Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-27-2017   #1
miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,169
Thanks: 9
Thanked 1,860 Times in 1,718 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Default Mỏi mắt ngắm đôi g̣ bồng đảo "căng tràn" của Kourtney Kardashian

Dù đă sinh em bé thứ 3 nhưng Kourtney Kardashian vẫn khiến người nh́n phải trầm trồ v́ thân h́nh gợi cảm. Cô cho hay, bí kíp để giữ dáng và có một thân h́nh săn chắc là việc luyện tập đều đặn cùng chế độ ăn kiêng phù hợp. Cô không ngần ngại thừa nhận đôi g̣ bồng đảo 'nảy nở' của ḿnh là do sử dụng 'dao kéo' mà có được.


Kourtney Kardashian khoe dáng vóc săn chắc và gợi cảm trong bộ áo tắm hai mảnh màu xanh bắt mắt tại kỳ nghỉ cùng bạn bè ở Mexico.


Người đẹp 38 tuổi sở hữu dáng vóc đáng ngưỡng mộ dù đă qua ba lần sinh nở. Việc sinh nở liên tục ảnh hưởng nhiều lên cơ thể người phụ nữ. Hiểu điều đó, Kourtney nhanh chóng quay lại pḥng tập sau mỗi lần sinh con và tuân thủ chế độ tập luyện, ăn uống khoa học để nhanh chóng về dáng.


Người đẹp ba con mới tiến hành phẫu thuật nâng ngực cách đây không lâu. Đây là lần thứ hai cô thực hiện nâng ngực. Lần đầu tiên cách đây 11 năm và lần thứ hai vào năm 2017 để "cải tạo" ṿng một sau ba lần sinh con.


Dáng vóc mới khiến Kourtney thêm tự tin và yêu đời. Cô liên tục khoe dáng trong những bộ áo tắm nhỏ xíu khác nhau trong kỳ nghỉ bên bạn bè tại Mexico.


Vài ngày trước, Kourtney diện áo tắm màu đỏ xuống biển tắm nắng và vui chơi cùng bạn bè.






Kourtney luyện tập thường xuyên với một huấn luyện viên riêng. Cô thường xuyên chia sẻ h́nh ảnh tập luyện trong pḥng tập trên trang cá nhân. Tập luyện không chỉ khiến phụ nữ đẹp mà c̣n thêm yêu đời. Đó chính là điều mà Kourtney tự nghiệm ra cho bản thân trong những năm qua.


Kourtney vừa đón sinh nhật lần thứ 38 vào tuần trước. Cô quyết định thưởng cho ḿnh một kỳ nghỉ bên những người chị em thân thiết trước khi quay về nhà, chăm sóc ba đắ con thân yêu.


Kourtney tự tin và yêu đời bên những người chị em thân thiết của ḿnh trong resort cao cấp ở Mexico. Người đẹp từng có mối t́nh dài năm với Scott Disick. Cặp đôi chia tay cách đây 2 năm sau khi có với nhau 3 mặt con mà không làm đám cưới. Kourtney hiện độc thân và cô thích cuộc sống của mẹ đơn thân hiện tại.


Du lịch cùng các con hoặc những cô bạn thân mang lại sự cân bằng trong cuộc sống cho Kourtney. V́ ba đứa con, Kourtney và Sott vẫn thỉnh thoáng tái hợp với nhau để đưa các con đi du lịch. Họ xem nhau như những người bạn.


Kourtney và Scott bên ba đứa con chung. Một người bạn của nữ diễn viên truyền h́nh này cho hay, Scott muốn tái hợp với Kourtney nhưng cô không muốn v́ thích cuộc sống độc thân hiện tại hơn.

VietBF © Sưu Tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.6.jpg
Views:	0
Size:	141.3 KB
ID:	1030980  
miro1510_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.