Chấn động Trung Quốc: Trút mưa dao lên người con dâu tương lai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chấn động Trung Quốc: Trút mưa dao lên người con dâu tương lai
Thật không thể tưởng tượng được một thảm án đă xảy ra tại Trung Quốc với một nguyên nhân... Một người mẹ đă cầm dao đâm liên tiếp 30 nhát vào bạn gái của con trai mà cô gái này lại ngoan hiền. Sự thực là v́ quá yêu con nên bà ta sợ cô gái sẽ giành mất t́nh cảm của con trai bà.




Thảm án lúc rạng sáng

Khoảng 5h sáng 22/8/2005, tại thành phố Cáp Nhĩ Tân (Đông Bắc, Trung Quốc) xảy ra một vụ án khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng kinh hăi. Trong ṿng hơn 20 phút đồng hồ, một người phụ nữ trung niên cầm dao điên cuồng chém lên người một cô gái trẻ trong tay không một tấc sắt.

Điều khiến người ta bất ngờ hơn nữa đó là, cô gái nằm dưới đất liên tục kêu khóc van xin ấy lại chính là bạn gái của con trai người phụ nữ trung niên kia. Đôi trẻ đang chuẩn bị tính đến chuyện hôn nhân. Vậy mà người mẹ chồng tương lai này đang tâm tàn sát cô gái như vậy. Điều ǵ đă xảy ra giữa hai người phụ nữ này.

Khi mọi người phát hiện ra sự việc th́ cô gái đă bị chém mất một mảng mũi lớn, gân của hai tay đă bị đứt, đầu, ngực, vai, cánh tay nát nhừ đẫm máu. Trong hơn 20 phút kinh hoàng ấy, cô gái 21 tuổi và xinh đẹp hiền dịu này đă phải nhận hơn 30 nhát dao của người mẹ chồng tương lai. Cô gái nhanh chóng được đưa đi bệnh biện cấp cứu, hung thủ cũng nhanh chóng bị cảnh sát khống chế, tạm giữ h́nh sự và bị khởi tố về tội “Giết người không thành” sau đó ít lâu. C̣n những người có mặt vẫn c̣n lộ rơ vẻ hăi hùng trên gương mặt.

Tại cơ quan công an, cảnh sát điều tra làm rơ hung thủ là Dương Ngọc Lan (46 tuổi; ngụ khu Hương Phường, TP.Cáp Nhĩ Tân) là bà mẹ đă ly dị, một ḿnh chăm sóc con trai hiện đang học đại học. Người bị hại là con dâu tương lai của bà ta, tên Tuệ Linh (21 tuổi, ngụ cùng thành phố). Đối với Tuệ Linh và con trai hung thủ là Hiếu Nghiêm th́ huyết án này xảy ra quá bất ngờ đột ngột, trước đó không hề có điềm ǵ báo trước.

Bởi tối hôm trước khi xảy ra vụ án, đôi uyên ương trẻ này vẫn c̣n vui mừng tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ. Dương Ngọc Lan cũng không tỏ thái độ ǵ khó chịu hay không hài ḷng mà ngược lại c̣n rất vui vẻ với con trai và nạn nhân. Vậy nguyên nhân ǵ khiến người mẹ này lại ra tay tàn độc đến vậy? Sau khi đi sâu điều tra t́m hiểu chân tướng sự việc được đưa ra ánh sáng.

Nguyên nhân sâu xa bắt nguồn từ t́nh yêu ḱ dị của người mẹ, sợ bị cô bạn gái cướp mất con nên người đàn bà gặp thất bại trong hôn nhân này quyết ép con dâu tương lai đến đường chết… Toàn bộ câu chuyện là những diễn biến tâm lư hết sức phức tạp của người mẹ v́ yêu con, muốn con hạnh phúc nhưng lại quá ích kỷ để rồi chính bà ta lại cướp đi cả hai người mà cậu con trai này yêu thương nhất.

Hôn nhân thất bại

Mấy năm trước đây, Dương Ngọc Lan và chồng thường xuyên xảy ra bất đồng trong cuộc sống, t́nh cảm giữa hai người không thể cứu văn được nên quyết định ra ṭa đường ai nấy đi. Sau khi ly dị, hai mẹ con Lan dựa vào nhau mà sống, Lan rất mực yêu thương cậu con trai, coi cậu c̣n hơn cả bản thân ḿnh: “Không c̣n chồng nữa, con trai là toàn bộ cuộc sống của tôi, chỉ cần một ngày không nh́n thấy nó là tôi không muốn cơm nước ǵ nữa.

Một lần, con trai cùng với bạn nó đi dă ngoại gọi điện nói tối không về nhà, đêm hôm đó tôi đă không sao ngủ được nên ngồi ở pḥng khách đợi đến ngày hôm sau nó mới về. Nh́n thấy nó xong tôi mới yên tâm đi ngủ. V́ thế, từ đó về sau nó không dám qua đêm ở bên ngoài nữa, ngày nào cũng về nhà, đi đâu làm ǵ nó đều gọi điện báo cho tôi biết”.

Ly hôn chồng cũng đồng nghĩa với việc không c̣n người trụ cột trong gia đ́nh nên gia cảnh nhà Lan cũng không như trước. Tuy nhiên, là một người phụ nữ ngoan cường nên Lan vẫn quyết tâm cho con hưởng trọn cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất. Bà ta đă không quản ngại vất vả, thức khuya dậy sớm làm lụng không thiết nghỉ ngơi với đủ thứ nghề từ mở tiệm cắt tóc, buôn bán nhỏ…chỉ cần kiếm ra tiền bà ta đều làm.

“Tôi thường cố gắng đáp ứng tất cả những yêu cầu của con, toàn bộ tiền kiếm được tôi đều không giữ lại đồng nào cho riêng ḿnh mà dành hết cho nó. V́ tôi luôn nghĩ rằng, tại ḿnh nên con trai mới phải chịu thiệt tḥi với một gia đ́nh không toàn vẹn. Tôi muốn là một người mẹ tốt, muốn con trai phải hạnh phúc hơn bất kỳ người nào khác”.

Dương Ngọc Lan cho biết thêm, cậu con trai này cũng không làm bà ta phải cảm thấy thất vọng bởi cậu rất hiếu thuận với mẹ, điều này khiến tâm lư thất bại trong hôn nhân của bà ta cũng được an ủi ít nhiều. Trong mắt Lan, không có chồng vẫn có thể được chứ không thể chấp nhận việc không có cậu con trai.

Ngoài cậu con trai ra, tất cả những người khác đầu là vô nghĩa. V́ vậy, quan hệ của Lan với hàng xóm láng riềng cũng không được tốt, những người xung quanh đều cảm thấy bà ta có chút vấn đề ǵ đó, sau khi ly hôn với chồng th́ càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Năm 2003, cậu con trai Hiếu Nghiêm yêu một cô gái rất xinh đẹp tên Tuệ Linh, lúc đầu Lan thấy con trai có bạn gái cũng tỏ ra hết sức vui mừng. Thế nhưng, không được bao lâu th́ cảm giác này bỗng nhiên bay biến, thay vào đó là sự bồn chồn lo lắng, cảm giác như chuẩn bị mất đi một thứ mà không có ǵ có thể thay thế được: “Con trai trưởng thành rồi nó phải lấy vợ, rồi nó cũng sẽ rời xa tôi. Tôi cứ nghĩ đến là lại thấy sợ hăi ngày ấy sẽ đến”.

Con dâu giết mẹ chồng bị bệnh
Do Hiếu Nghiêm ngoan ngoăn hiền lành, nhân cách của cậu khiến người bạn gái Tuệ Lâm rất hài ḷng, nhất mực yêu thương, chăm sóc lo lắng cho cậu từng ly từng tư. Đôi trẻ cũng dính nhau như sam, Hiếu Nghiêm thường mua quần áo, đồ ăn cho Linh. Linh cũng coi Dương Ngọc Lan như mẹ ḿnh, thường đến chơi nhà và mua quà cáp, quần áo cho bà.

Tuy nhiên, Dương Ngọc Lan sau này cho biết, ḿnh vốn là người có biểu hiện bên ngoài và suy nghĩ bên trong hoàn toàn trái ngược. Tuy trong ḷng biết rơ ràng rằng trong ḷng ḿnh rất căm ghét Tuệ Linh nhưng v́ muốn con trai vui nên ngoài mặt vẫn cười nói vui vẻ với Linh. Kỳ thực, sâu thẳm trong tâm khảm của bà ta, cùng với việc t́nh cảm của con trai với bạn gái ngày càng sâu đậm th́ cảm giác sợ hăi càng lúc càng mạnh:

“Thời gian con trai và cô ta (ư nói Tuệ Linh-PV) bên cạnh nhau càng dài, thường xuyên không ở nhà nên thời gian Hiếu Nghiêm ở bên cạnh tôi càng ngắn. Những lúc ấy tôi cảm thấy rất khó chịu, cảm thấy con trai không c̣n là của một ḿnh tôi nữa, nó đă bị Tuệ Linh chiếm mất. Chiếm luôn cả t́nh yêu của nó đối với tôi”.

Đang trong lúc phiền năo đau khổ tột cùng v́ “mất” đi t́nh yêu của con th́ Lan gặp một người đàn ông quan trọng thứ hai trong cuộc đời, tên Lí. Lan gặp Lư một cách t́nh cờ rồi giữa hai người nảy sinh t́nh cảm. Quăng thời gian mở ḷng với người đàn ông này, Lan đă cảm nhận được niềm hạnh phúc mà trước nay chưa từng có. Lí là người đàn ông tế nhị, thấu hiểu và thông cảm với Lan.

Ngoài thời gian đi làm, Lí thường giúp Lan làm việc nhà, giặt quần áo…chăm sóc cho Lan chu đáo. Theo hàng xóm của Lan cho biết, quăng thời gian này Lan thay đổi thành một con người hoàn toàn khác trước đây, trên khuôn mặt luôn hiển hiện nụ cười tươi tắn. Quan hệ với hàng xóm cũng cải thiện rất nhiều khi Lan chủ động chào hỏi mọi người, nhà ai có việc Lan đều chủ động sang hỏi han phụ giúp.

Thế nhưng, niềm hạnh phúc ấy lại ngắn chẳng tày gang. Hai người ở với nhau được hơn một năm. Có thể do hạnh phúc khó khăn t́m thấy lại không biết cách thể hiện, Lan tỏ ra là một người có ham muốn chiếm giữ cực mạnh khi không cho Lí nói chuyện với bất ḱ người phục nữ nào khác, không được tùy tiện thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè. Hàng ngày yêu cầu Lí phải khai báo hành tung của ḿnh, ở đâu, làm ǵ và với ai. Tuy là người biết nhẫn nhịn, nhưng Lí cũng không thể chịu đựng thêm được đành đề nghị Lan chia tay.

Lan hối lỗi muốn thay đổi, nhiều lần cầu xin, hi vọng Lí quay lại nhưng Lí một mực từ chối v́ biết Lan là người khó thay đổi. Không c̣n cách nào khác, Lan phải nhờ các mối quan hệ thuyết phục Lí nhưng vẫn không khiến người chồng hờ này hồi tâm chuyển ư. V́ không thể chấp nhận t́nh cảm thất bại thêm một lần nữa nên từ tháng 4-6/2003, Lan đă hai lần uống thuốc ngủ tự sát nhưng nhưng may mắn được mọi người phát hiện kịp thời đưa đi cứu chữa.

Sau khi chuyện t́nh cảm thất bại, cảm giác thất t́nh khiến Dương Ngọc Lan trở lại với con người cũ của ḿnh, diễn biến tâm lư càng trầm cảm hơn trước đây, tính t́nh thay đổi thất thường.

“Tôi thừa nhận ḿnh là người sĩ diện, luôn cho rằng ḿnh bị bạn trai bỏ rơi th́ ra ngoài sẽ không ngẩng mặt lên được với mọi người. Nghĩ hai lần thất bại trong t́nh cảm đối với tôi như vậy là đă hết, tuyệt vọng. Nghĩ đến những điều ḿnh gặp phải, c̣n con trai lại đang ch́m đắm trong t́nh yêu với bạn gái, bất giác trong ḷng dấy lên cảm giác đố kỵ. Cũng có lúc tôi tự nguyền rủa ḿnh sao lại vô sỉ như vậy, chẳng lẽ lại không muốn con trai được hạnh phúc hay sao?”.

Dương Ngọc Lan thậm chí c̣n nghĩ, một khi con trai đi lấy vợ th́ ḿnh sẽ trở thành kẻ cô độc không có chỗ nương tựa. Hơn nữa, liệu con trai kết hôn xong nó có được hạnh phúc hay không? Nếu nó cũng rơi vào hoàn cảnh của ḿnh th́ tương lai sẽ đau khổ, chẳng bằng cứ sống với ḿnh suốt đời lại sẽ hạnh phúc hơn.

Suy nghĩ lệch lạc như vậy khiến tâm trạng không hài ḷng với Tuệ Linh dần dần được bộc lộ ra ngoài. Trong ḷng Lan luôn có sự kỳ thị và t́m cách để phá vỡ t́nh yêu của đôi trẻ. Tuy nhiên, những điều này Lan hoàn toàn giấu kín trong ḷng chứ không thể hiện ra mặt. V́ vậy, con trai Lan và bạn gái không thể nhận ra sự thay đổi của mẹ.

Trút mưa dao lên con dâu tương lai

Ngày 21/8/2005 là sinh nhật của Lan, cũng là ngày con trai và bạn gái bận bịu chuẩn bị tiệc chúc mừng sinh nhật cho bà ta. Trước mặt mẹ chồng tương lai, Tuệ Linh tỏ ra là một cô gái hết sức chu tất, ân cần chịu khó, vắt óc suy nghĩ chuẩn bị món quà ǵ cho mẹ vui. Thế nhưng, cả hai người đều không biết rằng, việc làm của họ đă khiến Lan cảm thấy tức tối và bất măn vô cùng.

“Sinh nhật năm nay, tôi vốn dĩ chỉ muốn có hai mẹ con với nhau, thế nhưng bạn gái nó lại nhất quyết muốn tham gia vào, như vậy chẳng phải là muốn gây sự với tôi hay sao?”, Lan hằn học cho biết. Buổi tiệc sinh nhật đó, trong con mắt người ngoài là một buổi tràn đầy sự hạnh phúc, nhưng trong mắt Lan lại là bữa tiệc gây phá hoại mối quan hệ của mẹ con bà ta, từ đó dẫn đến một thảm án mà lẽ ra nó không thể xảy ra.

Tối hôm đó, v́ muốn làm mẹ chồng tương lai được vui, Tuệ Linh đă mua rất nhiều đồ ăn ngon, bánh sinh nhật để chúc mừng. Tối hôm đó 3 người ăn uống rất vui vẻ, không khí gia đ́nh dường như chưa bao giờ nồng ấm đến thế, Tuệ Linh và Hiếu Nghiêm cũng không hề nhận thấy sự thay đổi khác thường một cách liên tục trên khuôn mặt mẹ.

Đặc biệt là lúc Tuệ Linh bế con chó của ḿnh đến rồi đưa cho bà chơi đùa với nó cho vui th́ nụ cười của Lan hết sức miễn cưỡng. Sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, trước sự níu giữ của Dương Ngọc Lan, Tuệ Linh ngủ lại nhà của bà ta. Cả đêm hôm đó Lan không sao ngủ được, nh́n cảnh đôi trẻ âu yếm chăm sóc nhau, bà ta lại nghĩ đến chuyện t́nh cảm của ḿnh, nghĩ đến cuộc sống tương lai đầy bi đát trước mắt. Càng nghĩ càng không thể ḱm ḷng, cảm giác đố kỵ dâng lên khiến Lan tức tối.

Khoảng hơn 4h sáng ngày hôm sau Lan trở dậy, ra pḥng khách không ngừng đi lại dậm chân thở dài. Lan nghĩ ḿnh đă bị cả thế giới bỏ rơi không c̣n chút hạnh phúc nào có thể cứu văn được nữa. Khoảng 5h sáng, khi con trai dậy đi vệ sinh, Lan đẩy cửa vào thấy Tuệ Linh vẫn đang ngủ say nên gọi Linh dậy để xem con chó mà ḿnh đem đến. Tuệ Linh nói con chó vẫn c̣n đang ngủ rồi nhắm mắt ngủ tiếp. Lan nghĩ Tuệ Linh không muốn nói chuyện với ḿnh, một màn kịch đẫm máu đă xảy ra trong hơn 20 phút con trai ra khỏi nhà đi vệ sinh.

Dương Ngọc Lan nghĩ Tuệ Linh không muốn cho ḿnh xem con cho nên bà ta rất tức giận, do từ lâu trong ḷng đă cảm thấy ghét Tuệ Linh nên lúc này trong đầu dậy lên sự căm phẫn. Lan đă mất hết lư trí, lấy con dao phay giấu sẵn dưới gối của ḿnh chém lên người Tuệ Linh khi cô vẫn c̣n say giấc. Bị chém khiến cô choàng tỉnh ôm đầu chạy ra khỏi pḥng, vừa chạy vừa van xin kêu cứu. Lan vẫn không chịu buông tha, đuổi chém liên tục lên người Tuệ Linh từ pḥng trong ra pḥng ngoài.

Khi Hiếu Nghiêm quay lại nh́n thấy trên người bạn gái đẫm máu đă vô cùng kinh hăi, nhưng ngay sau đó Nghiêm như sực tỉnh chạy lại cướp con dao trên tay mẹ rồi đưa bạn gái đi cấp cứu. Khi thấy con trai đưa bạn gái đi cấp cứu, Lan bất giác nghĩ tất cả đă bỏ lại ḿnh mà đi, thậm chí cả cậu con trai mà ḿnh nhất mực thương yêu. Nghĩ đến đây, Lan cầm dao cứa vào cổ tay trái của ḿnh để tự vẫn. Trên đường đưa bạn gái đi cấp cứu, Hiếu Nghiêm gọi điện báo cảnh sát, đúng lúc Lan vừa cắt tay th́ cảnh sát ập đến bắt giữ.

Theo chẩn đoán của bệnh viện, phần đầu, mặt, vai và hai cánh tay của Tuệ Linh bị tổn thương nghiêm trọng, t́nh h́nh hết sức nguy kịch. May mắn được cấp cứu kịp thời mới qua khỏi, tuy nhiên sức khỏe c̣n rất yếu. Dương Ngọc Lan cũng bị khâu 10 mũi ở cổ tay. Viện kiểm sát khu Hương Phường cũng kư lệnh bắt giữ đối với Lan về tội “Giết người không thành”.

Trong trại tạm giam, Dương Ngọc Lan khóc lóc: “Tôi thực sự hối hận, tôi đă quá ích kỷ, quá vô liêm sỉ. Lẽ ra tôi không nên có ḷng chiếm giữ con trai như vậy, tôi hiểu ra đó không phải là tôi yêu nó mà chính ḿnh đă phá vỡ hạnh phúc của nó. Tôi có lỗi với Tuệ Linh, cô bé tốt như vậy mà bị tôi hăm hại ra mức thế này, tôi thật đáng chết”. Tuy nhiên, sự hối hận muộn màng của Dương Ngọc Lan không thể bù đắp được những vết thương mà bà ta đă gây ra cho Tuệ Linh.

Trong bệnh viện, Hiếu Nghiêm cả ngày ở bên cạnh giường chăm sóc cho người yêu. Cậu cho biết, nếu không tận mắt chứng kiến th́ cậu cũng không thể ngờ rằng mẹ ḿnh lại cầm dao hạ sát bạn gái ḿnh như vậy. Nếu cho rằng bà ta yêu ḿnh th́ lẽ ra phải yêu tất cả những ǵ thuộc về ḿnh, bao gồm cả người yêu của ḿnh. Tiếp xúc với người đối diện, vẻ mặt đau khổ của Hiếu Nghiêm thật khó diễn tả. Mẹ th́ đang trong trại giam, bạn gái đang quấn băng kín mít nằm trên giường bệnh, chỉ trong một đêm mà cậu con trai 24 tuổi này đă già đi đến cả chục tuổi…

Theo một một quan chức của viện kiểm sát cho biết: Vấn đề bạo lực gia đ́nh tuy thường xuyên xảy ra, nhưng chủ yếu nảy sinh trong mối quan hệ vợ chồng, t́nh nhân. Mẹ chồng tương lai hạ sát con dâu tương lai như vụ án trên mới lần đầu xuất hiện. Dương Ngọc Lan biện hộ rằng đó là t́nh yêu dành cho con, thế nhưng t́nh yêu này lại hết sức kỳ dị, nó đă biến h́nh thành kiểu t́nh yêu ích kỉ, muốn chiếm hữu. T́nh yêu như người mẹ kể trên không những gây hại cho chính ḿnh mà c̣n gây đau khổ cho người thân.

VietBF © Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-01-2017
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	12.6 KB
ID:	1032885  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10911 seconds with 12 queries