Sao nữ nóng bỏng sắp lấy chồng tuổi cháu dù quá khứ đầy thị phi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao nữ nóng bỏng sắp lấy chồng tuổi cháu dù quá khứ đầy thị phi
Vietbf.com - Nữ diễn viên Tiêu Thục Thận không ngại chia sẻ nhiều h́nh ảnh hạnh phúc đi du lịch với bạn trai kém 15 tuổi rất điển trai có tên là Lương Hiên An gặp phải không ít lời chỉ trích, nhưng bỏ ngoài tai, nàng vẫn quyết tâm cầu hôn người yêu đáng tuổi cháu này, v́ Tiêu Thục Thận là một sao nữ không phải dạng vừa trong showbiz Hoa ngữ.

Cách đây không lâu, báo chí Trung Quốc đưa tin sao nữ Bích huyết kiếm Tiêu Thục Thận và t́nh trẻ kém 15 tuổi Lương Hiên An đă tính đến chuyện trở thành người một nhà. Nữ diễn viên ngoài 40 tuổi vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai. Hai người đang dự định tổ chức lễ cưới trong thời gian sớm nhất.

Sao nữ Bích huyết kiếm Tiêu Thục Thận và t́nh trẻ.

Thông tin này ngay lập tức khiến truyền thông châu Á chú ư bởi Tiêu Thục Thận là một ngôi sao đầy thị phi ở làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi đă “lên ông, lên bà”, nữ diễn viên Bích huyết kiếm khiến không ít người sốc v́ sắp “hốt” đươc một chàng phi công vừa điển trai và lại “siêu trẻ”.

Đây không phải là lần đầu tiên Tiêu Thục Thận trở thành chủ đề bàn tán của báo chí và khán giả. Trong quá khứ, người đẹp từng vào đầy rẫy scandal lớn nhỏ.

Cả hai chuẩn bị kết hôn trong thời gian tới.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976, gia nhập làng giải trí năm 23 tuổi. Cô là biểu tượng gợi cảm một thời của Đài Loan, cũng là nữ diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tiêu Thục Thận đă đóng các phim Cô luyến hoa, Bích huyết kiếm, Yên vũ giang nam, Âm mưu và t́nh yêu…

Sau khi trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, Tiêu Thục Thận khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vẻ đẹp táo bạo. Trong các sự kiện công khai, Tiêu Thục Thận xuất hiện đầy quyến rũ.

Thế nhưng, càng về những năm sau đó, người ta thấy Tiêu Thục Thận càng có vẻ bệ rạc đi, ngay cả trên sân khấu cô cũng có vẻ hao ṃn nhan sắc một cách bất ngờ.

Tiêu Thục Thận vào năm 2005, nữ diễn viên vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

H́nh ảnh đi xuống của Tiêu Thục Thận khiến nhiều người nghi ngờ. Và quả thực, đến tháng 12.2006, nữ ca sĩ kiêm diễn viên bị cảnh sát Đài Loan phát hiện ra vụ án sử dụng và tàng trữ các chất ma túy và cô bị bắt.

Người ta phát hiện ra sau đó, ngoài việc tàng trữ ma túy, Tiêu Thục Thận là người nghiện nặng khi cô dùng cả thuốc lắc và ma túy. Cô phải vào trại cai nghiện trong 49 ngày và trải qua một cuộc điều trị khắt khe bắt đầu từ tháng 6.2007.

Vai diễn cổ trang nổi tiếng của mỹ nữ xứ Đài.

Kể từ đó, việc ra vào trại cai nghiện của Tiêu Thục Thận trở thành cơm bữa. Trong một dịp sinh nhật, cảnh sát lại bắt quả tang Thục Thận và nhiều nghệ sĩ khác đang thác loạn với rượu và thuốc gây nghiện.

Tháng 5.2011, cô nhận phán quyết một năm bảy tháng tù v́ tái sử dụng ma túy. Nhiều người thất vọng với việc mỹ nữ họ Tiêu liên tục tái nghiện và cho rằng đây sẽ là bài học nhớ đời của cô. Rất may, nhờ cải tạo tốt, Thục Thận được trả tự do vào hè năm 2012.

Tiêu Thục Thận bị phát hiện sử dụng và tàng trữ ma túy vào năm 2006 và liên tục tái nghiện.


Mỹ nữ phải vào trại cai nghiện như cơm bữa.

Khi được hỏi trong bài phỏng vấn gần đây, cô chia sẻ: "Đó là quăng thời gian tăm tối nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đă mất tất cả, sắc đẹp, công danh và bạn bè chỉ v́ ma túy. Giờ đây, tôi bắt đầu lại ở tuổi 37. Con người mới của Tiêu Thục Thận. Tôi của thời đó đă chết rồi".

Tuy nhiên, thoát khỏi “nàng tiên nâu” th́ Tiêu Thục Thận lại vướng vào nghi vấn phá hoại hạnh phúc gia đ́nh người khác. Gia đ́nh đó, không ai khác chính là của Lương Hiên An – t́nh trẻ hiện tại của sao nữ Bích Huyết Kiếm.

Theo Ettoday, Tiêu Thục Thận chính là lư do khiến cuộc hôn nhân của Lương Hiên An và vợ rạn nứt. Cả hai ly hôn vào tháng 8.2016. Đến tháng 12, người ta bắt đầu thấy Tiêu Thục Thận chuyển đồ đến nhà của bồ trẻ.

H́nh ảnh của Tiêu Thục Thận khi mới ra tù.

Được biết, khi thông tin về vụ việc bùng nổ, vợ cũ của Lương viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng nhé. Lên mặt báo rồi. Cô muốn nổi tiếng phải không, thật ghê tởm. Chúc phúc cho anh và bà cô họ Tiêu”.

Trong khi đó, Tiêu Thục Thận phủ nhận là người thứ ba. Nữ diễn viên giải thích người đàn ông họ Lương đó là bạn của cô. Do đồ cũ không mặc đến chất đống trong nhà, cô nhờ Lương mang đi kư gửi hoặc quyên góp giúp.

Mỹ nhân đẹp mặn mà ở tuổi 41 sau khi lấy lại vóc dáng, thần thái.


Tuy nhiên, ở tuổi 41, Tiêu Thục lại vướng vào nghi vấn phá hoại hạnh phúc người khác.

Người quản lư của Tiêu Thục Thận chuyển lời của cô tới báo giới: “Tôi và Lương chỉ là bạn. Cậu ấy ly hôn từ tháng 8, trong khi tháng 11 tôi mới quen cậu ấy. Họ muốn cắn người bừa băi, tôi cũng hết cách. Tóm lại, không liên quan tới tôi”.

Tuy nhiên, thực tế mới đây, chứng tỏ những lời nói khi đó của Tiêu Thục Thận là dối trá. Như vậy, rất có thể, Tiêu Thục Thận chính là người đă phá gia đ́nh của Lương Hiên An.

Ở tuổi 41, Tiêu Thục Thận đă có được hạnh phúc của ḿnh sau bao chông gai, sóng gió. Tuy nhận được nhiều điều tiếng về việc là người phá hoại hạnh phúc của người khác song không ít fan của bộ phim Bích huyết kiếm hi vọng thần tượng của ḿnh sẽ sống thật tốt sau những điều đă qua.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-12-2017
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	U40 (1).jpg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	1038582  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07429 seconds with 12 queries