Bạn thân trong showbiz Việt là thân ai người đó lo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Cool Bạn thân trong showbiz Việt là thân ai người đó lo
Tăng Thanh Hà và Kim Hiền từng là những người bạn thân của nhau. Giờ gặp nhau họ chỉ là những người bạn xă giao. Chẳng lẽ trong showbiz Việt, bạn thân không tồn tại mà chỉ là thân ai người đó lo?

Showbiz Việt một thời từng lưu truyền những "huyền thoại" về t́nh bạn. Đó là những "cặp đôi trời sinh" mà người ta thêu dệt rằng chỉ khi bầu trời sụp đổ th́ họ mới trở thành những người xa lạ. Hóa ra, bầu trời đă sụp đổ nhiều lần.

Công chúng vẫn chưa quên những h́nh ảnh gắn như sam của Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thời mới nổi tiếng sau bộ phim "Hương phù sa". "Út Ráng" và "Út Nhỏ" thân thiết như hai chị em, quan tâm và yêu thương nhau thực sự. Cả hai đều xuất thân trong những gia đ́nh nghèo khó, đều đặt chân vào showbiz bằng những nỗ lực cần cù. Hầu như show sự kiện nào cũng vậy, có Hà th́ sẽ có Hiền và ngược lại. Kim Hiền từng nói, Hà Tăng dành cho cô thứ t́nh cảm và sự chăm lo của chị gái dành cho em gái ruột. Chẳng thế mà tại đám cưới lần đầu của Kim Hiền, Hà Tăng tất bật lo toan từ chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc đến bông hoa cưới. Giây phút Kim Hiền và chồng làm lễ thành hôn, Hà Tăng đứng nép một góc dưới sân khấu, lặng lẽ khóc.


Hà Tăng khóc trong lễ cưới lần đầu của Kim Hiền

Thế nhưng, khi Hà Tăng ngày càng nổi như cồn và lên xe hoa về nhà đại gia th́ t́nh bạn của họ cũng rạn nứt. Dẫu trước khi lên đường sang Mỹ định cư, Kim Hiền đă chủ động gặp Hà Tăng để hóa giải những hiểu lầm, song từ bấy trở đi, họ cũng chỉ c̣n giữ một mối quan hệ xă giao với những lời ngoại giao dành cho nhau trước truyền thông, những hỏi thăm ngoại giao với nhau trên mạng xă hội. H́nh bóng của một thứ t́nh bạn đúng nghĩa đă là quá khứ hoàn thành.


C̣n bây giờ, họ chỉ đứng cạnh nhau bằng gương mặt xă giao

T́nh bạn giữa Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng lại khác. Đó là t́nh bạn được h́nh thành từ công việc. Cả hai có khá nhiều điểm chung trong tính cách, gu thẩm mỹ, phong cách thời trang. Cả hai đều là ngôi sao hạng A. Cho nên, không có lư do để người ta nghi ngờ có người nọ cần đu bám người kia để nổi tiếng như những mối quan hệ thường thấy trong showbiz. Họ sánh vai bên nhau chỉ càng giúp nhau thêm phần rực rỡ hơn, tỏa sáng hơn.


Hà Hồ và Thanh Hằng đă từng được xem là đôi bạn thân hiếm có trong showbiz

Nhưng công chúng lại một lần thất vọng khi tin đồn về sự rạn nứt của mối quan hệ có thâm niên 10 năm ấy bị ṛ rỉ. Và rồi vào thời điểm quả bom scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng phát nổ, người ta càng rơ chân tướng sự việc. Thay v́ im lặng trước cơn địa chấn, Thanh Hằng lại gơ mạnh gót giày để showbiz rung chuyển mạnh hơn. Bức h́nh chụp chung với Minh Hằng được Thanh Hằng tung ra ngay giữa tâm điểm ồn ào chẳng khác nào chỉ cho công chúng cách "t́m X" nhanh nhất. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng đủ những người tinh tường xác nhận được sự bất thường trong mối quan hệ được gọi là "bạn thân" giữa hai "nữ hoàng".


Chỉ một bức ảnh lên đúng thời điểm cũng đủ cho thấy thực chất mối quan hệ của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà

T́nh bạn đứt gánh giữa đường của Hà - Hiền, Hà - Hằng cũng chẳng phải ngoại lệ hay số ít. Chỉ riêng Hà Hồ thôi đă sở hữu không dưới 3 t́nh bạn "thủy tinh", ngoài với Thanh Hằng c̣n là Lệ Quyên, Quế Vân. Rồi những "mối t́nh" tri âm tri kỷ khác như Phương Thanh - Siu Black, Hồng Nhung - Thanh Lam, Thanh Thảo - Thúy Vinh, Thu Phương - Bằng Kiều. Hay những "đôi sam ríu rít" như An Tây - Hồng Quế, Pha Lê - Dương Yến Ngọc... Họ từng lúc nào cũng dành cho nhau những lời có cánh trên báo chí, gọi nhau bằng mỹ từ "bạn thân". Rồi một ngày bất ngờ, nhẹ th́ lặng lẽ cạnh mặt, vừa th́ đá xéo nhau trên mạng xă hội, nặng th́ gọi thẳng tên nhau ra để dằn mặt, đấu tố. "Bạn thân" từ bao giờ đă là một khái niệm mang đậm tính "truyền thuyết" trong showbiz, ai cũng nghe nói đến nhưng chưa ai gặp bao giờ.


Dương Yến Ngọc từng thắm thiết với Pha Lê như thế này trước khi đăng đàn tố "bạn thân" giật chồng

Không nhiều người dám mạnh miệng nói lên sự thật, rằng "showbiz này không có bạn thân". Dám nói "tôi không có bạn thân trong làng giải trí" như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Huyền My, ca sĩ Ngô Kiến Huy đă là thẳng thắn lắm rồi. Bản thân Ngô Kiến Huy th́ giải thích rằng, để thân được nhau th́ phải thường xuyên gặp gỡ, tṛ chuyện, trong khi showbiz th́ lúc nào cũng quay như chóng chóng, lấy đâu ra thời gian để chuyện tṛ. Vài ba câu chuyện tầm phào sau cánh gà sân khấu chờ lên giờ diễn hay ghi h́nh chỉ đủ để h́nh thành những mối quan hệ xă giao chứ chưa nói đến khái niệm "đồng nghiệp" khó khăn tương trợ. Nhưng có lẽ Ngô Kiến Huy vẫn chưa nói hết ư cần nói.

Showbiz Việt chật chội quá. Hào quang th́ hẹp mà số người muốn chen vào vùng sáng mê hoặc ấy lại quá đông. Mà ai cũng mang theo ḿnh những chiếc balo tham vọng khổng lồ, luôn có xu hướng ph́nh to chứ không bé lại. Người ta phải t́m mọi cách để leo từng bậc trên chiếc thang danh vọng. Leo nhanh hay leo chậm nhiều khi lại chẳng phụ thuộc vào sức lực tự thân và c̣n cần đến kĩ năng, chiêu tṛ. Trong quá tŕnh ấy, chẳng thể tránh khỏi việc sẽ đạp vài người rơi xuống, trong đó có cả bạn ḿnh.

Bạn thân, đó là người mà ta có thể trút cả bầu tâm sự gan ruột, có thể nói những điều không thể nói được với ai, có thể sống thật nhất là ḿnh với đủ những tốt đẹp hay xấu xí. Nhưng liệu có thể làm điều đó nếu bạn thân của ḿnh cũng là người trong showbiz? Liệu những bí mật giấu kín của ḿnh có c̣n trong vùng an toàn khi chia sẻ với "bạn thân"? Liệu "bạn thân" có dùng chính những tâm sự gan ruột của ḿnh để phản ḿnh? Dĩ nhiên, đă là "bạn thân" thực sự th́ không bao giờ làm thế. Nhưng nguyên tắc để người ta có thể tồn tại trong showbiz chứa vô vàn "bí mật thảm đỏ" và chiêu tṛ ảo thuật này là không được phép tin tưởng ai tuyệt đối, lúc nào cũng phải đề pḥng từ tất cả mọi người. Chỉ riêng tâm lư ấy đă khiến những ngôi sao showbiz tự loại bỏ "bạn" ra khỏi cuộc sống của ḿnh. Chỉ giữ lại những "bè" để t́m vui và để không cảm thấy lạc lơng cô đơn. Người khôn ngoan cẩn thận th́ bè cũng chẳng giữ, chỉ giữ sự chừng mực trong một mối quan hệ đồng nghiệp xă giao. Họ t́m bạn ở nơi khác, nơi không bị ánh hào quang hấp lực.

Từ lâu, người trong showbiz đă thôi mơ mộng về cái gọi là "bạn thân" trong giới. Bởi họ quá hiểu, showbiz sẽ chẳng bao giờ có bạn thân nếu người ta cứ phải dùng chiêu tṛ thay cho thực lực trên con đường kiếm t́m danh vọng.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 04-21-2017
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,682
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	o1.jpg
Views:	0
Size:	92.0 KB
ID:	1028222   Click image for larger version

Name:	o2.jpg
Views:	0
Size:	117.4 KB
ID:	1028223   Click image for larger version

Name:	o3.jpg
Views:	0
Size:	87.9 KB
ID:	1028224   Click image for larger version

Name:	o4.jpg
Views:	0
Size:	136.7 KB
ID:	1028225  

Click image for larger version

Name:	o5.jpg
Views:	0
Size:	80.0 KB
ID:	1028226  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07871 seconds with 12 queries