Chồng bỏ đi,người phụ nữ bị nhốt sau sinh con và lư do khiến nhiều người xót xa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng bỏ đi,người phụ nữ bị nhốt sau sinh con và lư do khiến nhiều người xót xa
Tưởng rằng cuộc hôn nhân của người phụ nữ xinh đẹp sẽ hạnh phúc viên măn.Nhưng không ngờ sau mỗi một lần kết hôn với một người đàn ông th́ cuộc sống của cô c̣n tệ hơn.Cho đến khi cha mẹ của cô đau xót phải nhốt cô vào cũi sắt sau khi cô sinh con.

Ép vợ phá thai bất thành, người chồng thứ 2 bỏ đi biệt tích

Chị Nguyễn Thị Thơm (SN1978, trú tại xóm 4, xă Thanh Đồng, huyện Thanh Chương, Nghệ An) vốn là một cô gái xinh đẹp. Năm 22 tuổi, Thơm phải ḷng một chàng trai tên Dũng ở thành phố Vinh và tiến tới hôn nhân. Thời đó, ai cũng tấm tắc khen ngợi rằng Thơm lấy được người chồng giàu có ở thành phố, gia đ́nh chồng lại có vị thế trong xă hội. Hạnh phúc hơn khi sau khi cưới nhau, hai người có một bé gái đặt tên là Nguyễn Thị V.A (SN 2001, hiện đang học lớp 10 tại một trường chuyên của huyện Thanh Chương).

Tuy nhiên, về sống chung dưới một mái nhà hơn một năm th́ cô sinh con nhưng cũng lúc đó chị biết tin chồng là một con nghiện ma túy nặng. Từ đó, t́nh cảm cảm vợ chồng cũng dần sứt mẻ, chồng bỏ bê gia đ́nh, vợ con để chạy theo ma túy. Thơm quyết định ly hôn rồi về sống với bố mẹ đẻ.

Quên đi cuộc hôn nhân đầu tiên cô lao vào cuộc sống mưu sinh và nghĩ sẽ ở vậy cho đến già nhưng có lẽ duyên vợ chồng chưa hết. Một thời gian sau, có một anh bộ đội tên L. (cùng xă) đem ḷng yêu chị và sưởi ấm lại con tim của chị bằng t́nh yêu chân thành. Hai người quyết định tiến tới hôn nhân, thế nhưng khi anh L. đặt vấn đề th́ bị gia đ́nh phản đối quyết liệt do chị Thơm đă ‘qua một lần đ̣’.

Quá buồn tủi, Thơm quyết định ra Hà Nội làm việc, hai người vẫn liên lạc với nhau. Một thời gian sau, khi hay tin L. cưới vợ, chị đă rất sốc và phát bệnh rối loạn thần kinh. Gia đ́nh đă đưa chị về quê chữa trị thuốc thang, bệnh t́nh cũng đă thuyên giảm nên Thơm xin một công việc gần nhà để làm.

Thời gian làm việc ở đây, Thơm được ông Nguyễn Hữu B. đến đặt vấn đề t́m hiểu. Vợ ông B. mất sớm, mong có một người bầu bạn khi tuổi già nên quyết định đi bước nữa.

“Năm 2016, ông B. đến xin gia đ́nh tôi được đi lại t́m hiểu với con gái. Thấy hoàn cảnh cũng phù hợp với con gái ḿnh và cả hai đều mong muốn có một chỗ dựa lúc về già nên gia đ́nh tôi động viên con gái đi bước nữa.

Thế nhưng, khi Thơm mang thai th́ sức khỏe bắt đầu yếu dần, không làm được việc ǵ kể cả việc nhà. Thấy vợ yếu ớt, thỉnh thoảng lại nói năng luyên thuyên nên ông B. cho rằng vợ bị thần kinh. Ông B. bắt đầu buông xuôi và thay đổi ư định”, bà Nguyễn Thị Nhung (mẹ chị Thơm) kể lại với phóng viên.

Khoảng tháng 9/2016, ông B. và hai cô con gái gọi cho bà Nhung để cùng đưa Thơm xuống Bệnh viện sản nhi Nghệ An khám sàng lọc nhưng thực chất kế hoạch phá thai đă được con gái ông B. dàn xếp từ trước.

“Thấy y tá đưa 2 viên thuốc đến và bắt Thơm uống th́ tôi đă ra sức ngăn cản. Tôi tuyên bố dù có chết tôi cũng quyết giữ bằng được cái thai này v́ đây là cháu ngoại, là cốt nhục của con gái tôi”, bà Nhung nhớ lại.

Sau khi kế hoạch phá thai bất thành, gia đ́nh ông B. đă chở Thơm về nhà bố mẹ đẻ để trả con gái. Ông B. tŕnh bày lư do là đưa mẹ con Thơm sang nhà ngoại gửi một thời gian để đi chữa mắt và gia đ́nh bà Nhung chấp thuận. Cũng từ đây, ông B. “bặt vô âm tín”.

Trở thành “người đàn bà điên” sau những cú sốc lớn

Ngày Thơm trở dạ và phải chuyển xuống Bệnh viện sản nhi tỉnh Nghệ An mổ, gia đ́nh bà Nhung cũng đă báo cho ông B. nhưng không thấy hồi âm. Sau khi mổ sinh bé trai nặng 3,8kg được 3 ngày, Thơm bị phát bệnh nặng hơn và thỉnh thoảng lên cơn điên loạn.

Gia đ́nh đă nhiều lần đưa chị đi bệnh viện nhưng do Thơm không tự làm được những việc chăm sóc cá nhân như đánh răng, tắm giặt, ăn uống… nên phải có người nhà ở lại để trợ giúp. Trong khi đó, bà Nhung phải ở nhà chăm sóc cháu nhỏ, c̣n ông Thanh (chồng bà Nhung) sức khỏe đă yếu nên không thể bám trụ ở bệnh viện cùng con gái. Sau khi được các bác sỹ thăm khám và cắt thuốc chữa bệnh t́nh của Thơm, ông Thanh đành chở con về nhà điều trị.

Thương con gái nhưng mỗi lần con lên cơn điên lại xé rách áo quần, chạy quanh xóm, la hét lung tung nên gia đ́nh ông Thanh đành cầm ḷng nhốt con vào 1 căn pḥng riêng, chắn bằng song sắt và khóa lại.

Thấy gia cảnh của gia đ́nh đáng thương nên anh em, làng xóm người cho mớ rau, ít thịt, người gửi sữa, áo quần cho cháu bé.

Mỗi lúc lên cơn, Thơm lại la hét, xé rách áo quần và chạy lung tung khắp pḥng. Bà Nhung phải bế cháu nhỏ tạm lánh lên nhà trên c̣n ḿnh ông Thanh đối phó với con. “Hôm qua, lúc lên cơn điên nó gh́ lấy đầu và lôi tóc tôi chúi xuống đất, rồi miệng la hét. May mà lúc đó ông Thanh chạy về kịp không tôi cũng không trụ nổi được với nó.

Nh́n con gái bị nhốt trong lồng sắt vợ chồng tôi không cầm được nước mắt, nhưng nếu thả con ra ngoài th́ khi lên cơn điên hai vợ chồng lại không kịp trở tay. Có hôm tỉnh táo, nó hỏi tôi “Con lấy chồng rồi sao lại ở đây? Chồng con đâu rồi?”, bà Nhung rơi nước mắt.

Giờ đây khi ông Thanh, bà Nhung đă đến tuổi gần đất xa trời, nay mai khi khuất núi th́ không biết cuộc sống của Thơm và con trai cô rồi sẽ ra sao. Một tương lai mịt mù đă được báo trước.

Ông Thanh hằng ngày vẫn dành thời gian ghi lại tất cả những tấm ḷng của bà con, hàng xóm giúp đỡ mẹ con Thơm, cũng chỉ với mong muốn sau này cháu Thắng trở thành người mạnh mẽ, quên đi mặc cảm, không bị gục ngă như mẹ em.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-16-2017
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,139
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bi-chong-thu-3-ep-pha-thai-nguoi-phu-nu-song-trong-cui-sat-sau-khi-sinh-con-1-1494764174-width50.jpg
Views:	0
Size:	57.1 KB
ID:	1040601  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07449 seconds with 12 queries