USD bắt đầu thời kỳ xuống giá sau báo cáo t́nh h́nh việc làm tại Mỹ không quá tích cực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English USD bắt đầu thời kỳ xuống giá sau báo cáo t́nh h́nh việc làm tại Mỹ không quá tích cực
Một loạt dự báo đồng USD sẽ đi xuống trong thời gian tới. Nhất là khi anh Macron thắng cử tổng thống Pháp và t́nh h́nh kinh tế Mỹ không tốt như mong đợi. Đà tăng của đồng USD sẽ có khả năng chấm dứt sau khi đồng bạc xanh hầu như không biến động trong tuần trước so với rổ của các đồng tiền khác, sau khi giảm liên tiếp ba tuần trước đó. USD đă gặp khó khăn sau báo cáo t́nh h́nh việc làm tại Mỹ không quá tích cực, và thông điệp từ cuộc họp Fed tháng 5 mới đây cho thấy cơ quan này sẽ không thay đổi quan điểm chính sách lăi suất của họ.

Và khi anh Emmanuel Macron chiến thắng cuộc bầu cử tổng thống Pháp ṿng 2, thị trường đă trở nên lạc quan hơn về triển vọng của đồng euro. Trong thị trường quyền chọn, khả năng đồng USD tăng giá so với đồng euro trong năm nay đă sụt giảm so với tháng trước.

Ông Ulf Lindahl, Giám đốc điều hành của A.G. Bisset Associates, hiện đang quản lư khoảng 1 tỷ USD, nói: “USD đang ở đỉnh”. Ông cho biết thêm rằng đồng USD “có khả năng giảm mạnh trong những tháng tới” khi số liệu kinh tế Mỹ bớt tích cực.

Lạm phát và doanh thu bán lẻ sẽ là một trong số các chỉ số cần quan sát trong tuần này, cũng như phát biểu của chủ tịch Fed New York là William Dudley. Báo cáo về giá tiêu dùng tháng 4 có thể cho thấy lạm phát hạ nhiệt so với cùng ḱ năm ngoái, phản ánh việc thu nhập trung b́nh chững lại trong tháng 4.

USD giảm 0,9% trong tuần trước xuống c̣n 1,0998 USD đổi 1 euro và giảm hơn 4% vào năm 2017. Khả năng USD mạnh lên trong năm nay đă giảm xuống c̣n 17% so với mức 32% trong tháng trước.

Các quỹ pḥng hộ và các nhà quản lư quỹ đă cắt giảm các khoản cược tăng ṛng trên đồng USD xuống mức thấp nhất kể từ tháng 9 năm ngoái, theo dữ liệu từ Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Mỹ (CFTC). Các vị thế dài hạn ở mức 133.092 hợp đồng trong tuần kết thúc ngày 2 tháng 5, giảm so với mức 155.569 trong tuần trước đó.

Mặc dù Fed đă báo hiệu rằng cơ quan này sẽ tăng lăi suất thêm 2 lần nữa trong năm 2017, các nhà giao dịch không bị thuyết phục bởi quan điểm rằng nền kinh tế Mỹ đă đủ mạnh.

“USD đă chạm đỉnh” cũng là ư kiến của ông Kit Juckes, chiến lược gia toàn cầu tại Societe Generale. Ông cho biết thêm rằng trong khi Fed đang lên kế hoạch tăng lăi suất vào tháng 6, “điều này sẽ không đủ để đồng USD mạnh lên thêm nhiều nữa, trừ khi thị trường cân nhắc về triển vọng lăi suất dài hạn.”

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 05-08-2017
Reputation: 74836


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,903
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Money_factory_botches_new_100_bills.gif
Views:	0
Size:	1.39 MB
ID:	1036656  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,941
Thanked 15,546 Times in 6,659 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06439 seconds with 12 queries