Ông Trump tổ chức mít tinh lớn kỷ niệm 100 ngày đầu nhiệm kỳ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Trump tổ chức mít tinh lớn kỷ niệm 100 ngày đầu nhiệm kỳ
Hôm 29/4, Tổng thống Mỹ Donald Trump đă tổ chức kỷ niệm 100 ngày đầu tiên làm tổng thống Mỹ. Ông đă có cuộc mít tinh lớn của ḿnh ở Pennsylvania. Trong khi đó th́ lại có tới biển người tập trung trước Nhà Trắng biểu t́nh phản đối quan điểm của ông về môi trường.


Ảnh: Reuters

Những người biểu t́nh yêu cầu ông Trump xem xét lại các kế hoạch đảo ngược chính sách về biến đổi khí hậu mà người tiền nhiệm của ông đề ra.
Trong khi đó ông Trump đă dự mít tinh kỷ niệm ở Pennsylvania với lời hứa về chăm sóc sức khỏe và thuế, và tấn công báo chí dẫn dắt nước Mỹ sai lầm.

Trong bài phát biểu buổi sáng trên đài phát thanh, Trump đảm bảo: "Sự trung thành duy nhất của tôi là dành cho các vị, cho những công dân tuyệt vời của chúng ta".

Với những người ủng hộ tại cuộc mít tinh buổi tối ở Pennsylvania, ông Trump quảng bá sức mạnh Mỹ và ḷng yêu nước, trong khi nhấn mạnh những ưu tiên như sản xuất ở Mỹ, thỏa thuận thương mại tốt hơn cho nước Mỹ, và kết hoạch cắt giảm thuế vẫn c̣n phải hoạch định.

Buổi mít tinh này trùng vào bữa tiệc tối hàng năm của Hiệp hội Phóng viên Nhà Trắng tại Washington mà ông Trump từ chối tham dự. Thay vào đó, tại mít tinh, ông lại tấn công báo chí.

Ông gọi buổi tiệc ở Washington là "rất rất buồn tẻ".

"Có một nhóm lớn diễn viên Hollywood và báo chí Washington đang an ủi lẫn nhau tại một hội trường khách sạn ở thủ đô lúc này" - Guardian dẫn lời ông nói.

"Tôi không thể vui sướng hơn khi được ở cách 100 dặm từ đầm lầy Washington, dành cả buổi tối của tôi cho các vị với những người tốt hơn nhiều và đông hơn nhiều".

Ông là tổng thống đầu tiên bỏ buổi tiệc này từ thời Tổng thống Donald Reagan năm 1981.

Những người dự mít tinh của ông la ó mỗi lần ông nhắc tới báo chí, nhất là khi ông cáo buộc báo chí đua tin giả và nói rằng, nếu nghề của họ phải trung thực và nói sự thật, th́ họ xứng đáng "điểm rớt đáng đời".


Người ủng hộ Trump tại cuộc mít tinh ở Pennsylvania. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, ông cho rằng chính quyền của ông "rất sôi động và rất có kết quả", và ông "chuyển động từng ngày một".

"Chúng tôi giữ từng lời hứa và nói thẳng ra rằng mọi người rất hài ḷng về điều đó".

Ông liệt kê một số kết quả ông đạt được, chẳng hạn như bổ nhiệm thành công chánh án tối cao, xóa bỏ nhiều quy định về môi trường và kinh doanh, việc phê duyệt đường ống dẫn dầu Keystone XL và Dakota Access, rút khỏi Hiệp định Đối tác Xuyên Thái B́nh Dương, thúc đẩy các biện pháp an ninh dẫn tới việc giảm các điểm qua lại bất hợp pháo ở biên giới phía nam.

Với những thất bại của ông về t́m phương án thay thế cho luật chăm sóc y tế Obamacare hay những vấn đề lập pháp khác, ông đổ lỗi cho phe Dân chủ và khẳng định, rồi cuối cùng tất cả lời hứa của ông sẽ được giữ.

Có một điểm khác khi tranh cử, ông thay đổi quan điểm cứng rắn về Trung Quốc. Nhắc tới sự ủng hộ của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh về vấn đề Triều Tiên, ông nói rằng việc gọi Trung Quốc là kẻ thao túng tiền tệ không phải là tốt nhất vào lúc này.

Kết thúc phát biểu, ông nhắc lại lời hứa: "Chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ mạnh trở lại, sẽ làm cho nước Mỹ giàu có trở lại, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ thịnh vượng trở lại, chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ an toàn trở lại, và chúng ta sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại".

Therealrtz © VietBF

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-30-2017
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.1.jpg
Views:	0
Size:	35.1 KB
ID:	1032486   Click image for larger version

Name:	35.2.jpg
Views:	0
Size:	50.5 KB
ID:	1032487  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06796 seconds with 12 queries