TT Trump chia sẻ cảm xúc khi nhớ về cuộc sống c̣n là một tỷ phú - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TT Trump chia sẻ cảm xúc khi nhớ về cuộc sống c̣n là một tỷ phú
Nhân dịp 100 ngày đầu ông Donald Trump làm Tổng thống Mỹ.Có thể thấy vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ đă đạt được rất nhiều thành công.Ông Trump mới đây trả lời phỏng vấn chia sẻ cảm nhận khi nhớ về cuộc sống chưa làm Tổng thống.

Trả lời Reuters, Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ cho biết: “Tôi yêu cuộc sống trước đây của ḿnh. Tôi đă có rất nhiều thứ đang tiến triển. Cuộc sống hiện tại có nhiều việc hơn trước đây. Tôi những tưởng nó sẽ dễ dàng hơn”.

Là một doanh nhân New York giàu có, ông Trump chính thức bước chân vào một cơ quan công quyền lần đầu tiên khi ông chuyển tới Nhà Trắng ngày 20/1 sau khi đánh bại cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton trong một cuộc đua đầy bất ngờ.

Hơn 5 tháng sau chiến thắng và hai ngày trước thời khắc đánh dấu 100 ngày đầu tiên làm Tổng thống của ông Trump, kư ức về cuộc bầu cử vừa qua vẫn ở trong tâm trí tỷ phú New York.

Reuters cho biết, trong khi đang nói về Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận B́nh, Tổng thống đă dừng lại và đưa cho phóng viên những bản sao của các giấy tờ mà ông nói là số liệu cuối cùng từ bản đồ bầu cử năm 2016.

“Đây, các bạn có thể cầm lấy cái này, đây là bản đồ cuối cùng về các con số. Nó khá là tốt, đúng không? Màu đỏ là của chúng tôi”, vị Tổng thống đảng Cộng ḥa nói từ bàn làm việc trong pḥng Bầu dục.

Ông đă đưa ba bản sao tài liệu, bản đồ các khu vực đánh dấu đỏ mà ông đă giành chiến thắng trên nước Mỹ, cho ba phóng viên của Reuters.

Dù đă từng quen với việc có rất ít sự riêng tư trong “cuộc sống cũ” của ḿnh, nhưng ông Trump vẫn bày tỏ sự ngạc nhiên khi bây giờ ông c̣n có ít hơn. Và ông cũng tiết lộ rằng ḿnh vẫn đang phải làm quen với việc có mật vụ bảo vệ 24/24 giờ, điều đó cũng đi kèm với sự gượng ép.

“Bạn thực sự đang ở trong cái kén rất nhỏ của riêng ḿnh, bởi bạn có được sự bao bọc quá lớn nên chẳng thể đi đâu được”, ông Trump đề cập với cuộc sống hiện tại của ḿnh.

Khi Tổng thống rời Nhà Trắng, thường là ông sẽ phải ngồi trong một chiếc limousine hay SUV. V́ vậy, ông Trump cho biết ông rất nhớ cảm giác tự ḿnh ngồi sau vô lăng. “Tôi rất thích lái xe, giờ th́ tôi chẳng thể tự lái xe được nữa”, Tổng thống Mỹ nói.

Tuy nhiên, cũng c̣n rất nhiều thứ về ông Trump vẫn không thay đổi kể từ khi ông là ngôi sao truyền h́nh thực tế hay doanh nhân điều hành đế chế của ḿnh từ tầng 26 của ṭa tháp Trump ở New York, người làm việc không ngừng qua điện thoại. Ông Trump vẫn thường nhờ đến những người bạn, các cựu đồng nghiệp kinh doanh của ḿnh để t́m lời khuyên hay sự ủng hộ một cách tích cực. Các cố vấn cao cấp của ông tại Nhà Trắng cho biết họ đă dần quen với điều đó.

Tổng thống Donald Trump đă “tuyên chiến” với rất nhiều tổ chức truyền thông kể từ khi bắt đầu chiến dịch tranh cử của ḿnh, v́ vậy ông đă quyết định không tham dự bữa tiệc tối với các phóng viên tại Nhà Trắng vào ngày 29/4 tới bởi ông cho rằng ḿnh đă không được truyền thông đối xử công bằng.

Khi được hỏi liệu ông có tham dự bữa tiệc này trong tương lai hay không, ông Trump trả lời: “Tôi sẽ tham dự vào năm tới, chắc chắn là như vậy”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2017
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	trump.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	1031592  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06324 seconds with 12 queries