Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 05-14-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Đă có câu trả lời Lưu Đức Hoa không được người Hong Kong thích

Lưu Đức Hoa không nhận được t́nh cảm yêu mến của khán giả quê nhà trong khoảng 10 năm nay mặc dù anh là Thiên vương Hong Kong. Anh được coi là biểu tượng về nghệ sĩ đa năng nhưng vẫn không được người quê nhà đón nhận một cách ưu ái. Tại sao lại như vậy?

Nhiều khán giả khi được hỏi về Lưu Đức Hoa đă nói: “Không ghét nhưng chắc chắn không thích”.



Lưu Đức Hoa không được khán giả quê nhà yêu quư.

Báo chí Hong Kong cho hay Thiên vương một thời bị ghẻ lạnh v́ cố danh ca Mai Diễm Phương. Cho đến bây giờ, Lưu Đức Hoa vẫn bị đánh giá có lỗi với cố danh ca. Anh là một trong những nguyên nhân khiến cuộc đời Mai Diễm Phương ch́m trong bi kịch.

Blogger nổi tiếng La Đại Hữu b́nh luận: “Lưu Đức Hoa bị ghét v́ anh ấy có lỗi với người con gái Hong Kong ấy”.

Cuộc gặp gỡ định mệnh
Mai Diễm Phương sinh ra trong gia đ́nh khó khăn, cha mất sớm, đông anh chị em. Cô ca hát từ nhỏ, tham gia biểu diễn trên sân khấu để kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đ́nh. Khi thành công ở tuổi đôi mươi, Mai Diễm Phương khác biệt nhiều diva khác. Cô ít hẹn ḥ hay tham gia các buổi tiệc.

Năm 1984, cô gặp Lưu Đức Hoa tại một chương tŕnh t́m kiêm tài năng. Lưu Đức Hoa là MC chủ tŕ c̣n cô đảm nhận vai tṛ khách mời. Lúc đó, xét về danh tiếng, Mai Diễm Phương vượt xa Thiên vương.



Mai Diễm Phương trọn đời yêu Lưu Đức Hoa.
Nhiều người cũng không hiểu v́ lư do ǵ cố danh ca mê đắm Lưu Đức Hoa chỉ sau lần đầu gặp gỡ. Có người nói cô thích anh v́ sự chững chạc, ấm áp, không thích ồn ào.

Yêu Lưu Đức Hoa, Mai Diễm Phương không ngại công khai. Từ năm 1990, khi đóng chung phim, cô nhiều lần nói về t́nh cảm dành cho bạn diễn. Cô c̣n khẳng định chỉ yêu tài tử Thần điêu đại hiệp, muốn kết hôn với anh.

Họ ăn ư trên sân khấu và màn ảnh, khán giả liên tục gửi lời chúc phúc. Cũng nhờ Mai Diễm Phương giúp đỡ, Lưu Đức Hoa ngày càng thành công hơn trong thập niên 1990.

Lưu Đức Hoa phụ giai nhân
Mẹ Mai Diễm Phương kể con gái vô cùng đau khổ khi biết tin Lưu Đức Hoa có bạn gái bí mật ở Malaysia. Cô c̣n lặn lội đến Malaysia để gặp người bạn gái này.



Lưu Đức Hoa luôn bị cho đă có lỗi với đệ nhất danh ca Hong Kong.
Chẳng lâu sau, cô phát hiện mắc bệnh ung thư cổ tử cung và qua đời vào năm 2003 v́ bệnh tật. Đến lúc ĺa cơi trần, Mai Diễm Phương vẫn lẻ bóng, chưa một lần được mặc váy cưới và hoài niệm về Lưu Đức Hoa.

Mai Diễm Phương là Thiên hậu làng nhạc, người phụ nữ đẹp trong ḷng người dân Hong Kong. Sự ra đi khi mới ở tuổi 40 của cô cùng câu chuyện đau thương về gia đ́nh càng khiến Mai Diễm Phương trở thành huyền thoại, chẳng kém Trương Quốc Vinh. Khán giả thương Mai Diễm Phương một th́ trách Lưu Đức Hoa mười.

Đây cũng là giai đoạn Lưu Đức Hoa bị chỉ trích mạnh mẽ nhất. Trong những ngày cuối đời của người tri kỷ, tài tử thường xuyên vắng mặt.

Thành Long, Tăng Chí Vỹ, Trịnh Tú Văn, Quách Khả Doanh, Tạ Đ́nh Phong cùng nhiều đồng nghiệp xếp hàng vào thăm Mai Diễm Phương tại bệnh viện. Họ khóc và thương cảm cho cô khi biết danh ca Nữ nhân hoa sẽ không c̣n sống được bao lâu.



Mai Diễm Phương được gọi là "con gái của Hong Kong". Khi cô qua đời, người ta c̣n dựng tượng cô để tưởng nhớ.
Theo tin tức, Lưu Đức Hoa chỉ có mặt trước khi cô qua đời vài tiếng sau khi nhiều bạn bè thúc giục. Nhưng điều đó cũng đủ khiến Mai Diễm Phương cảm động và yên ḷng nhắm mắt.

Cả đời cô yêu một người nhưng chưa hề một lần được đáp lại. Trong lần phỏng vấn gần đây, Lưu Đức Hoa bị cho lạnh lùng khi tuyên bố: “Trọn đời yêu đơn phương là Trần Ngọc Liên, dành nhiều t́nh cảm nhất là Quan Chi Lâm. Với Mai Diễm Phương, đó là ngời bạn tốt, người anh em tốt”.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141a.jpeg
Views:	0
Size:	61.2 KB
ID:	1039152   Click image for larger version

Name:	142a.jpeg
Views:	0
Size:	107.9 KB
ID:	1039153   Click image for larger version

Name:	143a.jpeg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	1039154   Click image for larger version

Name:	144a.jpg
Views:	0
Size:	209.2 KB
ID:	1039155  

PinaColada_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.