Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 04-26-2017   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Số phận của Trấn Thành ra sao sau khi bị cấm cửa ở đài THVL?

Không chỉ Trấn thành mà các fan hâm mộ anh cũng thấy sốc vì đài Truyền hình Vĩnh Long đã "cấm cửa" anh. Họ lên tiếng động viên anh hãy bình tĩnh trước vụ việc này. Vậy ở các đài truyền hình khác, số phận Trấn Thành ra sao?

Các nhà sản xuất gameshow lên tiếng về sự xuất hiện của Trấn Thành ở nhiều chương trình trên màn ảnh nhỏ sắp tới.

Ngày 25.4, ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ tuyên bố về việc siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình truyền hình và thừa nhận đài đã từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành. Danh hài đã không được phép ngồi vào "ghế nóng" của Tuyệt đỉnh song ca nhí sắp lên sóng trên THVL1 sau hàng loạt scandal gần đây.

Dù bị một trong những kênh truyền hình có lượng người xem cao đưa lệnh cấm nhưng Trấn Thành vẫn sẽ tiếp tục "phủ sóng" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.



Trấn Thành làm MC của "Người bí ẩn" suốt 4 mùa giải

Trấn Thành đang làm MC cho mùa 4 của Người bí ẩn. Anh đã giữ vai trò người dẫn chương trình liên tục 4 mùa của chương trình này. Ở mùa đầu tiên, Người bí ẩn từng là gameshow có rating cao nhất ở Đài truyền hình TP.HCM.

Sau nhiều năm ra mắt, dù đã đổi đội nhà từ Hoài Linh - Việt Hương sang Vân Sơn - Hồng Đào nhưng vị trí người dẫn chương trình của Trấn Thành vẫn không có người thay thế. Khán giả truyền hình vẫn đều đặn mỗi Chủ nhật hàng tuần bật HTV7 theo dõi chương trình và gặp Trấn Thành.

Cũng trên HTV7, sắp tới, vào ngày 26.4, gameshow Hát mãi ước mơ sẽ lên sóng tập đầu tiên với hai giám khảo chính là Trấn Thành và Cẩm Ly. Đây là gameshow ca hát mang tính nhân văn lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Trấn Thành từng tiết lộ Hát mãi ước mơ cũng là gameshow khiến anh bị "thâm hụt" cát-xê nhất từ trước đến nay vì thường xuyên tặng tiền cho những nhân vật có hoàn cảnh khó khăn.



Trấn Thành và Cẩm Ly sẽ cùng ngồi "ghế nóng" một gameshow ca hát hoàn toàn mới

Ngoài ra, trước tin đồn Trấn Thành cũng bị VTV "cấm" thì nhà sản xuất chương trình Đại náo thành Takeshi với sự góp mặt của anh xác nhận vẫn lên sóng bình thường.

Vào lúc 20h thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, những trận chiến giữa đạo quân của tướng Shakrito – Trương Thế Vinh và thủ lĩnh Takeshi - Trấn Thành sẽ diễn ra đầy gay cấn. Đại náo thành Takeshi là chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên tại Việt Nam, ở đó Trấn Thành đóng vai thủ lĩnh Takeshi cùng với sự tham gia của nhiều danh hài khác.

Đại diện công ty Đông Tây Promotion - nhà sản xuất của Đại náo thành Takeshi, Người bí ẩn cũng xác nhận việc Trấn Thành vẫn bình thường lên sóng VTV và HTV. Trong khi đó, gameshow Hát mãi ước mơ do công ty Điền Quân sản xuất cũng khẳng định sẽ lên sóng HTV7 vào ngày 26.4 bình thường.



"Đại náo thành Takeshi" vẫn được phát sóng VTV3 bình thường mặc tin đồn Trấn Thành bị cấm

Có thể nói những năm qua, Trấn Thành cũng là cái tên bảo chứng cho rating của nhiều show truyền hình thực tế hot như Thách thức danh hài, Biệt tài tí hon, Đấu trường tiếu lâm, Người bí ẩn, Thử thách cùng bước nhảy... Tuy nhiên, gần đây, danh hài liên tục vướng phải không ít scandal trong cuộc sống lẫn công việc.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	201.jpg
Views:	0
Size:	80.9 KB
ID:	1030310   Click image for larger version

Name:	202.jpg
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	1030311   Click image for larger version

Name:	203.jpg
Views:	0
Size:	104.6 KB
ID:	1030312  
PinaColada_is_offline  
Old 04-26-2017   #2
hieukytran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 1,962
Thanks: 0
Thanked 479 Times in 308 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 18
hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4hieukytran Reputation Uy Tín Level 4
Default

Đổi tên là Trấn Thủy mà làm lại từ đầu
Nghĩa là buộc vô cục đá rồi quăng xuống sông để bào thai lại kiếp khác mà làm lại từ đầu
hieukytran_is_offline  
The Following User Says Thank You to hieukytran For This Useful Post:
haistone (04-26-2017)
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.