Sẽ không đáng sợ nếu bạn làm những điều sau khi thất t́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sẽ không đáng sợ nếu bạn làm những điều sau khi thất t́nh
Trong cuộc đời mấy ai không trải qua những khủng hoảng khi bị thất t́nh. Nếu thất t́nh bạn sẽ làm ǵ? Bạn sẽ nằm khóc ỉ ôi hay bạn sẽ lồng lộn trả thù? Điều đầu tiên bạn tuyệt đối không được t́m đến một người nào khác để “lấp chỗ trống”.

Thất t́nh có lẽ là cảm giác tồi tệ nhất mà mỗi chúng ta đều đă từng trải qua. Những tổn thương do t́nh yêu tan vỡ khiến chúng ta chênh vênh, mệt mỏi trước cuộc đời. Vậy, làm thế nào để lấy lại thăng bằng trong cuộc sống sau những tan vỡ của t́nh duyên?

Hăy tham khảo những gợi ư cực kỳ hữu ích sau:



Khi trái tim đang bị tổn thương, bạn cần thời gian để chữa lành nó (Ảnh minh họa)

Khóc thật to

Đừng ngại khi t́m một chỗ thật yên tĩnh và khóc thật to. Những giọt nước mắt sẽ cuốn theo những ấm ức, mệt mỏi. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Hơn thế, bạn đừng bao giờ giấu kín những nỗi đau cho riêng ḿnh. Hăy thổ lộ với người thân hoặc một vài người bạn thân thiết. Họ sẽ luôn ủng hộ và động viên bạn. Những lời động viên cũng giống như những liều thuốc bổ giúp bạn vượt qua cảm giác tồi tệ.

Đừng t́m cách níu kéo

Sẽ là sai lầm nếu bạn cố t́m cách níu kéo lại chuyện t́nh đă qua bởi mọi cố gắng đó của bạn sẽ chẳng đem lại những đau khổ, tổn thương cho bạn mà thôi. Cái ǵ đă qua th́ cứ để nó rơi vào quên lăng. Và rất có thể, nó sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt hơn rất nhiều.

Hơn thế, t́nh yêu của hai người đă phai nhạt đến mức không thể cứu văn. Nếu cứ cố níu kéo th́ người chịu thiệt tḥi và đau khổ sẽ chính là bạn mà thôi.

Hăy đi một nơi nào đó mà bạn thích

Có thể, bạn thích một địa điểm nào đó mà chưa có dịp để đến th́ đây là cơ hội để bạn làm điều đó. Hăy chọn cho ḿnh những bộ cánh thật đẹp và đi đến nơi bạn thích để hít thở không khí trong lành, tận hưởng những tia nắng dịu dàng đầu tiên trong ngày.

Tận hưởng cảm giác một ḿnh đắm ch́m giữa thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nó sẽ giúp bạn vơi đi nỗi buồn chuyện t́nh dang dở.

Trở về nhà

Nếu bạn không thích đi xa, th́ quay trở về căn nhà của gia đ́nh là lựa chọn thông minh nhất v́ căn nhà luôn là chốn b́nh yên giúp ta quên đi những muộn phiền của cuộc sống.

Gặp gỡ, tṛ chuyện và chăm sóc những người thân yêu sẽ giúp bạn quên đi mối t́nh đă qua. Đặc biệt, nó sẽ giúp bạn không có những suy nghĩ tiêu cực.

Hơn nữa, t́nh cảm gia đ́nh sẽ khỏa lấp những khoảng trống do t́nh yêu tan vỡ để lại.

Hăy làm cho ḿnh bận rộn

Đừng nằm một chỗ để gặm nhấm nỗi đau. Hăy vạch ra những kế hoạch công việc và thực hiện nó một cách quyết liệt. Công việc sẽ làm bạn không c̣n thời gian để suy nghĩ, để buồn về những ǵ đă xảy ra nữa.

Đừng vội vàng yêu người khác

Khi trái tim đang bị tổn thương, bạn cần thời gian để chữa lành nó. Đừng vội vàng t́m đến một người nào khác để “lấp chỗ trống”. Bởi rất có thể, đó là một quyết định sai lầm. Và chắc chắn, sai lầm đó sẽ khiến bạn tiếp tục bị trả giá.

Để thời gian xóa mờ đi những kỷ niệm để bạn có được sự cân bằng nhất định trong tâm trí. Khi đó, trái tim mới có thể đưa ra một quyết định đúng đắn nhất.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-26-2017
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	49.6 KB
ID:	1030813  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07045 seconds with 12 queries