Muốn giữ chồng dứt khoát bạn không bỏ qua bài viết này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Muốn giữ chồng dứt khoát bạn không bỏ qua bài viết này
Đàn ông vốn sinh ra là đă có thói trăng hoa nên bạn không bao giờ chủ quan rằng chồng bạn không bao giờ có những giây phút ngoài chồng ngoài vợ. Là người muốn giữ hạnh phúc gia đ́nh cũng phải có bí quyết đấy bạn ạ. Hăy giúp chồng vượt qua được những cám dỗ bên ngoài và giữ cho gia đ́nh luôn êm ấm, hạnh phúc.



Dưới đây, là những bí kíp giữ chồng của phụ nữ thông minh chị em nên học hỏi.

Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán. Phụ nữ thông minh sẽ ư thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của ḿnh.

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hăy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích anh ấy. Việc làm này không dành quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Quan tâm nhiều hơn đến anh ấy

Các ông chồng thường mong đợi vợ của họ quan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cũng như suy nghĩ của họ. Chính v́ thế, bạn hăy quan tâm đến những cảm nhận của anh ấy trong cuộc sống, những sở thích của anh ấy và gợi ư cho anh ấy cách tận dụng thời gian cho những sở thích đó. Hăy luôn ở bên anh ấy, và rồi anh ấy sẽ dần nhận ra rằng bạn chính là người mang lại cho anh ấy sự yên b́nh trong tâm hồn. Hăy luôn là chỗ dựa tinh thần và là người bạn tốt nhất của anh ấy.

Giữ mối quan hệ tốt với mẹ chồng

Mẹ bao giờ cũng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người đàn ông. Dù có yêu vợ đến mấy nhưng trong thâm tâm, chồng vẫn quư trọng mẹ. Bởi thế, chị em phải hết sức cẩn thận trong cách cư xử với mẹ chồng.

Tạo mối quan hệ thân thiết bằng cách liên lạc thường xuyên. Đây là một trong những cách tuyệt vời để có một mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ḥa hợp. Bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hỏi thăm về t́nh h́nh của cha mẹ. Những câu chuyện không đầu, không cuối tưởng chừng như vô nghĩa nhưng dần dần nó sẽ h́nh hành lên câu chuyện có chủ đề chung giúp cho bạn trở nên thân mật hơn với mẹ chồng.

Tạo mối quan hệ tốt với những người bạn của chồng
Bạn đừng bao giờ than phiền về các mối quan hệ bạn bè của chồng, thay vào đó bạn hăy cố gắng lấy được ḷng của họ. Những người tốt của chồng sẽ là một xạ thủ giữ chồng thay cho bạn khi bạn không có mặt. Nhất là khi hai bạn có vấn đề xích mích họ sẽ là những người ḥa giải. Chỉ cần những câu nói đơn giản “tao thấy vợ mày tốt, thôi uống xong th́ về làm ḥa với vợ đi”... cũng giúp cho người đàn ông của bạn phải suy nghĩ lại.

Thường xuyên tâm sự, với chồng

Vợ chồng không hài ḷng với nhau những điều ǵ, cần thay đổi những thói quen nào...cả hai cần ngồi lại góp ư và với nhau một cách thẳng thắn, nghiêm túc. Có vấn đề ǵ xảy ra cần giải quyết triệt để ngay và cùng nhau hoàn thiện. Một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến đàn ông ngoại t́nh đó chính là vợ chồng thường xuyên bất đồng quan điểm. Mâu thuẫn và “chiến tranh lạnh” trong thời gian dài sẽ đẩy đàn ông đi theo nhân t́nh ở bên ngoài.

Thỉnh thoảng lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để hâm nóng t́nh cảm

Với thời gian biểu luôn luôn bận rộn của cả hai vợ chồng, việc bạn dành ra chút thời gian nghỉ ngơi để lên kế hoạch du lịch cùng nhau là một điều vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái và trẻ trung mà c̣n giúp bạn và anh ấy có những khoảnh khắc quư giá và chất lượng bên nhau.

Hăy cùng t́m một điểm đến mà cả hai đều muốn khám phá và lên kế hoạch cho những hoạt động phiêu lưu cùng nhau. Hăy giữ ngọn lửa trẻ trung sống măi trong tâm hồn cả hai bằng cách tham gia những chuyến du lịch mạo hiểm, đến các câu lạc bộ đêm, công viên giải trí, và nhiều hoạt động khác.

Biết khen và nịnh chồng

Đàn ông luôn muốn ḿnh là trụ cột vững chắc, chở che trong gia đ́nh. Những lời khen của vợ luôn là động lực để họ phấn đấu và họ luôn tự hào về những điều đó. Khi được vợ khen, họ cảm thấy hănh diện và hạnh phúc về những ǵ ḿnh làm được; họ trân trọng hạnh phúc ở hiện tại, mà không phải mất công đi thể hiện ḿnh ở nơi nào xa xôi.

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, v́ thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đ́nh v́ chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn th́ mới được chồng yêu chiều.

Một người xinh đẹp nhưng lại vụng về, chẳng biết nấu nướng ǵ th́ thật sự hôn nhân sẽ khó ḷng bền. Phở có thể ngon vài bữa nhưng cơm thèm cả đời!

Biết cách để chồng ghen

Phụ nữ luôn trong thế giữ chồng kiểm soát chồng nhưng hiếm có phụ nữ nào biết cách để khiến chồng ghen ngược lại. Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến t́nh cảm vợ chồng thêm thú vị và mặn nồng. Đừng hạ thấp vị thế của ḿnh, hăy để cho anh ấy có cảm giác sợ mất vợ và biết được giá trị quan trọng của bạn trong gia đ́nh.

Có công việc ổn định

Dù khoản tiền bạn kiếm được chỉ đủ để mua cho ḿnh những thứ lặt vặt cá nhân th́ đàn ông vẫn luôn tôn trọng bạn. Đàn ông ra ngoài xă hội thường ham vui, họ sẽ sớm “chán cơm thèm phở” khi về nhà thấy vợ suốt ngày quẩn quanh trong bếp. Phụ nữ thông minh sẽ chủ động ra ngoài xă hội, có việc làm ổn định và không ngừng mở mang kiến thức vốn hiểu biết của ḿnh. Đừng bao giờ dại dột chôn vùi cuộc đời ḿnh trong bốn bức tường và chuyện bếp núc.

Quyến rũ trong "chuyện ấy"

Trong chuyện chăn gối không nên để chồng một ḿnh làm mưa làm gió từ đầu đến cuối mà bản thân các chị đôi khi phải bùng nổ. Đàn ông họ rất thích phụ nữ chủ động một tí trong chuyện đó. Bạn đừng nghĩ ḿnh là “gái hư” mà đây chính và vũ khí giữ “lửa yêu” của gia đ́nh.

Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn th́ chẳng ai dại mà đi “ăn chả” ngoài đường.

VietBF © Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-29-2017
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	1031970  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06798 seconds with 12 queries