Facebook tuyên bố mướn thêm 3,000 nhân viên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Facebook tuyên bố mướn thêm 3,000 nhân viên
VBF-Trang mạng xă hội vẫn ngày càng nhiều người truy cập và phát trực tiếp. Chính v́ các nội dung không kiểm soát được nên hăng đă phải quyết định thuê thêm người. Nhiều vụ bạo lực gần đây đă được đưa tràn lan lên nên Facebook mới quyết đưa ra quyết định này.

SAN FRANCISCO – Hăng Facebook vào hôm thứ Tư cho biết, hăng này sẽ tăng thêm 3,000 nhân viên để kiểm soát chương tŕnh video trực tiếp Facebook Live và các tính năng khác của mạng xă hội này, nhằm loại bỏ các nội dung bạo lực, xúc phạm, và bất hợp pháp. Quyết định này được đưa ra sau khi Facebook Live trong thời gian gần đây đă bị sử dụng để chiếu hàng loạt các sự kiện kinh khủng, bao gồm việc một người đàn ông chiếu cảnh hắn ta giết người tại Ohio, Hoa Kỳ, và một người cha giết chết con gái 11 tháng tuổi tại Thái Lan.



Hăng Facebook lâu nay đă bị chỉ trích v́ không thể kiểm soát các nội dung vi phạm quy định của hăng, như vụ tai tiếng về ảnh khỏa thân của các nữ quân nhân Thủy Quân Lục Chiến, hay những mẩu quảng cáo mua bán súng trái phép.

Trong bài viết trên Facebook vào ngày thứ Tư, CEO Mark Zuckerberg cho biết, những sự việc xảy ra gần đây khiến anh hết sức đau ḷng, và một ban giám sát mới sẽ được thành lập để hỗ trợ các hoạt động cộng đồng. “Nếu muốn xây dựng một cộng đồng an toàn, chúng ta cần phải phản ứng nhanh,” Zuckerberg viết. “Chúng tôi đang t́m cách sửa đổi sao cho các video vi phạm có thể được báo cáo nhanh chóng hơn, để chúng tôi có thể hành động kịp thời, bao gồm việc xóa bỏ nội dung bạo lực hoặc t́m sự giúp đỡ cho những người đang cần đến.”

“Chúng tôi sẽ làm cho việc báo cáo các vấn đề vi phạm trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn, và cũng giúp người dùng có thể tự liên lạc với cơ quan công lực, nếu phát hiện có người đang cần giúp đỡ,” Zuckerberg nói thêm.
Thông báo này được đưa ra chỉ vài giờ trước khi Facebook công bố báo cáo tài chính hàng quư. Doanh thu của hăng này đă tăng cao sau khi Facebook tung ra tính năng chiếu video trực tiếp. Facebook hiện đang có 4,500 nhân viên. Trong vài tháng đầu năm 2017, Facebook đă tăng thêm 80 triệu người dùng, và có doanh thu cao hơn 51% so với cùng thời kỳ vào 1 năm trước đó. Theo báo cáo doanh thu quư đầu năm 2017, Facebook thu về $7.86 tỷ tiền quảng cáo, với thu nhập trên mỗi người dùng trung b́nh là $4.23 Mỹ kim.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-04-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,200
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	facebook.jpg
Views:	0
Size:	46.4 KB
ID:	1034780  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06081 seconds with 12 queries