Hồ "trinh nữ thụ thai" ở Malaysia- vẻ đẹp bất tận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồ "trinh nữ thụ thai" ở Malaysia- vẻ đẹp bất tận
Đây là một địa điểm du lịch hết sức độc đáo. Nó gắn với những câu chuyện hết sức bí ẩn. Bạn đã thấy tò mò với cái tên hồ "trinh nữ thụ thai" rồi đó.

Phía sau hồ nước ngọt trong xanh giữa những rặng núi bạt ngàn nổi tiếng ở Malaysia là truyền thuyết tình yêu cổ xưa.
Dayang Bunting là đảo lớn thứ hai thuộc quần đảo Langkawi (Malaysia). Nơi đây được du khách biết đến bởi vẻ đẹp bất tận của miền nước trong xanh giữa những rặng núi bạt ngàn.

Đặc biệt là sự xuất hiện một danh thắng độc đáo, gắn liền với những truyền thuyết vô cùng bí ẩn: hồ trinh nữ thụ thai. Với nét đẹp hoang sơ, kì vỹ, hồ nước là điểm đến linh thiêng của hàng ngàn du khách và là niềm tự hào của người dân Malaysia.



Vẻ đẹp kỳ bí, hoang sơ của hồ trinh nữ thụ thai. Ảnh: Internet

Truyền thuyết kể rằng, hồ là nơi gặp gỡ và hẹn hò của cặp đôi Mat Teja và công chúa Mambang Sari. Tình yêu của họ vô cùng mãnh liệt và họ đã kết hôn. Chẳng bao lâu, công chúa sinh được một cậu con trai.

Thật đáng buồn vì mới ra đời chưa được bao lâu, cậu bé đã mắc bệnh và ra đi mãi mãi. Với ước mong cậu bé sẽ được nghỉ ngơi, họ đã quyết định đặt cậu xuống hồ nước. Từ đó, người dân nơi đây tin rằng, nước trog hồ linh thiêng và sẽ đem lại sức khỏe và may mắn cho những phụ nữ đang mang bầu và những người đang khao khát có con.



Nhiều người phụ nữ tới đây nguyện cầu mong sớm có con. Ảnh: Internet

Nếu một lần đến với nơi đây, nhìn từ trên cao xuống, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những rặng núi uốn cong tựa như một người phụ nữ đang có mang nằm dựa lưng.

Là hồ nước ngọt nằm giữa biển khơi xanh bất tận, hồ nước chính là một tuyệt tác mà tạo hóa ban tặng cho Malaysia. Với nét đẹp hoang dã, bí ẩn cùng làn nước trong vắt, nơi đây đã làm mê mẩn biết bao du khách mọi miền thế giới.

Đến với hồ trinh nữ thụ thai, du khách có cơ hội được tham gia các hoạt động đặc sắc như chèo thuyền kayak, bơi lội, hoặc có thể thư giãn trên bờ.



Hình ảnh ấn tượng của MC Nguyên Khang khi du lịch tại hồ. Ảnh: Internet

Để tới đây, tốt nhất bạn nên mua tour từ đảo lớn Langkawi, với thời lượng là 3,5 giờ cả đi lẫn về. Sau khi được đưa đến bằng những chiếc thuyền nhỏ, bạn sẽ được hướng dẫn tham quan và vui chơi.

Nếu bạn là người ưa khám phá, bạn có thể ngắm nhìn hồ từ trên cao xuống bằng cách leo cầu thang hẹp để dẫn tới lối đi bộ và bạn chỉ mất 10 phút để lên tới đỉnh núi. Chắc chắn vẻ đẹp hùng vỹ, choáng ngợp của hồ nước sẽ làm bạn thích thú.



Bạn có thể thư giãn tại đảo Pulau Beras Basah xinh đẹp. Ảnh: Internet

Ngoài ra, bạn cũng có thể tới Công viên Geo Geourague Dayang Bunting cách đó không xa. Hoặc bạn có thể đến đảo Pulau Beras Basah, một nơi biển xanh cát trắng rất đẹp, để bơi lội, tắm nắng, lặn biển.

Hè này, bạn có dự định đi du lịch xa thì hãy rủ cạ cứng của mình ngay lập tức đến Malaysia để có những trải nghiệm tuyệt vời tại hồ trinh nữ thụ thai.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-23-2017
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	193.4 KB
ID:	1028790   Click image for larger version

Name:	72.jpg
Views:	0
Size:	203.2 KB
ID:	1028791   Click image for larger version

Name:	73.jpg
Views:	0
Size:	221.4 KB
ID:	1028792   Click image for larger version

Name:	74.jpg
Views:	0
Size:	96.0 KB
ID:	1028793  

pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05106 seconds with 12 queries