Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-28-2017   #1
pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Default Không thể ngờ rằng diễn viên Diễm My giàu như thế

Diễm My, "người mẫu ảnh lịch" những năm 80, 90 của thế kỷ trước vẫn đẹp rạng ngời. Thời gian bất lực trước nhan sắc của bà. Hơn thế nữa ở tuổi về chiều, bà hạnh phúc viên măn với cuộc sống sang giàu, xa hoa.

Nói Diễm My có xuất thân trầm lặng là sự thật, v́ từ nhỏ cô đă mồ côi cha, cộng thêm nhiều biến cố trong tuổi thơ, một ḿnh mẹ cô phải tảo tần buôn bán để lo toan cho gia đ́nh. Tuy vất vả nhưng nhờ thế mà cô sớm tự lập, biết chăm lo mọi việc trong nhà. Song gia cảnh khó khăn cũng không ngăn được vẻ đẹp của người đẹp một thời này. Năm 17 tuổi, khi c̣n là một nữ sinh, nhan sắc xuân th́ rực rỡ của Diễm My đă gây chú ư đến đạo diễn Lê Dân. Nhờ đó mà cô bắt đầu chạm ngơ điện ảnh.



Thời gian không làm lu mờ vẻ đẹp kiêu sa của 'Nữ hoàng ảnh lịch' nổi tiếng một thời.



‘Tài sản’ vô giá của diễn viên Diễm My.
Vài năm sau, Diễm My tuy chưa tạo được tiếng vang như mong đợi trong nghiệp diễn nhưng nhan sắc của cô đă khiến số đông phải ḷng. Trong một lần t́nh cờ thực hiện bộ ảnh lịch với nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ, nữ diễn viên đă tự tạo bước ngoặc cho cuộc đời ḿnh. Nhan sắc kiêu sa, đài các của Diễm My đă tạo ra một cơn sốt ảnh lịch rầm rộ nhất lúc bấy giờ, đến nỗi đi vào nhà nào cũng thấy h́nh cô trong quăng thời gian gần 10 năm.

Trong thời hoàng kim, Diễm My vừa đắt show lại có mức cát-xê cao ngất. Sau năm 1985, cô được trả 500.000 đồng một ngày chụp, rồi tăng lên 1 triệu đồng. Dù ngày ấy có bao nhiêu giai nhân màn bạc như Hà Xuyên, Thúy Lan, Bích Liên... th́ Diễm My vẫn luôn được chọn lên b́a. Sau này, loạt người đẹp khác như hoa hậu Kiều Thanh, hoa hậu Lư Thu Thảo, diễn viên Diễm Hương, Mộng Vân… xuất hiện th́ Diễm My vẫn tiếp tục trụ vững trên các tấm ảnh lịch.

Cuối năm 1989 đầu năm 1990, Diễm My liên tục được mời show cát-xê lên đến 4 triệu đồng cho 2 đêm. Trong khi sao hạng A bấy giờ phải hát tới 4 bài mỗi đêm th́ cô chỉ việc lên giao lưu, trả lời vài ba câu hỏi chưa đầy 5 phút đồng hồ, đă kiếm được số tiền tương đương. Nên đôi khi nhớ lại, Diễm My phải công nhận đó là thời ‘kiếm rất nhiều tiền mà không phải cực khổ ǵ hết’.

Nhờ đó, Diễm My cùng mẹ dọn tới nhà mới khang trang, tự sắm xế hộp Honda Accord, sống cuộc sống đủ đầy sung túc. Mỗi ngày cô đều đến tập tại CLB gym hạng sang lúc bấy giờ, hoặc đi dạo phố, ‘vung tay’ sắm sửa váy áo ở các cửa hàng.

Cũng trong thời gian nhan sắc đỉnh cao, có hàng chục đại gia say đắm Diễm My. Ấy thế mà, bao nhiêu người đàn ông có nhà đẹp xe sang cô không chọn, lại chọn một anh Việt Kiều ở nhà thuê, đi xe mướn. Song cô đă không nh́n lầm. Chàng trai Hồ Tôn Đức tay trắng năm nào nay đă trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. 10 năm tái xuất làng giải trí, Diễm My c̣n sang trọng, quư phái, túi ‘rủng rỉnh’ hơn thời vàng son.

Diễm My và ông xă có hai cô con gái, càng lớn càng xinh đẹp. Dù đă ngoài 50 nhưng cô vẫn thường được mời đóng phim, chụp mẫu thời trang, đại diện thương hiệu. Vợ chồng ‘Nữ hoàng ảnh lịch’ một thời sống trong căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000 m2 ở Q.2 (Tp.HCM). Thỉnh thoảng, cô lại cùng gia đ́nh hoặc bạn bè thưởng thức cuộc sống xa hoa trên chiếc du thuyền 2 triệu USD của công ty chồng.



Được biết, nhà của Diễm My được mua vào năm 1997, rộng 1000 m2, nằm trên diện tích đất 3000 m2 tại khu Thảo Điền. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài G̣n, Quận 2, TP.HCM.



Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, như toà bạch dinh đẹp tinh tế nằm giữa vườn cây xanh mướt.



Cạnh bên nhà là bể bơi xây kiểu cách trải dài, được ví như ‘máy điều hoà tự nhiên’ của cả khuôn viên. Ngoài sự giàu sang xa hoa hiện rơ th́ chính gu thẩm mỹ của chủ nhân đă tạo nên biệt thự vườn đẹp như mơ thế này.



Pḥng khách được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn pḥng chính là những bức tranh, tấm h́nh mang đầy kỷ niệm của gia đ́nh người đẹp. Trong đó có tranh vẽ Diễm My với nhan sắc rực rỡ lúc xuân th́.



Khu pḥng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.





Pḥng ngủ của nữ diễn viên được khoác lên tông màu ấm cúng, dễ chịu. Trong khi đó, pḥng ngủ con gái cô lại tràn ngập sắc hồng.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	59.8 KB
ID:	1031810   Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	47.4 KB
ID:	1031811   Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	32.6 KB
ID:	1031812   Click image for larger version

Name:	23.jpg
Views:	0
Size:	175.2 KB
ID:	1031813  

Click image for larger version

Name:	24.JPG
Views:	0
Size:	40.6 KB
ID:	1031814   Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	51.4 KB
ID:	1031815   Click image for larger version

Name:	27.JPG
Views:	0
Size:	35.7 KB
ID:	1031816   Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	33.4 KB
ID:	1031817  

Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	86.4 KB
ID:	1031818  
pizza_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.