Lỡ đi vệ sinh trong thời gian chờ đợi cất cánh khiến bị đuổi xuống máy bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lỡ đi vệ sinh trong thời gian chờ đợi cất cánh khiến bị đuổi xuống máy bay
Vietbf.com - Một hành khách bị hăng hàng không Mỹ đuổi xuống máy bay ngay lập tức, v́ lỡ đi vệ sinh trong thời gian chờ đợi chuyến bay của hăng hàng không Delta Airlines cất cánh, cho nên chuyến bay bị trễ mất 30 phút và phải đợi trên đường băng.

Theo trang Daily Mail đưa tin, lại một hăng hàng không nữa của Mỹ dính bê bối với khách hàng khi nhân viên máy bay đă đuổi khách xuống v́ anh ta sử dụng toilet trong thời gian chờ máy bay cất cánh. Lần này, búa ŕu dư luận đă chĩa về phía hăng Delta Airlines.

Cụ thể, trong chuyến bay mang số hiệu 2035 của hăng Delta Airlines, khởi hành tại Atlanta tới Milwaukee vào hôm 18/4, anh Kima Hamilton, một DJ và nhà thơ 39 tuổi, đă bị nhân viên đuổi xuống v́ lỡ đi vệ sinh trên máy bay. Theo lời kể lại, v́ có trục trặc nên chuyến bay bị trễ mất 30 phút và phải đợi trên đường băng.

Anh Kima Hamilton, một DJ và nhà thơ 39 tuổi, đă bị nhân viên đuổi xuống v́ lỡ đi vệ sinh trên máy bay trong thời gian chờ cất cánh.

Trong thời gian đó, Hamilton cảm thấy muốn đi vệ sinh. Anh đứng dậy tiến về phía đuôi máy bay và hỏi tiếp viên hàng không xem anh có thể đi toilet được không. Tuy nhiên, tiếp viên đă từ chối không cho anh đi v́ đấy là quy định.

Sau khi tranh căi một lúc, Hamilton đành nhượng bộ và quay lại vị trí. Ngồi một lúc, máy bay vẫn tŕ hoăn và anh không thể chịu đựng được nữa nên đă nhất quyết phải đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi anh quay về chỗ, phi công của máy bay thông báo trên loa:

"Thưa quư hành khách, tôi xin lỗi v́ sự bất tiện này nhưng chúng ta phải quay lại cổng để một hành khách xuống máy bay".

Nhân viên máy bay sau đó đă tới chỗ Hamilton để hộ tống anh xuống. Một đoạn video đă ghi lại được cảnh tượng đó. Người xem có thể nghe thấy tiếng anh Hamilton nói trong đoạn phim ngắn, được quay bởi hành khách Krista Rosolino, với nội dung như: "Tôi không hiểu tại sao? Các anh có thể giải thích được không, tôi có làm ǵ sai đâu?".

Sau thời gian tranh luận, cuối cùng, Hamilton cũng bị nhân viên "mời" xuống máy bay.

Sau đó, nhân viên nói lại: "Chúng ta sẽ thảo luận vấn đề này bên ngoài, đi với tôi nào. Chúng ta sẽ không thảo luận nó bây giờ". Hamilton vẫn không hiểu tại sao anh bị đuổi khỏi máy bay chỉ v́ đi vệ sinh trong thời gian chờ đợi. Cuộc tranh luận giữa nhân viên máy bay và anh Hamilton vẫn tiếp tục diễn ra sau đó, dù bên phía nhân viên hăng hàng không không đưa ra được những lời giải thích thỏa đáng. Họ cho biết rằng họ cần anh Hamilton "ra ngoài và thảo luận vấn đề này kỹ hơn" chứ không phải "đuổi anh xuống máy bay".

Cuối cùng, Hamilton cũng bị ép phải xuống máy bay. Trước khi đi ra ngoài, anh quay ra xin lỗi người hành khách ngồi kế bên và nhận được lời động viên của mọi người xung quanh: "Anh không làm ǵ sai cả".

Sự việc xảy ra trong chuyến bay mang số hiệu 2035 của hăng Delta Airlines, khởi hành tại Atlanta tới Milwaukee vào hôm 18/4.

Chị Krista Rosolino, người quay đoạn video và giải thích toàn bộ sự việc kèm theo đoạn video cho biết tất cả các hành khách sau đó cũng đă bị mời xuống máy bay và khi trở lại th́ không thấy anh Hamilton xuất hiện.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-27-2017
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	161.9 KB
ID:	1031019   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	146.7 KB
ID:	1031020   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	58.7 KB
ID:	1031021  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05238 seconds with 12 queries