho em? Tôi phải làm ǵ bây giờ?

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-17-2017
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,460
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	21.7 KB
ID:	1040841  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06195 seconds with 12 queries