Mourinho thành công hay thất bại trong mùa đầu dẫn dắt MU - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mourinho thành công hay thất bại trong mùa đầu dẫn dắt MU
MU đă chính thức bỏ giải ngoại hạng Anh. Những trận đấu gần đây họ đều để thua. Mục đích của MU bây giờ là chuẩn bị lực lượng tốt nhất để đá trận chung kết Europa League.




MU đă chính thức không thể lọt vào top 4 sau trận thua Tottenham 1-2. Tấm vé dự Champions League mùa sau của MU sẽ phụ thuộc tất cả vào trận chung kết Europa League sắp tới.

Thật lạ làm sao khi mục tiêu chính của mùa giải mà MU đặt ra giờ lại được định đoạt bởi chỉ 1 trận đấu, nhưng đó là một thực tế Jose Mourinho và các học tṛ đă mang đến và fan MU phải chấp nhận. Họ đă chi tiền tấn để đầu tư lực lương trong mùa đầu tiên Mourinho dẫn dắt nhưng vận mệnh của CLB khó có thể được đảo chiều trong ngày một ngày hai.

Một chức vô địch Europa League sẽ khiến mùa giải của MU kết thúc với một cú ăn ba, dù không đến mức cao quư như một cú ăn ba Premier League – FA Cup – Champions League. MU vốn đă kiếm rất nhiều tiền và họ không thực sự cần thêm tiền của Champions League, nhưng đó là giải đấu hàng đầu châu Âu ở cấp CLB và mọi cầu thủ đều có tham vọng chuyển tới các đội bóng lớn v́ cơ hội được dự Cúp C1.

Nhưng nếu không vô địch, MU sẽ chỉ có hai danh hiệu Community Shield và League Cup cũng như một suất dự Europa League mùa sau. Hệ quả của thất bại sẽ lớn đến đâu?

Ngay cả không dự Cúp C1 th́ MU vẫn là điểm đến hấp dẫn của các cầu thủ ngôi sao do mức lương khổng lồ lẫn sự chú ư của dư luận. Pogba không đến Leicester để dự Cúp C1 mà đến MU v́ MU đủ tiền mua anh và trả cho anh một khoản lương gần 300.000 bảng/tuần. Khi đă được an toàn về tài chính, các cầu thủ sẽ không phải lo nghĩ thêm điều ǵ.

Nhưng ngoài yếu tố tiền bạc ra th́ MU sẽ khó có thể chiêu mộ những siêu sao hàng đầu ở các vị trí. Pogba và Ibrahimovic đă được thuyết phục để tới Old Trafford trong mùa đầu Mourinho dẫn dắt v́ không khí lạc quan về một kỷ nguyên mới cùng một HLV đă chiến thắng ở mọi nơi ông đặt chân đến. Liệu Antoine Griezmann, Romelu Lukaku hay James Rodriguez có muốn khoác áo một MU không được đá C1 ở mùa thứ hai của Mourinho?

Chưa kể với những Pogba, Ibrahimovic và Mkhitaryan gia nhập, MU ghi chỉ có 51 bàn trong mùa giải này trong khi các đội đứng trên đều ghi ít nhất 71 bàn. Everton và Bournemouth thậm chí c̣n dám chịu rủi ro để ghi nhiều bàn hơn MU. Dấu hỏi về cách huấn luyện của Mourinho đă hiện rơ và nó sẽ ảnh hưởng đáng kể tới quyết định đầu quân MU của các ngôi sao tấn công.

Tất nhiên ngay cả khi Mourinho và các học tṛ thắng ở chung kết, việc cải tổ đội h́nh của MU vẫn sẽ phải diễn ra. Có thể Mourinho ngay đầu mùa giải đă biết MU không thể tiến xa ở Premier League do không tin được đội h́nh mà Louis Van Gaal bỏ lại, do đó ông áp dụng một lối chơi ít rủi ro cho tới khi có thể nâng cấp đội h́nh.

Mourinho tỏ rơ sự rầu rĩ mỗi khi nói về vị trí hậu vệ trái và cũng không có vẻ hài ḷng với Chris Smalling. Có lẽ sẽ chỉ De Gea, Bailly và Valencia là được giữ lại, c̣n các vị trí hậu vệ khác của MU sẽ được Mourinho thay thế. Khi hàng thủ đă chắc chắn, MU của Mourinho sẽ đá cởi mở hơn giống như thời ông dẫn dắt Chelsea trước đây.

Vấn đề là liệu có bao nhiêu siêu sao tin vào tầm nh́n của Mourinho để quyết định gia nhập “dự án” của ông? MU vô địch Europa League và giành vé đi Cúp C1 sẽ là chất “bôi trơn” để kích thích những bản hợp đồng chuyển nhượng kếch xù diễn ra. Nhưng nếu không vô địch, hành tŕnh t́m tân binh của MU sẽ khó khăn hơn nhiều.

johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
johnnydan9's Avatar
Release: 05-15-2017
Reputation: 21449


Profile:
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1494824582-football365-650.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	1039879   Click image for larger version

Name:	1494827412-5-15-2017-12-03-39-pm-650.jpg
Views:	0
Size:	20.4 KB
ID:	1039880  
johnnydan9_is_offline
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73 johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06696 seconds with 12 queries