Cái chết của Lư Tiểu Long đă được tiên đoán - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cái chết của Lư Tiểu Long đă được tiên đoán
Lư Tiểu Long chết có 9 vết xước trên quan tài. Cả Hồng Kong choáng váng v́ cái chết đột ngột của tài tử này. Nhiều người cho rằng cái chết của Lư Tiểu Long đă được tiên đoán từ trước.

Lư Tiểu Long tên thật là Lư Chấn Phiên, sinh vào năm Th́n giờ Th́n khoảng 7 giờ sáng ngày 27.11.1940. Có lẽ do cầm tinh con rồng, loài vật quyền uy nhất trong 12 con giáp nên Lư nổi tiếng là người rắn rỏi, bạo liệt. Cuộc đời anh từ khi chào đời cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay gần như không một phút ngơi nghỉ.

Sự xuất hiện của Lư Tiểu Long làm thay đổi diện mạo phim vơ thuật Hoa ngữ, mở đường cho sự tiến quân của người Hoa vào Hollywood. Tuy nhiên khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp với hàng loạt kế hoạch điện ảnh quy mô lớn, th́ vào ngày 20.7.1973 Lư Tiểu Long đột ngột qua đời vào tuổi 32.

Kết quả pháp y cho thấy, Lư Tiểu Long chết tại Hồng Kông v́ chứng phù năo (năo bị sưng to). Sau nhiều cuộc thảo luận và tranh căi, các bác sĩ đă công khai nguyên nhân tử vong của Lư Tiểu Long là "chết do tai nạn bất ngờ". Điều này không thuyết phục được người hâm mộ cũng như giới diễn viên, vơ sư.

Cách đây hơn 40 năm, dư luận Hong Kong, thậm chí cả thế giới đều bàng hoàng trước thông tin ngôi sao vơ thuật nổi tiếng Lư Tiểu Long đột ngột qua đời. Cho đến nay, nhiều khúc mắc xung quanh sự ra đi đột ngột của tài tử này vẫn chưa được giải đáp.


Huyền thoại vơ thuật Lư Tiểu Long cùng vợ và con trai.

Viên thuốc oan nghiệt

Ngày 21.7.1973, báo chí Hong Kong xuất hiện hàng loạt bài viết với nội dung thông báo sự ra đi đột ngột của ngôi sao vơ thuật: “Ngôi sao vơ thuật nổi danh Lư Tiểu Long bất ngờ ngất xỉu tại nhà riêng lúc 11h30 đêm qua. Vợ Lư Tiểu Long đưa chồng đến bệnh viện Queen’s Elizabeth cấp cứu nhưng không kịp. Phía bệnh viện chưa thể xác định nguyên nhân cái chết”.

Xoay quanh cái chết của Lư Tiểu Long là nhiều nguồn thông tin khác nhau. Lúc đầu, anh trai và bạn thân của Lư Tiểu Long cho biết, anh qua đời tại nhà riêng và có vợ bên cạnh. Nhưng sau đó, tờ Star của Hong Kong lại đưa tin rằng Lư Tiểu Long qua đời sau khi từ nhà nữ diễn viên Đinh Phối trở về. Kể từ đây, một loạt những chi tiết đáng ngờ trước khi cái chết của nam diễn viên xảy ra từ từ được hé lộ.

Vào lúc 13 giờ ngày 20.7, vợ Lư Tiểu Long ra ngoài, chỉ có ḿnh anh ở nhà. Đến 14 giờ, Trâu Văn Hoài đến nhà Lư Tiểu Long để thảo luận về kịch bản “Tṛ chơi tử thần”. Sau một khoảng thời gian bàn bạc, hai người cùng rời khỏi nhà Lư Tiểu Long và đến nhà Đinh Phối – một nữ diễn viên cũng tham gia vào bộ phim “Tṛ chơi tử thần” lúc tầm 16 giờ.


Trước đó, nhiều người biết về thuật xem tướng số cho rằng Lư Tiểu Long là “loại yểu mệnh”.

Trong suốt 2 tiếng đồng hồ sau đó, cả ba cùng nhau trao đổi về công việc. Đến 19 giờ, Lư Tiểu Long cảm thấy đau đầu nên muốn nghỉ ngơi. Đinh Phối lấy cho Lư Tiểu Long một viên thuốc giảm đau loại cô hay sử dụng. Sau đó, Lư Tiểu Long vào pḥng Đinh Phối tạm nghỉ ngơi rồi thiếp ngủ. Họ đâu ngờ rằng kể từ giây phút ấy, bi kịch bắt đầu.

Khoảng 20 giờ, Trâu Văn Hoài có việc phải ra ngoài. Nửa tiếng kể từ đó, Đinh Phối vào pḥng kiểm tra t́nh trạng của Lư Tiểu Long th́ nhận thấy anh đang ngủ sâu. Đến 21 giờ, Lư Tiểu Long vẫn chưa tỉnh dậy. Lúc 21 giờ 45, Trâu Văn Hoài trở lại nhà Đinh Phối, cố gắng đánh thức ngôi sao vơ thuật nhưng không thấy bất ḱ phản ứng nào từ anh. Hoảng hốt, họ tức tốc gọi bác sĩ.

Vào khoảng hơn 22 giờ, bác sĩ đến nhà Đinh Phối và nhận thấy nam diễn viên đă hôn mê sâu. Ngay lập tức, Lư Tiểu Long được đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu nhưng lúc này đă quá muộn.

Nhiều lời đồn sau cái chết của ngôi sao điện ảnh bậc nhất

Đến nay cái chết của ngôi sao vơ thuật này vẫn là một bức màn bí ẩn kích thích chí ṭ ṃ và biết bao giấy mực của giới nghiên cứu.

Đă có nhiều tin đồn liên quan đến sự ra đi bí ẩn này của Lư Tiểu Long. Người th́ nói do gây thù kết oán với băng nhóm mafia nên anh bị Hội Tam Hoàng thanh toán. Người khác lại bán tín bán nghi do thành công của anh với hăng phim Gia Ḥa đe dọa sự tồn tại của hăng phim Shaw Brothers nên bị hăng này thuê sát thủ ra tay. Người khác lại “đoán già đoán non” anh bị đạo diễn La Duy thuê người ám hại bởi 10 ngày trước đó hai người đă xảy ra va chạm dữ dội. Có người khác lại bàn tán, trong một cuộc tỉ thí 3 tháng trước đó, anh bị một nhà sư chùa Thiếu Lâm điểm huyệt. Thậm chí, không ít người c̣n khăng khăng khẳng định, do Lư mua ngôi nhà ở Hồng Kông, chạm phải lời nguyền của ḍng họ sở hữu cũ mới dẫn đến cái chết của anh và sau đó là con trai Lư Quốc Hào…


Đám tang Lư Tiểu Long tại Mỹ.

Một trong số những tin đồn thất thiệt gây rúng động thời kỳ đó là Lư Tiểu Long chết do bị chứng “thượng mă phong” khi đang quan hệ t́nh dục với người t́nh -diễn viên Đinh Phối tại nhà riêng. Tuy nhiên, các bác sĩ, với những công nghệ y học hiện đại, vẫn phải đầu hàng. Họ chỉ có thể giải thích nguyên nhân cái chết là "chết do tai nạn bất ngờ".

Trước đó, nhiều người biết về thuật xem tướng số cho rằng Lư Tiểu Long“nhân trung quá ngắn”, “đầu mày bị găy”…, là “loại yểu mệnh” nên đă đột ngột ra đi ngay vào lúc sự nghiệp đang rực rỡ. Tất nhiên, những nhận xét này chỉ được đưa ra khi anh đă qua đời bởi khi Lư c̣n sống th́ chẳng ai dám nói như vậy.

Đến 9 vết xước không rơ tông tích

Điều ḱ lạ không chỉ nằm ở nguyên nhân gây ra vụ đột tử của Lư Tiểu Long mà c̣n tại đám tang của anh.

Sau khi Lư Tiểu Long qua đời được 5 ngày, nhà tang lễ Guangbin (Cửu Long, Hong Kong) đă tiến hành tổ chức nghi thức lễ tang cấp cao để từ biệt tài tử vắn số. Lúc đầu, thi hài của Lư Tiểu Long sẽ được mai táng cùng một số di vật của anh theo phong tục truyền thống. Tuy nhiên, vợ anh là Linda Lee lại muốn mang thi hài chồng về thành phố quê nhà Seattle (Mỹ) để dễ bề thăm viếng, chăm sóc.

Ngày 28.7.1973, tang lễ của Lư Tiểu Long được tổ chức một lần nữa tại nhà tang lễ thành phố Seattle. Bất ngờ, người ta chú ư đến 9 vết xước ḱ lạ ngay trên nắp quan tài của anh. Điều đáng nói là trong quá tŕnh vận chuyển, mọi khâu đều rất cẩn thận, không hề xuất hiện một vết xước nhỏ huống chi đến 9 vết như thế này. Hơn nữa, đội vệ sĩ được thuê bảo vệ quan tài cũng khẳng định quá tŕnh bay không có bất ḱ vấn đề ǵ xảy ra.

Cứ thế, nửa thế kỉ nay, cái chết của huyền thoại vơ thuật Hong Kong – Lư Tiểu Long vẫn c̣n là một ẩn số.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-26-2017
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	1030370   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	27.5 KB
ID:	1030371   Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	1030372  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08061 seconds with 12 queries