Bản vẽ thiết kế iPhone 8 bị rò rỉ ra ngoài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bản vẽ thiết kế iPhone 8 bị rò rỉ ra ngoài
Vietbf.com - Mới đây trên mạng xã hội Weibo đã tiếc lộ bản vẽ thiết kế iPhone 8, nó lại giống như các bản vẽ thiết kế khác, vì phiên bản iPhone 8 được cho là kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo”, khiến iPhone 8 sẽ sở hữu camera sau kép dọc máy.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy phiên bản iPhone kỷ niệm 10 năm của “Nhà Táo” – iPhone 8 sẽ có thiết lập camera sau kép nằm dọc máy. Ngoài ra, bộ phận máy quét dấu vân tay cũng không xuất hiện trong sơ đồ này.

Bản thiết kế được cho là mặt sau của iPhone 8.

Mới đây, tin đồn cho rằng iPhone 8 sẽ được ra mắt muộn hơn cũng xuất hiện khá nhiều trên các trang tin. Nguyên nhân được xác định là do Apple cần có thêm thời gian để tích hợp công nghệ Touch ID vào màn hình cảm ứng hoặc đang có trục trặc với cảm biến 3D – hỗ trợ điện thoại nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính.

Khung kim loại được xem là của iPhone 8.

Bất chấp thời gian lùi lại ra sao, các chuyên gia vẫn cho rằng iPhone 8 là “siêu phẩm” được đón chờ nhất năm nay và sẽ tạo ra doanh số kỷ lục trong dịp nghỉ lễ cuối năm.

Các thông số tin đồn của iPhone 8:

● Chất liệu chính của vỏ máy: thủy tinh, thép không gỉ

● Màn hình: OLED cỡ 5 inch

● Chip xử lý: A11

● RAM: 3GB

● Bộ nhớ trong: 256GB

● Camera chính: camera kép, có khả năng tự động lấy nét

● Pin: không tháo rời, hỗ trợ sạc không dây

● Các tính năng nổi bật: máy quét dấu vân tay, chống bụi và nước đạt chuẩn IP68

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-01-2017
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	79.2 KB
ID:	1033378   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	52.0 KB
ID:	1033379  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 08-30-2017   #2
kiepotro
R1 Thường Dân
 
Join Date: Aug 2017
Posts: 7
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kiepotro Reputation Uy Tín Level 1
Default

Lộ diện thiết kế iPhone 8 hút hồn tín đồ Apple


Lộ diện thiết kế iPhone 8 với nhiều điểm mới mẻ, bứt phá và khác biệt so với các sản phẩm iPhone tiền nhiệm báo hiệu một siêu phẩm hút khách sắp ra đời.


Nếu như đúng lịch trình thì siêu phẩm iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tháng 9 này. Ở thời điểm cận kề khoảnh khắc “bung lụa” đó, các tín đồ công nghệ ngày càng ráo riết tìm kiếm thông tin về bản thiết kế iPhone 8 chính thức. Ai cũng hi vọng vào một thiết kế xứng tầm vật kỉ niệm tròn 10 năm sinh nhật của iPhone.


Dạo qua một vòng trên các diễn đàn và các trang mạng xã hội lớn đặc biệt là các diễn đàn hay group về công nghệ thông tin, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bài viết, mẩu tin đăng tải về mẫu thiết kế iPhone 8. Người dùng chẳng khó để có thể ngắm bản thiết kế iphone 8 trong tương lai thông qua các bản dựng, hình ảnh, video mô phỏng.





iPhone 8 lộ thiết kế đẹp mê hồn.


Lượng search các từ khóa như: thiet ke cua iPhone 8, ban thiet ke iPhone 8 hay mau thiet ke iPhone 8 ngày càng tăng trên các công cụ tìm kiếm. Qua đó có thể thấy sức hút cực lớn của iPhone 8, mặc dù trước đó nó đã được dự đoán là sẽ có mức giá sở hữu cao ngất ngưởng lên tới trên 1000 USD.


Lộ thiết kế iPhone 8 hút hồn dân nghiền Apple


Ngày càng có nhiều nguồn thông tin khiến iPhone 8 lộ diện rõ ràng và cụ thể hơn. Mới đây, những thông tin về đoạn mã do Apple cung cấp cho lập trình viên để tích hợp chương trình cho loa HomePod đã vô tình làm lộ nhiều thông tin mới về chiếc iPhone 8.


Theo Gordon Kelly, cây viết của tờ Forbes cho biết anh đang sở hữu bản dựng iPhone 8 gần sát với thiết kế cuối cùng của chiếc điện thoại thông minh này. Anh cũng cho biết thiết kế của iPhone 8 có độ chi tiết và tinh tế rất cao, được làm từ những chất liệu cao cấp mang đến sự đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, mẫu thiết kế đã khác biệt với những mô hình rò rỉ trước đó ở sự xuất hiện của các phím vật lý và chúng có thể hoạt động được.



iPhone 8 đặt cạnh sản phẩm tiền nhiệm iPhone 7.


Theo đó thiết kế của iPhone 8 sẽ có những thay đổi cụ thể sau:


1.Màn hình OLED 5.8 inch


Apple đã rất chịu chơi khi đầu tư cho iPhone 8 màn hình OLED đắt đỏ. Chất liệu này mỏng, nhẹ, cho ra hình ảnh rõ nét và đặc biệt tiết kiệm pin hơn so với màn hình LCD trước đây.


2. Thiết kế trọn màn hình trước, viền mỏng


So sánh thiết kế màn hình của iPhone 8 và iPhone 7 có thể thấy ngoài chất liệu màn hình OLED, màn hình của sản phẩm kế nhiệm còn lớn hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Điều này không chỉ giúp người dùng thoải mái trong tầm nhìn, dễ chịu khi cầm tay mà còn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại bằng một tay.


3. Thêm thiết kế màu sắc mới


Một nguồn tin đáng tin cậy cũng đã làm lộ diện iPhone 8 phiên bản màu “Blush Gold”, tông màu này đậm, tối hơn so với màu vàng hồng. Theo đánh giá thì nó thiên về màu đồng hơn, đồng thời nguồn tin này cũng cho biết ở màu “Blush Gold” sẽ chỉ có 2 phiên bản đó là 64GB và 128GB.


Tim Cook để lộ thiết kế iPhone 8?


Trong một lần ghé thăm nhà máy sản xuất linh kiện cho iPhone, CEO Tim Cook đã vô tình để phần cộm lên trong túi quần phải của mình giống hình dạng một chiếc iPhone. Hình ảnh của ông đã mang đến rất nhiều suy luận.


Tim Cook để lộ thiết kế iPhone 8?


Theo như phân tích thì kích thước của thiết bị trong túi Tim Cook khá to. Nó dài hơn hẳn so với iPhone 7 và có chiều rộng hẹp hơn iPhone 7 Plus. Hơn nữa, việc Tim Cook, người thuyết trình truyền cảm hứng khi các sản phẩm iPhone ra mắt được trải nghiệm iPhone 8 đầu tiên chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Dự đoán 99% đây chính là chiếc iphone 8 sắp được ra mắt.
kiepotro_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08072 seconds with 12 queries