Chị em phải khiếp vía với chiêu thức thầy lang chữa bệnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chị em phải khiếp vía với chiêu thức thầy lang chữa bệnh
Vietbf.com - Các thầy lang chữa bệnh cho những bệnh nhân một cách kỳ dị, như xoa ngực, phun nước thánh hay chữa bệnh trong nhà nghỉ, khiến các chiêu thức kỳ quái như thế làm sao các chị em không khiếp vía được chứ, v́ sau khi clip được đăng tải, nhiều thắc mắc, luồng ư kiến trái chiều xung quanh phương pháp chữa bệnh của các thầy lang sau đây.

"Thầy lang" xoa ngực phụ nữ chữa bệnh


Thầy lang xoa ngực chữa bệnh. Video cắt từ clip

Mới đây, trên mạng xă hội đăng tải một clip nói về việc thầy lang (ở nước ngoài) chữa bệnh bằng cách xoa ngực một người phụ nữ. Đoạn clip có thời lượng 10 giây thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong clip là h́nh ảnh một ông thầy lang đang tiến hành xoa ngực người phụ nữ, xung quanh có nhiều người chứng kiến.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều thắc mắc, luồng ư kiến trái chiều xung quanh phương pháp chữa bệnh của thầy lang này.

Mặc dù chưa hiểu rơ xoa bóp để chữa bệnh ǵ nhưng nhiều người tỏ ra quan ngại về phương pháp chữa bệnh không có cơ sở khoa học, thậm chí có phần phản cảm.

Lương y Vũ Quốc Trung, Hội Đông y Hà Nội khi được PV báo Gia đ́nh & Xă hội hỏi về phương pháp chữa bệnh này cho biết: “Có nhiều năm nghiên cứu nhưng tôi chưa biết đến phương pháp xoa ngực chữa bệnh như clip trên".

"Thầy lang" chữa bệnh bằng thoát y

Dẫm đạp, thoát y để chữa bệnh ở Thái Nguyên

Cách đây 2 năm, người phụ nữ tên P ở Sông Cống, Thái Nguyên, được mọi người truyền miệng gọi là cô "P. Bồ Tát" v́ khả năng chữa bệnh cứu người, đặc biệt theo như thông tin 100% bệnh nhân ung thư tới đây đều khỏi dù đă bị bệnh viện chẩn đoán hết thuốc chữa.

Có rất nhiều ư kiến và câu hỏi xoay quanh vụ việc này, đặc biệt là h́nh ảnh kỳ lạ, hàng trăm người t́nh nguyện... thoát y nằm rạp để cho "Bồ tát" dẫm lên người chữa bệnh. Theo như lời giải thích th́ đó là cách "truyền điện nhân sinh học"- một thuật ngữ lạ lẫm chưa từng có trong bất kỳ sách vở nào.

Tuy nhiên, sau khi t́m hiểu th́ được biết cô "P Bồ Tát" cũng đă được báo chí phản ánh và phanh phui những phương pháp chữa bệnh kỳ lạ của cô trước đó nhiều năm. Nhiều người bệnh từng được cô P chữa trị cũng bức xúc về việc tiền mất mà tật vẫn mang sau khi được "Bồ Tát" chữa trị.

Được biết, trước việc cô P tự nhận chữa được bách bệnh bằng h́nh thức thoát y, dẫm đạp trên người truyền năng lượng, địa phương nơi cô P cư trú cũng đă yêu cầu phải chấm dứt ngay việc chữa bệnh này, tuy nhiên sau đó cô P lại lách luật bằng cách xin đăng kư kinh doanh dịch vụ tẩm quất nên rất khó xử lư.

“Thần y” chữa bệnh bằng nước lă, khói nhang và bú

"Thầy" S. hơ nhang chữa bệnh

Cách đây 2 năm, khi t́m về thôn Tân Phước (xă Bù Nho, huyện Bù Gia Mập, tỉnh B́nh Phước) hỏi tên “cậu” S. chữa bệnh th́ bà con ở đây ai cũng biết. Ngôi nhà của “cậu” nằm khang trang trên con đường lộ vào xă Long Tân.

Khi hay tin “cậu” về chữa bệnh, nhiều người dân v́ bệnh tật đă không quản ngại lặn lội đến gặp xin ân huệ từ vị “thánh sống”.

Người nhà của “cậu” S. kể lại rằng, do buồn phiền chuyện gia đ́nh nên trước đây “cậu” thường hay lên núi Bà Rá “niệm Phật”. Vào một buổi trưa, “cậu” trở về nhà và nói với mọi người rằng đă được “Thánh độ”. “Thánh” là một người “cậu” từng hy sinh trong chiến tranh ở trên núi Bà Rá, nay ở trên… Trời là cháu của Ngọc Hoàng, được ngài cử xuống “cứu nhân độ thế”.

Trước khi bắt đầu màn chữa bệnh, một nam thanh niên trẻ tuổi cầm một bó nhang lớn đang cháy nghi ngút thắp hết 5 bàn thờ lớn nhỏ trong nhà. Cả căn nhà bỗng chốc trở nên huyền bí, huyễn hoặc.

Các bệnh nhân xếp hàng, lần lượt chờ được “thầy” “điều trị”. Vừa chữa bệnh “thầy” vừa quảng cáo: “Cậu được Ngọc hoàng Thượng đế phái xuống đây để cứu người, làm việc thiện. Nên mọi người t́m đến đây rất đông, ở gần như Bù Đăng, Lộc Ninh, Chơn Thành, Hớn Quản, ở xa có Đăk Nông, TP.HCM, có người c̣n bay từ Hà Nội vào đây xin chữa bệnh. Bệnh ǵ cậu cũng chữa được hết”.

Tất cả bệnh nhân đều được “thầy” dùng chung một “phác đồ điều trị” cho tất cả các loại bệnh từ viêm xoang đến ung thư nặng. Đầu tiên là phun nước khắp cơ thể bệnh nhân rồi dùng ba cây nhang vẽ những h́nh thù ḱ quái trên ngực hay bụng, sau đó thầy sẽ thổi ba lần và cuối cùng là được uống một li nước lă. “Thầy” S. c̣n khẳng định chỉ cần làm theo những ǵ “cậu” dặn cộng với việc thành tâm th́ chắc chặn bệnh sẽ khỏi.

Kinh dị hơn, sau khi ngậm ngụm nước lă rồi phun thẳng vào đầu, cổ và bụng bệnh nhân, “thầy” S. cho bệnh nhân ngồi ngay ngắn, rồi chắp tay, mắt nhắm lim dim, miệng niệm chú bằng ngôn ngữ lạ rồi “thầy” dùng miệng bú chụt chụt vào lưng, bụng bệnh nhân. Cuối cùng “thầy” đưa một ly nước lă bắt uống hết và hẹn mai quay lại. Xong “thầy” xoa tay nói: “Bệnh con nặng lắm, may mà kịp đến gặp thầy. Con về siêu âm, chụp X-quang sẽ thấy bệnh giảm”.

"Độc chiêu" bú để chữa bệnh chỉ "thầy" S. mới có

Quanh việc chữa bệnh bằng nước lă, khói nhang và… bú của “thầy” S. có rất nhiều lời đồn đoán. Một số người th́ khẳng định đă được ông S. chữa cho ḿnh hết bệnh hiểm nghèo, nhưng số khác bị bệnh thông thường th́ ngày càng trở nặng. Nhiều bệnh nhân bị bệnh viện “chê” dù bệnh t́nh không chuyển biến ǵ nhưng vẫn kiên tŕ đến nhờ “thầy” S. ban “phép lạ”.

"Thánh cô" chữa bệnh bằng kẹo, sữa và nước lă

Năm 2011, một phụ nữ tự xưng là "Thánh cô" có khả năng chữa bệnh bằng kẹo, sữa và nước lă đă gây xôn xao dư luận.

Từ một người bán cá, làm nhang, Phạm Thị Phương, 41 tuổi, ở tổ dân phố 4, thị trấn Châu Ổ, huyện B́nh Sơn, Quảng Ngăi đă hoá "thánh", chữa được bách bệnh bằng... nước lă, giấy vàng mă, kẹo sữa…

Nơi khám chữa bệnh của "Thánh cô" là căn pḥng rộng chừng 20m2, được kê 1 chiếc giường, 1 bộ ghế salon, trên tường treo một tấm bảng đen ghi thời gian làm việc. Người đến khám ngồi xếp hàng đợi, c̣n "Thánh cô" ngồi trên chiếc ghế salon khám. Người bệnh đến ngồi, quỳ hoặc đứng trước mặt và "thánh cô" dùng tay xoa lên đầu, thổi và đọc câu "thần chú".

Có trường hợp "Thánh cô" dùng một cây bút bi đă hết mực, châm vào chỗ mà người bệnh kêu đau. Khám xong, "Thánh cô" ṿ mấy tờ vàng mă để trên bàn, bỏ vào chai nước lă, lắc đều rồi cho uống. Ngoài ra, "Thánh cô" c̣n dùng lá vú sữa, ngô non, kẹo sữa mềm... để làm thuốc chữa bệnh.

Miệng nói "cứu độ chúng sinh", "Thánh cô" không lấy tiền, nhưng ai đến “chữa bệnh” cũng đưa 20.000-100.000 đồng/lần mà “Thánh cô” bảo “đó là ḷng thành của khách để lo hương khói, hoa quả.

Ngày 3/6/2011, Sở Y tế đă triệu tập và ra quyết định xử phạt hành chính bà Phương với số tiền 6,5 triệu đồng, đồng thời yêu cầu bà Phương cam kết không tái phạm việc chữa bệnh trái phép. Tuy nhiên việc bà Phương có tái phạm hành nghề mê tín dị đoan nữa hay không rất cần có có sự quản lư chặt chẽ của địa phương.

"Thần y" lên đồng chữa bệnh bằng nắm đấm

"Thần y" H. tung chưởng chữa bệnh

Hai năm trước, một phụ nữ tự xưng là "thần y" có khả năng chữa bách bệnh bằng cách đấm, tung chưởng vào người bệnh.

Đó là bà Nguyễn Thị H., xă Triệu Nguyên, huyện Đakrông (Quảng Trị) vốn là người địa phương, nhưng sau khi kết hôn bà ta bỏ đi biền biệt vài năm, sau đó trở lại và tự xưng là "thần y".

Thời điểm "thần y" chữa bệnh cách đây 2 năm, ước tính, mỗi ngày có hàng trăm lượt người kéo đến nhà Nguyễn Thị H. - người tự xưng “thần y” chữa bệnh. Người đi ô tô được ưu tiên chữa trước, lấy số thứ tự màu xanh; người đi xe máy chữa sau, lấy số thứ tự màu vàng...

Ở một góc nhà, “thần y” H. nhảy múa, miệng lẩm bẩm những câu thần chú không rơ. Trước mặt “thần y” này có khoảng vài chục người, ngồi bệt thành hàng ngay ngắn, lần lượt bước lên để chữa bệnh.

Sau một lúc nhảy múa, “thần y” bất ngờ đưa tay đấm thẳng vào đầu người bệnh. Người bệnh bất ngờ bị quả đấm quá đau, thân h́nh loạng choạng, thừa lúc đó, “thần y” chỉ các ngón tay vào không gian, tựa như phim chưởng, rồi phán: “Đấy! Ta đang truyền dẫn điện vào cơ thể cho ngươi. Ngươi sẽ nhanh khỏi bệnh. Ngươi t́m đến đây, gặp được ta là có phúc lắm đấy”. Thế là kết thúc một ca chữa bệnh.

Các chiêu thức chữa bệnh kỳ quái của "thần y" H.

Được biết, người đến đây nhờ “thần y” chữa bệnh giúp bị đủ các loại bệnh, như: ung thư, cao huyết áp, gút, cận thị, thoái hóa xương sống... nhưng đều được cô đồng chữa bằng một chiêu "độc nhất vô nhị" là... tát.

Một số người dân địa phương cho hay: Cứ mỗi lần ra chiêu chữa bệnh cho họ, “thần y” không yêu cầu người bệnh phải trả bao nhiêu tiền, nhưng mỗi lần đưa tiền chữa bệnh như tùy tâm này cũng vài ba trăm ngh́n đồng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-20-2017
Reputation: 66990


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,562
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	(4).jpg
Views:	0
Size:	40.8 KB
ID:	1027683   Click image for larger version

Name:	(1).jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1027684   Click image for larger version

Name:	(2).jpg
Views:	0
Size:	89.7 KB
ID:	1027685   Click image for larger version

Name:	(3).jpg
Views:	0
Size:	45.0 KB
ID:	1027686  

Click image for larger version

Name:	(5).jpg
Views:	0
Size:	71.9 KB
ID:	1027687   Click image for larger version

Name:	(6).jpg
Views:	0
Size:	62.4 KB
ID:	1027688  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,620 Times in 10,044 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-29-2017   #2
nhattran03
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
nhattran03's Avatar
 
Join Date: Sep 2007
Location: Quận hột cam
Posts: 9,806
Thanks: 920
Thanked 2,999 Times in 1,782 Posts
Mentioned: 9 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 673 Post(s)
Rep Power: 27
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7nhattran03 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bằng phương pháp bú với bóp th́ tui làm cũng được, chuyên trị cho phụ nữ từ 18 đến 35 băo đăm vừa phê vừa tê....trên 35 xin t́m thầy khác .
Không nhận lệ phí chỉ giúp đời giúp người.
nhattran03_is_offline   Reply With Quote
Old 04-29-2017   #3
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Bằng phương pháp bú với bóp th́ tui làm cũng được, chuyên trị cho phụ nữ từ 18 đến 35 băo đăm vừa phê vừa tê....trên 35 xin t́m thầy khác .
Không nhận lệ phí chỉ giúp đời giúp người.
hahahaha và nếu chị em có nhan sắc th́ được chửa lâu hơn. C̣n chị em nào mà xấu xí th́ thầy dị ứng không mát tay hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Old 04-30-2017   #4
tacrang
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tacrang's Avatar
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 4,981
Thanks: 1,064
Thanked 7,358 Times in 1,505 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 22
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7tacrang Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by nhattran03 View Post
Bằng phương pháp bú với bóp th́ tui làm cũng được, chuyên trị cho phụ nữ từ 18 đến 35 băo đăm vừa phê vừa tê....trên 35 xin t́m thầy khác .
Không nhận lệ phí chỉ giúp đời giúp người.
Vậy Mỹ đen co chữa không..
tacrang_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to tacrang For This Useful Post:
angel158870 (04-30-2017)
Old 04-30-2017   #5
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Wink

Quote:
Originally Posted by tacrang View Post
Vậy Mỹ đen co chữa không..
hahaha Mỹ đen đẹp c̣n hơn Mỹ trắng hay Mỹ vàng xấu xí hahaha
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12480 seconds with 12 queries