Những điểm du lịch Việt Nam đẹp đến ngỡ ngàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những điểm du lịch Việt Nam đẹp đến ngỡ ngàng
Mùa du lịch đến nhiều người Việt Nam đổ xô đi du lịch nước ngoài mà không biết ở nước ḿnh cũng có những điểm du lịch quyến rũ đến ngỡ ngàng. Du khách hăy thử “đổi gió” với thung lũng Ma Thiên Lănh hoang sơ ở Tây Ninh, vịnh Bái Tử Long quyến rũ ở Hạ Long hay rạn Nam Ô đầy bất ngờ ở Đà Nẵng,…



Bái Tử Long có làn nước xanh trong quyến rũ.

Vịnh Bái Tử Long- Hạ Long

Bái Tử Long là một vịnh của Việt Nam, nằm ở vùng Đông Bắc của Việt Nam. Vịnh Bái Tử Long bao gồm một vùng biển của thành phố Hạ Long, thị xă Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn. Người ta ví rằng, nếu như Vịnh Hạ Long là một cô gái đẹp rực rỡ th́ vịnh Bái Tử Long mang trong ḿnh nét đẹp tinh khôi, đầy mê hoặc. Vịnh Bái Tử Long không nổi tiếng bằng Vịnh Hạ Long, nhưng cũng chính v́ thế mà nó vẫn c̣n vẻ hoang sơ, tĩnh mịch.

Du khách đến đây có thể thử cảm giác được vùng vẫy dưới làn nước để cảm nhận sự mát lành. Ngoài ra, vịnh Bái Tử Long c̣n có 2km đường bờ biển tự nhiên với cát trắng mịn được đánh giá là một trong những băi biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ. Phía trên băi biển là khu vực rừng trầm nguyên sinh trải dài rất phù hợp với những ai ưa thích loại h́nh du lịch sinh thái.

Ngoài vẻ đẹp của tự nhiên, vịnh Bái Tử Long c̣n thu hút những du khách bởi những đặc sản nổi tiếng của vùng như: sá sùng, cá gị, cá song, tu hài, tôm, cua, ghẹ, cù ḱ, hến, ốc nhảy, ốc hương, mực… Vịnh Bái Tử Long bao gồm hàng trăm ḥn đảo lớn nhỏ, trong đó có nhiều đảo lớn và có cư dân sinh sống. Người dân ở đây sống bằng nghề đánh bắt, nuôi trồng thủy hải sản.

Khu du lịch văn hóa Suối Tre- Đà Lạt của miền Đông

Khu du lịch Suối Tre c̣n gọi là trung tâm văn hóa Suối Tre hay công viên văn hóa Suối Tre, được h́nh thành từ những năm đầu thế kỷ 20, khi người Pháp đến Long Khánh để lập đồn điền cao su. Địa h́nh nơi đây chủ yếu là đất đỏ bazan, có độ cao tương đối (khoảng 150m so với mặt biển) nên khí hậu ôn ḥa, dễ chịu.



Khu du lịch văn hóa Suối Tre được mệnh danh là "Đà Lạt của miền Đông".

Thời trước, các chủ đồn điền cao su đă xây dựng khu du lịch Suối Tre thành một nơi nghỉ mát lịch lăm mang đậm phong cách Pháp với những ngôi biệt thự khang trang tọa lạc trên các đỉnh đồi, xung quanh là hàng dương ŕ rào theo gió. C̣n khu trung tâm th́ bằng phẳng, có bể bơi, nhà hàng, sân tenis và các loại h́nh giải trí khác... Sau năm 1954, người Pháp rút về nước, hầu hết đồn điền cao su được chuyển giao cho người dân địa phương, và vô h́nh chung khu du lịch Suối Tre trở thành một nơi dă ngoại lư tưởng.

Diện tích cả khu du lịch Suối Tre rộng trên chục hécta với nhiều đồi cỏ và những cây cổ thụ in bóng hàng thế kỷ. Quanh ḍng suối uốn lượn là bờ tre xanh ngắt cùng những thảm rừng cao su mát rượi. Tất cả những yếu tố đó làm nên vẻ đẹp của khu du lịch văn hóa Suối Tre và nhiều người ưu ái gọi nơi đây là “Đà Lạt của miền Đông”.

Thung lũng Ma Thiên Lănh – Điểm phượt tuyệt đẹp ở Tây Ninh

Ngoài địa danh nổi tiếng là Núi Bà Đen, Tây Ninh c̣n hấp dẫn không ít phượt thủ với nét hoang sơ, hùng vĩ và đầy “ma mị” của điểm đến mang tên Thung lũng Ma Thiên Lănh. Với địa thế hiểm trở, rừng cây bạt ngàn và những hồ đá tuyệt đẹp, thung lũng sẽ là điểm phượt lư tưởng cho những bạn trẻ thích phiêu lưu mạo hiểm. Tuy nhiên, để đến được với thung lũng Ma Thiên Lănh cũng không phải đều dễ dàng v́ đường xuống khá cheo leo, hiểm trở.



Thung lũng Ma Thiên Lănh mang đến cho du khách một cảm giác b́nh yên, thư thái.

Đến thung lũng, bạn sẽ vô cùng thích thú khi đứng trước khung cảnh núi non trùng điệp, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và xa xa là tiếng suối chảy róc rách mang đến cảm giác yên b́nh và thư thái đến lạ kỳ.

Điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành tŕnh khám phá Ma Thiên Lănh chính là con suối vàng thơ mộng, hang Ông Hổ và hồ đá trong xanh. Hồ đá khá hoang sơ, nước trong vắt và có khung cảnh rất đẹp, thích hợp để bạn cho ra đời những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Nhưng nếu muốn tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc nơi đây, du khách cũng nên cẩn thận khi đứng trên những mỏm đá, đề pḥng trơn trượt.

Thác Trắng Minh Long- Quảng Ngăi

Thác Trắng nằm cách thành phố Quảng Ngăi chừng 23km về hướng Tây Nam thuộc địa bàn xă Thanh An, huyện Minh Long. Nơi hoang sơ này đang là điểm đến của nhiều người trong những ngày cuối tuần và cũng là một địa điểm hấp dẫn đối với dân “phượt”.

Thác Trắng Minh Long nằm giữa vùng núi Trường Sơn trùng điệp và là một trong những thác đẹp nhất ở miền núi tỉnh Quảng Ngăi. Thác Trắng là nơi lư tưởng cho những người trẻ bơi lội, thỏa sức vẫy vùng với nước. Ngay dưới ḍng nước đổ xuống từ chân thác, thác được tách ra nhiều ḍng thác nhỏ hai bên, mỗi bên có một vẻ đẹp riêng.



Độ cao của thác khoảng 40-50 mét. Từ trên cao, nước chảy xuống trắng xóa như dát bạc trên sườn núi đá dốc đứng.

Dưới chân thác có hồ nước sâu tự nhiên rộng hàng trăm mét vuông, xanh biếc và mát lạnh. Hồ nước này có rất nhiều cá niêng- loài cá được xem như một đặc sản mà bất cứ du khách nào cũng ưa thích.

Thác Trắng nay đă được đưa vào khai thác như một nơi du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, có đầy đủ các dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi giải trí, nhằm mang lại cảm giác vừa hoang sơ những vẫn đảm bảo an toàn cho người du lịch phương xa đến đây

Du lịch Đà Nẵng, check in Rạn Nam Ô

Là một trong những điểm “đổi gió” tuyệt vời ở Đà Nẵng, rạn Nam Ô luôn khiến đông đảo du khách ṭ ṃ thích thú bởi vẻ đẹp hoang sơ và đầy quyến rũ. Rạn Nam Ô là một trong những điểm du lịch ở Đà Nẵng thu hút rất nhiều những tín đồ đam mê du lịch lựa chọn dừng chân để thưởng ngoạn phong cảnh.

Tuy không phải là điểm du lịch lớn và cũng không được xây dựng bởi bàn tay của con người nhưng Rạn Nam Ô sở hữu rất nhiều lợi thế, đó là những băi đá ngầm lồi lơm, những tảng đá lớn bé chồng chất lên nhau và được phủ một lớp rêu tuyệt đẹp. Nằm song song với rạn Cả và rạn Con Nhỏ, Rạn Nam Ô nằm giữa một vùng biển xanh trong, nơi có những con sóng bạc đầu nổi lên trùng điệp, trải dài trắng xóa.



Đến đây, đôi khi du khách sẽ cảm thấy cô đơn, bé nhỏ giữa không gian rộng lớn trong một vẻ đẹp đầy hùng vỹ thử thách.

Đứng trước khoảng không của mênh mông sông nước, bạn hăy căng lồng ngực hít thở không khí trong lành, tận hưởng sự thư thái tuyệt diệu bên bờ Rạn Nam Ô, xua tan đi những mệt mỏi, bộn bề lo toan của cuộc sống. Bạn khó có thể t́m thấy sự b́nh yên như vậy trên chốn thành thị náo nhiệt, nhộn nhịp.

Không dừng lại ở phong cảnh hữu t́nh, Rạn Nam Ô c̣n thu hút bởi hoạt động giải trí như tắm biển, câu cá đặc biệt là loại h́nh lặn biển chiêm ngưỡng san hô và muôn loài cá màu sắc dưới ḷng đại dương. Những hoạt động này luôn được các tín đồ đam mê khám phá không bao giờ bỏ qua.

Therealtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2017
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,169
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	26.2 KB
ID:	1040717   Click image for larger version

Name:	22.1.jpg
Views:	0
Size:	60.4 KB
ID:	1040718   Click image for larger version

Name:	22.2.jpg
Views:	0
Size:	54.1 KB
ID:	1040719   Click image for larger version

Name:	22.3.jpg
Views:	0
Size:	55.1 KB
ID:	1040720  

Click image for larger version

Name:	22.4.jpg
Views:	0
Size:	31.7 KB
ID:	1040721  
therealrtz is_online_now
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 05-17-2017   #2
Sorciere
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Sorciere's Avatar
 
Join Date: Dec 2016
Location: Thành hồ chứa mưa
Posts: 4,152
Thanks: 2,547
Thanked 2,986 Times in 1,496 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 406 Post(s)
Rep Power: 12
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6Sorciere Reputation Uy Tín Level 6
Default

So với nhửng cảnh gọi là đẹp th́ xứ VC chẳng ăn thua ǵ mà đáng để tốn tiền du lịch một xứ toàn thứ lừa đảo , kên kên , làm người du lich cảm thấy khó chịu khi trở thành nhửng con mồi cho lủ lưu manh ! từ thằng chăn trâu lảnh đạo đến nhửng đứa bán hàng rong ! đùng đổ thừa là nghèo ! đâu phải nghèo là có quyền gạt khách du lịch và coi thường nhửng người mang lại sự sống cho ḿnh ! lúc nào lủ tuyên láo củng tung nhửng tin tự sướng, quảng bá nhửng chuyện ruồi bu ! Ở không quá ! th́ ráng dạy dổ dân và bớt ăn nhậu dể cho xă hội bớt tội ác !
Sorciere_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08359 seconds with 12 queries