Bí ẩn con người thực của vợ Kim Jong-un suốt bao năm qua... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bí ẩn con người thực của vợ Kim Jong-un suốt bao năm qua...
Triều Tiên, đất nước bí ẩn nhất thế giới. Theo đó th́ con người Triều Tiên cũng vô cùng bí ẩn, đặc biệt là những người trong "cung vua". Đệ nhất phu nhân nước này trong suốt nhiều năm qua, tên tuổi, thân thế, sở thích hay quá khứ không hề ai hay biết.


Lănh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju

Ri Sol-ju giống như nhiều phu nhân các lănh đạo trên thế giới với trang phục thanh lịch, nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng – thể hiện rơ h́nh ảnh của một phu nhân chính trị hiện đại. Nhưng đó dường như là là điểm tương đồng duy nhất giữa Ri Sol-ju, vợ của Kim Jong-un, và những đệ nhất phu nhân khác trên thế giới, New York Post nhận định.

Mặc dù đă kết hôn với một trong những lănh đạo nổi tiếng nhất thế giới, cuộc đời của Sol-ju vẫn là một điều bí ẩn. Hầu như mọi thứ về cuộc đời và quá khứ của bà đều không có thông tin chính thức. Ngay cả tuổi và tên chính xác cũng chưa bao giờ được Triều Tiên công khai.

Khi căng thẳng leo thang giữa Kim Jong-un và các nhà lănh đạo thế giới, sự ṭ ṃ về gia đ́nh của ông Kim cũng tăng theo. Bài viết dưới đây tổng hợp những điều ít ai biết về vợ của Kim Jong-un, những thông tin nhiều chiều và có thể chưa được kiểm chứng.

Ngôi sao nhạc pop?

Trong khi một số người nói rằng Sol-ju xuất thân từ một gia đ́nh của tầng lớp ưu tú Triều Tiên, những người khác lại cho rằng bà sinh ra trong một gia đ́nh b́nh thường.

Sau khi theo học tại B́nh Nhưỡng, Sol-ju được cho là đă học về âm nhạc, cụ thể là ca hát, ở Trung Quốc. Theo ABC News, vào năm 2005, bà được làm điều mà ít người Triều Tiên nào được phép - rời khỏi quốc gia cô lập này trong thời gian ngắn.



Vợ Kim Jong-un từng học về âm nhạc?

Được biết bà đă đến Hàn Quốc với tư cách là thành viên trong đội cổ vũ Triều Tiên, tham gia Giải vô địch Điền kinh châu Á. Ở đó, bà đă đội một chiếc mũ Nike cho buổi tŕnh diễn và thậm chí khiêu vũ với các sinh viên đại học địa phương.

Có nhiều bài báo cho rằng Sol-ju có thể là một ca sĩ và thậm chí là thành viên của một nhóm nhạc pop ở Triều Tiên, mặc dù điều này chưa bao giờ được xác nhận.

Hẹn ḥ với lănh đạo

Mối quan hệ của Kim Jong-un và Sol-ju lần đầu được công khai vào tháng 7.2012, khi Sol-ju được nh́n thấy đi cùng ông Kim trong một buổi ḥa nhạc ở B́nh Nhưỡng. Hai ngày sau, Sol-ju được nh́n thấy bên cạnh Kim trong chuyến thăm mộ của ông nội Kim Nhật Thành.

Chỉ 1 tuần sau, cặp đôi được chụp h́nh đến thăm trường mẫu giáo. H́nh ảnh từ các phương tiện truyền thông nhà nước cho thấy nhà lănh đạo trẻ mỉm cười và ôm các em nhỏ trong khi Sol-ju đứng đằng sau.

Chuyến thăm diễn ra chỉ vài tháng sau khi ông Kim nắm quyền lănh đạo Triều Tiên, là một sự xác nhận rằng lănh đạo đă có một người phụ nữ trong cuộc đời của ông.


Mối quan hệ của Kim Jong-un và Sol-ju lần đầu được công khai vào tháng 7.2012

Những h́nh ảnh tại trường mẫu giáo làm dấy lên suy đoán về cô gái bí ẩn đi cùng ông Kim. Thời điểm đó, có tin đồn cho rằng ông Kim Jong-un có liên quan với một ca sĩ tên Hyon Song-wol, thành viên của nhóm nhạc Bochonbo Electronic. Hai người được cho là đă hẹn ḥ sau khi gặp nhau tại trường học ở Thụy Sĩ. Nhưng chuyện t́nh của họ kết thúc khi cha của Kim Jong-un ngăn cản họ. (Cho đến nay, vẫn có nhiều suy đoán rằng Song-wol và Sol-ju có thể là cùng một người).

Cuộc sống hôn nhân và túi xách hàng hiệu

Cuối cùng, vào năm 2012, các phương tiện truyền thông của Triều Tiên xác nhận ông Kim và Sol-ju đă kết hôn. Theo một số bài báo, Sol-ju đă trải qua 6 tháng huấn luyện nghi lễ để đảm nhận vai tṛ là vợ của lănh đạo.

Ngay sau đó, Sol-ju xuất hiện thường xuyên bên cạnh Kim Jong-un khi ông đến thăm các căn cứ Quân sự và tham dự các sự kiện nhà nước.

Khi xuất hiện trước công chúng, Sol-ju thể hiện sự yêu thích thời trang và đồ thiết kế phương Tây. Năm đó, bà “gây sốt” khi mang theo túi xách Christian Dior đến thăm một căn cứ quân sự. Chiếc túi có giá 1.700 USD (38,6 triệu đồng) vào thời điểm đó.


Sol-ju xuất hiện cùng túi xách Christian Dior 1.700 USD năm 2012

“Biến mất” bí ẩn

Sau đó, Sol-ju đột nhiên “biến mất” khỏi con mắt của công chúng. Một số người cho rằng bà đang mang thai, trong khi những người khác gợi ư bà không được ḷng của của các thành viên cao cấp tại Triều Tiên.

Tuy nhiên, vài tháng sau, bà đă trở lại, vỗ tay và mỉm cười cùng Kim Jong-un trong các chuyến viếng thăm chính thức. Và trong vài năm tiếp theo, bà thường xuyên được chụp ảnh xuất hiện trong các sự kiện, hoàn thành vai tṛ của một đệ nhất phu nhân.

Có con hay chưa?

Suốt những năm qua, câu hỏi liệu Sol-ju và Kim Jong-un đă có con hay chưa vẫn là bí ẩn. Các nhà quan sát Triều Tiên chỉ ra một bằng chứng cho thấy Sol-ju đă làm mẹ. Vào năm 2013, bà mặc áo khoác dài hơn và có một mái tóc uốn. Giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng đây là bằng chứng cho thấy bà đă sinh con. Cùng năm đó, vận động viên bóng rổ Dennis Rodman, người được cho là bạn thân của Kim Jong-un, nói về chuyến viếng thăm Triều Tiên của ông: “Sol-ju liên tục nói về cô con gái xinh đẹp của họ".

Năm ngoái, Sol-ju lại “biến mất” một lần nữa trong 8 tháng. Một số nhà b́nh luận đưa ra giả thuyết bà có thai.


Suốt những năm qua, câu hỏi liệu Sol-ju và Kim Jong-un đă có con hay chưa vẫn là bí ẩn

Tương lai của ngành thời trang

Cuối cùng, vào tháng 12 năm ngoái, bà đă trở lại. Với mái tóc dài thả ra sau, ngồi bên cạnh Kim Jong-un, Sol-ju được chụp ảnh theo dơi một cuộc diễn tập không quân. Bà mặc bộ đồ đen sang trọng. Vào tháng 3, các phương tiện truyền thông nhà nước Triều Tiên cũng công bố những bức ảnh của cặp đôi này đang cười tươi và thậm chí là nắm tay chặt.

Thật thú vị, giống nhiều đệ nhất phu nhân khác, Sol-ju gây ảnh hưởng lớn cho công chúng về mặt thời trang. Phụ nữ Triều Tiên được cho là háo hức bắt chước trang phục của Sol-ju, tránh mặc quần áo truyền thống để mặc váy.

Hăng thông tấn Yonhap đưa tin trong tuần này rằng số lượng phụ kiện thời trang nhập khẩu vào Triều Tiên đă tăng gấp đôi. Thật vậy, một ngành công nghiệp thời trang non trẻ hiện đang nổi lên ở thủ đô của nước này.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2017
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	35.jpg
Views:	0
Size:	90.4 KB
ID:	1031564   Click image for larger version

Name:	35.1.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1031565   Click image for larger version

Name:	35.2.jpg
Views:	0
Size:	76.9 KB
ID:	1031566   Click image for larger version

Name:	35.3.jpg
Views:	0
Size:	167.5 KB
ID:	1031567  

Click image for larger version

Name:	35.4.jpg
Views:	0
Size:	78.0 KB
ID:	1031568  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08283 seconds with 12 queries