Sửng sốt với cảnh tượng chồng đ̣i ly dị vợ ngay trên sóng truyền h́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sửng sốt với cảnh tượng chồng đ̣i ly dị vợ ngay trên sóng truyền h́nh
Trong một show truyền h́nh thực tế tại Tây Ban Nha đă làm cho những người xem vô cùng sửng sốt. Người chồng đ̣i ly dị vợ ngay lập tức trên sóng truyền h́nh. Chúng ta hăy xem nỗ lực của luật sư.

Xuất hiện trong chương tŕnh Case Closed (một show Truyền h́nh thực tế được phát trên kênh Telemundo, trong đó luật sư mang 2 ḍng máu Cuba, Mỹ Ana Maria Polo sẽ đứng ra phân xử cho những cặp vợ chồng đang có xích mích, tranh chấp), anh Alejandro đă cố gắng t́m mọi cách để có thể ly dị và đưa vợ ḿnh, cô Tania ra ṭa.


Anh Alejandro nhất định đ̣i đưa vợ ra ṭa.

Đối mặt với luật sư Ana Maria Polo, Alejandro nói "Tôi có mặt ở đây để kiện mụ đàn bà vô liêm sỉ này. Tôi đề nghị ly dị và yêu cầu cô ta phải rời khỏi căn hộ của tôi ngay lập tức. Tôi đă bắt quả tang cô ta ngủ cùng người mẹ nuôi của ḿnh vào đúng đêm tân hôn của chúng tôi".

Không chỉ dừng lại ở đó, Alejandro c̣n giải thích thêm rằng mặc dù đă hẹn ḥ cả năm trời trước khi cưới thế nhưng Tania vẫn nằng nặc đợi đến khi kết hôn 2 người mới... Vậy rồi, vào đúng đêm tân hôn, Alejandro lại phát hiện vợ ḿnh nằm ngủ với người mẹ nuôi và có những hành động không thể chấp nhận được.


Cô Tania giải thích cho số phận của ḿnh.

Trước câu chuyện phi lư đó, luật sư Ana Maria Polo đă quay ra hỏi chuyện người vợ, cô Tania.

Đáp lại những lời cáo buộc tàn nhẫn của chồng, cô Tania đau đớn cho biết "Không hiểu sao anh ấy lại bỏ qua vấn đề chính của câu chuyện. Tôi không giống với những phụ nữ khác. Tôi vốn sinh ra đă mắc chứng Rokitansky. Những người mắc hội chứng này thường không có âm đạo hoặc âm đạo rất nhỏ. Và trong trường hợp của tôi, tôi thuộc nhóm không có ǵ".


Luật sư Ana Maria Polo.

Tania giải thích thêm sau khi đính hôn với Alejandro, cô đă cố gắng tiến hành phẫu thuật để cải thiện t́nh h́nh, và trong suốt khoảng thời gian chữa trị, mẹ nuôi luôn là người ở bên để giúp cô chữa trị. Tuy nhiên, dù cô Tania đă rất cố gắng để được làm tṛn bổn phận của một người vợ tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không mấy tiến triển. Để rồi cuối cùng, bi kịch gia đ́nh với những câu chuyện nhạy cảm đă phải đưa lên tận truyền h́nh để mọi người cùng phán xử.

Sau khi nghe lời giải thích từ cả 2 phía, luật sư Ana Maria Polo đă chấp thuận cho 2 vợ chồng ly hôn, dù rằng Tania cho biết cô vẫn yêu chồng rất nhiều.

Hội chứng Rokitansky có tên đầy đủ là Mayer Rokitansky Kuster Hauser. Những bệnh nhân mắc phải hội chứng này sẽ không có âm đạo hoặc âm đạo không phát triển. Điều này khiến họ thường gặp khó khăn trong đời sống vợ chồng, không có kinh nguyệt và thường không sinh sản b́nh thường. Phụ nữ thường phát hiện ra rằng họ không có âm đạo, cổ tử cung ở tuổi dậy th́, khi họ không thể hoặc gặp khó khăn trong vấn đề quan hệ.

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-28-2017
Reputation: 24680


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,293
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.1.jpg
Views:	0
Size:	60.9 KB
ID:	1031559   Click image for larger version

Name:	37.2.jpg
Views:	0
Size:	41.3 KB
ID:	1031560   Click image for larger version

Name:	37.3.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	1031561  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,465 Times in 4,735 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07897 seconds with 12 queries