Mời đây hăng hàng không United Airlines lại gây ra lỗi lớn với khách hàng. Đó là một chuyến bay đă chở một hành khách đi sai hướng tới 3000 dặm. Đáng lẽ hành khách này đi Paris th́ lại cho xuống San Francisco.
Hành khách Lucie Bahetoukilae không nói được tiếng Anh và đă phát khiếp khi thay v́ đáp chuyến bay tới Pháp lại nhận ra ḿnh đang ở San Francisco.
United Airlines đă xin lỗi về "sai lầm khủng khiếp" trong việc kiểm tra thẻ bay của Bahetoukilae. Hành khách này sau sự cố xảy ra hôm 24/4 đă phải mất 28 tiếng đồng hồ để quay lại nơi định đến.
Cháu gái của Bahetoukilae, Diane Miantsoko cho biết trên ABC: "Nếu họ thông báo bằng cả tiếng Pháp th́ cô ấy đă chuyển cửa bay rồi, bởi v́ cô ấy nói tiếng Pháp".
Miantsoko nói thêm: "Họ không để tâm. Chuyện này có thể rơi vào bất kỳ ai khác, một kẻ khủng bố sẽ giết người trên chuyến bay chẳng hạn".
Cháu gái của Bahetoukilae cho biết United Airlines đă không kiểm tra thẻ bay.
Đại diện United Airlines gửi lời xin lỗi sâu sắc tới hanh khách Bahetoukilae v́ sự việc không thể chấp nhận này. "Khi cô ấy đến San Francisco chúng tôi đă đảm bảo rằng cô ấy sẽ lên chuyến tiếp theo tới Paris và hoàn trả tiền vé. Đội chăm sóc khách hàng của chúng tôi đă liên lạc ngay với hành khách để chắc chắn mọi việc làm đúng. Chúng tôi cũng đang làm việc với đội bay ở Newark để ngăn chặn chuyện này xảy ra thêm lần nữa".
VietBF © sưu tập