Mỹ nhân Việt trùng tên mỗi người một số phận khác nhau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Mỹ nhân Việt trùng tên mỗi người một số phận khác nhau
Trong làng mỹ nhân Việt, có những người cùng tên nhau, cùng nổi tiếng. Nhưng số phận mỗi người một khác. Không những khác mà c̣n trái ngược nhau hoàn toàn.


Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều mỹ nhân đ́nh đám trùng tên. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, được đông đảo công chúng biết đến và dành sự quan tâm đặc biệt. Thế nhưng, số phận của họ lại khác nhau hoàn toàn, có người liên tục chịu thị phi - kẻ lại b́nh yên thảnh thơi đến "ghen tỵ".

Hồ Ngọc Hà - Thân Thúy Hà - Tăng Thanh Hà

Ba người đẹp cùng tên Hà đều sở hữu nhan sắc nổi trội, có thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu năm trong làng giải trí và được đông đảo khán giả biết đến. Hồ Ngọc Hà sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, lỗi ăn nói khéo léo. Tăng Thanh Hà đẹp thuần chất dịu dàng và ghi điểm với nụ cười rạng rỡ. C̣n Thân Thúy Hà lại đằm thắm quyến rũ. Xinh đẹp, tài năng không hề kém cạnh nhau, thế nhưng phận đời của họ lại hoàn toàn trái ngược.


Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp với vai tṛ người mẫu, sau đó cô mới lấn sân qua lĩnh vực ca hát và nhận được vô số thành công lớn cùng lượng fan đông đảo trên khắp cả nước. Cô được ví von là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, thế nhưng, trong hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, chẳng mấy khi Hồ Ngọc Hà được b́nh yên v́ hàng loạt thị phi cứ dồn dập ập tới.

Từ khi công khai t́nh cảm và về chung một nhà với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có. Ngay cả khi sinh bé Subeo, Hồ Ngọc Hà cũng chưa có một đám cưới tử tế với Cường Đôla và được gia đ́nh nam doanh nhân hoàn toàn chấp nhận. Cho đến lúc Hà Hồ và Cường Đôla chia tay, hàng loạt scandal t́nh cảm giữa cô với đại gia kim cương, rồi thị phi trong nghề liên tục xuất hiện khiến nữ ca sĩ có thời điểm chịu sự tẩy chay gay gắt từ phía khán giả.

[IMG][/IMG]
Ngoài danh xưng "nữ hoàng giải trí", Hà Hồ c̣n được biết đến là sao Việt vướng nhiều scandal nhất showbiz

Thân Thúy Hà - nữ diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Việt nhiều năm nay cũng có đường t́nh khá lận đận. Sau chuyện t́nh không thành với Tuấn Hưng, cô quyết định lấy chồng và sinh con. Nhưng cuộc hôn nhân này không hề viên măn như mong đợi, sau đổ vỡ, cô trở thành bà mẹ đơn thân trong showbiz và chưa có ư định đi bước nữa. Tuy nhiên, Thân Thúy Hà vẫn c̣n may mắn hơn Hồ Ngọc Hà, v́ cô chưa phải chịu thị phi quá nhiều từ dư luận hay bất cứ scandal lớn nào.


Đổ vỡ hôn nhân đă khiến Thân Thúy Hà trở thành bà mẹ đơn thân

Riêng Tăng Thanh Hà lại khác, cô đă từng lớn lên trong hoàn cảnh gia đ́nh hết sức khó khăn, nhưng chặng đường sự nghiệp và t́nh duyên lại khiến nhiều người phải dành sự ngưỡng mộ đặc biệt. Được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt, trong 8 năm tham gia diễn xuất, Tăng Thanh Hà góp mặt với 8 vai diễn và đều gây ấn tượng lớn với khán giả.


Hiếm có một nghệ sĩ nào trọn vẹn cả đường t́nh vẫn sự nghiệp như Tăng Thanh Hà

Sở hữu một lư lịch sạch không scandal và ngoại h́nh xinh đẹp, Tăng Thanh Hà cũng sớm trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của showbiz khi nắm trong tay hàng chục hợp đồng quảng cáo đắt tiền. Sau đó, cô đột ngột kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và gần như rút hẳn khỏi làng giải trí khi đang ở thời điểm đỉnh cao để lui về chăm sóc cho gia đ́nh nhỏ, tập trung vào công việc kinh doanh riêng. Đến nay, Tăng Thanh Hà đă có một cuộc sống gia đ́nh hạnh phúc viên măn, không điều tiếng thị phi khiến nhiều người phải "ghen tỵ".

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên


Đây là một trường hợp hiếm hoi trong làng giải trí khi hai mỹ nhân cùng trùng cả họ lẫn tên. Thế nhưng, đó chỉ là điểm trùng hợp duy nhất, bởi từ lĩnh vực hoạt động trong làng giải trí đến đời sống cá nhân, cả hai đều khác nhau hoàn toàn.

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi mới 18 tuổi. Thế nhưng, từ khi đội chiếc vương miện lên đầu cho tới nay, cô liên tục vướng phải những scandal đáng tiếc khiến h́nh ảnh bị tổn hại nghiêm trọng và trở thành "nàng Hoa hậu thị phi nhất Việt Nam".

C̣n với MC Kỳ Duyên, dù đă ở độ tuổi ngoài 50 nhưng cô vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung quyến rũ và lối sống khá sạch sẽ. MC Kỳ Duyên cũng từng trắc trở trong chuyện t́nh cảm, nhưng v́ biết cách ứng xử và kín kẽ đời tư trước dư luận nên cô đều dễ dàng vượt qua nhanh chóng. Đặc biệt, tính cách hài hước, thẳng thắn cũng là yếu tố khiến MC Kỳ Duyên được ḷng khán giả và đồng nghiệp mấy chục năm nay.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đặng Thu Thảo


Cũng thật hiếm có, showbiz Việt có tới hai Hoa hậu chung cái tên Đặng Thu Thảo, và họ cũng đều là những cô gái miền Tây. Một người là Hoa hậu Việt Nam 2012 với vẻ đẹp "sắc nước hương trời", được mệnh danh là "hoa hậu của các hoa hậu". Người c̣n lại đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2014, song không được khán giả đánh giá cao về mặt nhan sắc.

Không chỉ là ngoại h́nh, vị trí trong showbiz của hai hoa hậu trùng tên cũng có nhiều điểm khác biệt. Trong khi Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo là mỹ nhân đ́nh đám, rất được "săn đón" và tung hô, th́ Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo không có nhiều hoạt động nổi bật, gần như "lặn mất tăm" sau khi đăng quang.

Ngô Thanh Vân - Ốc Thanh Vân - Phi Thanh Vân - Thanh Vân Hugo


4 người đẹp tên Vân, đều có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, nhưng cũng giống như những mỹ nhân khác, đường đời của họ không v́ thế mà giống nhau.

Ngô Thanh Vân từng đăng quang Á hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2000. Sau đó, cô dấn thân vào showbiz bằng vai tṛ người mẫu, ca sĩ cho đến diễn viên, giám đốc công ty đào tạo tài năng trẻ, đạo diễn, nhà sản xuất, bà bầu. Không chỉ vậy, bằng lối diễn xuất chuyên nghiệp, thường xuyên đảm nhận thành công các vai hành động đă giúp cô được mệnh danh là "đả nữ màn ảnh Việt". Mặc dù đường t́nh của Ngô Thanh Vân cũng không mấy suôn sẻ, đến nay khi đă 38 tuổi nhưng cô vẫn lẻ bóng một ḿnh, nhưng sự nghiệp của "đả nữ" lại khiến nhiều người trong giới phải đem ḷng ghen tỵ v́ quá thành công.

Trong khi đó, MC - diễn viên Ốc Thanh Vân lại khá đa tài và may mắn thành công ở bất cứ lĩnh vực nào mà cô chạm tay vào. Với cuộc sống gia đ́nh, cô cũng có hạnh phúc viên măn bên chồng và 3 con nhỏ.

Phi Thanh Vân là một gương mặt cá tính của showbiz Việt. Xuất phát từ vai tṛ người mẫu rồi trở thành một diễn viên chuyên đóng các vai phản diện trong các bộ phim truyền h́nh và điện ảnh một thời gian dài. Thử tham gia ca hát nhưng cũng nhanh chóng rơi vào danh sách ca sĩ thảm họa với ca khúc Da nâu. Về cuộc sống đời tư, 2 mối t́nh với người đàn ông Pháp và chồng trẻ Bảo Duy mới đây cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Phi Thanh Vân có lẽ là cô nàng tên Vân nhận nhiều sự chỉ trích của khán giả nhất v́ các phát ngôn gây sốc và scandal liên tục.

Thanh Vân Hugo cũng có một sự nghiệp khá thành công, cô là nữ MC đắt show nhất nh́ làng giải trí hiện nay và được khán giả đặc biệt yêu mến. Nhưng cuộc hôn nhân chóng tàn đă khiến cô trở thành bà mẹ đơn thân khi mới ngoài 20 tuổi. Đến nay, nữ MC c̣n mắc phải căn bệnh nhược thị khiến mắt trái gần như vô tác dụng và giọng nói yếu đi từng ngày.

Ca sĩ Mỹ Linh – Ca sĩ Phương Linh – Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Mỹ Linh là một trong 4 Diva của làng nhạc Việt nhiều năm nay, ngoài ca hát, cô c̣n có cuộc sống gia đ́nh hạnh phúc bên nhạc sĩ Anh Quân và 3 người con xinh xắn. Mỹ Linh cũng được khán giả nhớ tới qua vai tṛ giám khảo của nhiều chương tŕnh truyền h́nh thực tế như The Voice, Sao mai điểm hẹn, Gương mặt thân quen... Có thể nói, từ sự nghiệp đến đời sống cá nhân, Mỹ Linh đều sở hữu trọn vẹn.

Ca sĩ Phương Linh bắt đầu được khán giả biết đến qua chương tŕnh Sao mai 2005 với giải nh́ ḍng nhạc nhẹ. Tuy nhiên, sự nghiệp của Phương Linh cũng mau chóng im ắng chỉ sau một thời gian. Từng gặp một vài scandal trong chuyện t́nh cảm, song Phương Linh chưa bao giờ tiết lộ với công chúng người đàn ông bên cạnh ḿnh.

Hoàng Thùy Linh sở hữu tài năng nghệ thuật khá nổi trội trong các lĩnh vực: điện ảnh, âm nhạc. Dù xuất hiện với vai tṛ nào, Hoàng Thùy Linh cũng mau chóng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh lại phải chịu scandal lớn trong cuộc đời ngay khi mới 20 tuổi, khiến cô phải ở ẩn một thời gian và tốn nhiều công sức để lấy lại h́nh ảnh trong mắt khán giả, quay trở lại con đường nghệ thuật.


Cho đến hiện tại, Hoàng Thùy Linh đă khẳng định được chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, trở thành mỹ nhân có nghị lực phi thường nhất nh́ giới showbiz. Bên cạnh đó, sau nhiều mối t́nh lỡ dở, Hoàng Thùy Linh cũng đă t́m được hạnh phúc mới bên người mẫu Vĩnh Thụy.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-30-2017
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,568
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	1032370   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	1032371   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	49.4 KB
ID:	1032372   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	88.2 KB
ID:	1032373  

Click image for larger version

Name:	24.jpg
Views:	0
Size:	63.8 KB
ID:	1032374   Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	1032375   Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	89.8 KB
ID:	1032376   Click image for larger version

Name:	27.jpg
Views:	0
Size:	76.8 KB
ID:	1032377  

sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07997 seconds with 12 queries