Cô gái giận dữ bỏ đi khi nhìn thấy bạn trai ngoài đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái giận dữ bỏ đi khi nhìn thấy bạn trai ngoài đời
Những câu chuyện 'làm quen' trên mạng đã không còn là quá xa lạ với giới trẻ Việt. Có không ít câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, một cô gái đã rất tức giận khi gặp mặt bạn trai "hot boy" ngoài đời vì 'không giống trong ảnh'.

"Sống ảo" vốn là sở thích chẳng của riêng ai, ai mà không muốn những bức hình của mình được long lanh một chút. Thế nhưng, chính cái chuyện ảnh trên mạng khác xa hình ảnh ngoài đời thực nhiều khi lại dẫn đến những câu chuyện chẳng mấy hay ho. Mấy ngày gần đây, cư dân mạng cũng đang truyền tai nhau về một câu chuyện tương tự như thế. Đó là câu chuyện "vỡ mộng" vì bạn trai không lung linh như trên ảnh trong cuộc gặp gỡ sau 3 tháng yêu nhau qua mạng của một cô gái đang thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Cụ thể câu chuyện là một cô gái có quen và hẹn hò một chàng trai qua mạng. Hai người đã yêu nhau được hơn 3 tháng, nhưng chủ yếu chỉ giao lưu qua tin nhắn cũng như những cuộc gọi thông thường chứ chưa hề gặp mặt hay gọi video vì chàng trai luôn lấy cớ điện thoại bị hỏng camera. Khi về nước, hai người đã hẹn gặp nhau ở ngoài, đồng thời trao đổi ảnh để tiện cho việc nhận nhau. Tuy nhiên, tới lúc gặp mặt, cô gái mới hốt hoảng khi phát hiện bạn trai mình là một anh chàng đen nhẻm, nhỏ thó khác hẳn hình ảnh "soái ca" trắng trẻo, thư sinh như bức hình cô nhận được.

Thất vọng, "vỡ mộng" hoàn toàn, cô gái đã không ngần ngại tỏ thái độ "bằng mặt không bằng lòng" và nói lời chia tay. Sau đó, cô nàng còn bê nguyên câu chuyện này lên Facebook nhằm "bóc mẽ" anh chàng sống ảo. Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Người thì tỏ vẻ ngán ngẩm với sự "sống ảo" của chàng trai. Người lại cho rằng lỗi một phần là do cô gái quá trọng ngoại hình.

Chúng tôi đã liên hệ với Hoàng Sơn, "nam chính" trong câu chuyện nói trên để biết thêm chi tiết sự việc. Được biết, Hoàng Sơn tên đầy đủ là Hoàng Đình Sơn, sinh năm 1991, anh chàng đến từ Nghệ An và hiện đang làm việc trong một salon tóc tại Hà Nội.


Sơn đang làm việc trong một salon tóc ở Hà Nội

Sơn chia sẻ cuộc sống của anh đã bị đảo lộn rất nhiều sau những ồn ào do bạn gái cũ của anh mang đến: "Bạn của tôi thấy và nói lại với tôi chứ thực sự tôi không biết gì cả. Vậy nên khi nghe tin, tôi cảm thấy đây đúng là một cú sốc nặng. Người nhà, bạn bè, rồi cả khách hàng nữa đều gọi điện hỏi han. Mọi thứ đều như đang đảo lộn lên chỉ vì chuyện đó. Hiện tại, mình chẳng có tâm trí nào để làm việc cả".

Về người bạn gái cũ, Sơn cho biết hai người quen nhau qua Facebook. Cô gái về nước sau thời gian làm việc tại Đài Loan vào đúng hôm Chủ nhật (16/4) nên hai người đã hẹn gặp ở một quán cafe.

"Lúc đầu gặp, cô ấy đã tỏ rõ vẻ ngỡ ngàng rồi. Thậm chí cô ấy còn hỏi: "Là anh đấy ư?" nữa, sau đó cô ấy bước đi không thèm nói chuyện. Mình thì cố gọi lại, cô ấy ngồi ăn với mình mà vẻ mặt khó chịu lắm", Sơn buồn bã kể. Sau buổi hẹn đầu tiên, anh có gọi điện liên lạc lại với bạn gái nhưng cô nàng không nghe máy, đồng thời còn hủy hết tất cả những gì có liên quan, Facebook thì chặn, số điện thoại cũng xóa.


Sơn rất buồn trước phản ứng người bạn gái quen qua mạng

Cho đến tận thời điểm này, dường như Sơn vẫn chưa hồi phục lại sau sự phũ phàng của bạn gái cũ. Nói thêm về vấn đề ảnh trên mạng khác ngoài đời, Sơn tâm sự: "Có ai chụp ảnh mà không muốn đẹp cơ chứ. Cô ấy quá lố bịch luôn! Mình không thể hiểu nổi cô ấy nghĩ gì trong đầu".

Anh chàng cũng tự an ủi mình rằng mọi chuyện sẽ qua thôi. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian nữa Sơn mới có thể lấy lại niềm tin vào tình yêu, nhất là tình yêu qua mạng. Hiện tại, anh sẽ tập trung vào công việc và sẽ tính đến chuyện hẹn hò người mới sau khi ổn định.

VietBF © Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 04-20-2017
Reputation: 13017


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,678
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	190.2.jpg
Views:	0
Size:	76.8 KB
ID:	1027701  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,840 Times in 1,699 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to miro1510 For This Useful Post:
cherry_love (04-21-2017)
Old 05-02-2017   #2
alvinpham
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alvinpham's Avatar
 
Join Date: Jan 2012
Location: boston
Posts: 1,439
Thanks: 60
Thanked 727 Times in 394 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 180 Post(s)
Rep Power: 14
alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3alvinpham Reputation Uy Tín Level 3
Default

ko phải lý do vì thằng này xí trai ; chẳng qua là ko có nhiều $$$$ ; con gái việt cộng bi giờ chỉ cần $$$$$$ thôi chứ ko có give a Fuck about đẹp trai hay xấu trai
alvinpham_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07904 seconds with 12 queries