Rớt nước mắt với chú chó cố về nh́n chủ khi cổ bị cắt đứt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rớt nước mắt với chú chó cố về nh́n chủ khi cổ bị cắt đứt
Ḷng trung thành của chó đă đành nhưng con vật này vô cùng t́nh cảm. T́nh cảm của người nuôi dành cho chó nặng ḷng không kém. Câu chuyện sau đây khiến bạn vô cùng cảm động về t́nh cảm mà con chó dành cho chủ của ḿnh khi chú gần ĺa cơi đời.



Chú chó vẫn gắng gượng cố về đến nhà.

Họ chỉ c̣n biết nh́n “người thân” của ḿnh chết tức tưởi trong ṿng tay ḿnh một cách bất lực.

Đó là câu chuyện thương tâm mà cư dân mạng Trung Quốc mạnh mẽ những ngày gần đây. Một đôi vợ chồng sống tại tiểu khu Liên Hoa, phía bắc Giang Tô, Trung Quốc, phải trải qua nỗi đau to lớn khi mất đi chú chó mà họ thương yêu nhất. Mà xót xa hơn, khi chú chó bị người ta đánh đập, cắt cổ nhưng vẫn dùng hết những sức lực cuối cùng, gắng gượng về nhà để được chết trong ṿng tay người chủ của ḿnh.

Câu chuyện đă chạm đến trái tim hàng ngh́n người, không ai cầm được nước mắt, đặc biệt là với những người yêu động vật và các gia đ́nh cũng có một thành viên “bốn chân” như thế. H́nh ảnh chú chó thoi thóp trong ṿng tay của người chủ, bộ lông màu vàng của nó nhuộm màu máu, cả chiếc áo, tay và mặt của người phụ nữ đang ôm nó cũng dính bê bết máu, làm người xem phải đau thắt ḷng.

Được biết, chú chó vàng xấu số này là của vợ chồng ông Vũ và bà Nhận. Khi cả hai đang ở nhà, th́ đột nhiên thấy “con cưng” chạy về, cổ đầy máu, khí quản bị cắt đứt. Bà Nhận hoảng hốt ôm lấy chú chó vào ḷng và gào khóc v́ đau đớn. Chỉ một lúc sau, khi đă được chủ nhân ôm vào ḷng, chú chó nh́n bà Nhận lần cuối rồi một ḿnh đi xa măi, dù cho người phụ nữ đang ôm chặt lấy nó không ngừng khóc và gọi tên.


Người chủ bàng hoàng với cái chết tức tưởi của chú chó cưng.


Những người chứng kiến cũng không khỏi xót xa, đau ḷng.

Cái chết tức tưởi của chú chó trung thành đă khiến những người chứng kiến lúc ấy và cộng đồng mạng, ai nấy đều bất b́nh, phẫn nộ. Điều đáng nói, người đă tàn nhẫn ra tay hành hạ chú chó đến chết chính là người hàng xóm họ Đàm của gia đ́nh bà Nhận. Ông ta đă khai rằng, do thấy chú chó nhà bà Nhận có ư định giao phối với con chó ngoại giống La brador Retriever của ḿnh, lo sợ chó “ngoại” sẽ sinh ra loài chó lai không đẹp, không thuần, nên ông ta đă nhẫn tâm thẳng tay dùng dây điện siết lấy chú chó vàng và dùng dao để cắt đứt cổ nó. Nhưng không ngờ rằng, chú chó đă cố gắng lấy hết sức lực để vùng chạy, nó đă gượng về được đến nhà để chào tạm biệt và chết trong ḷng người đă nuôi nấng, yêu thương ḿnh.

Vợ chồng bà Nhận là hộ nghèo ở đây, kiếm sống qua ngày nhờ nghề thu gom phế liệu, trong nhà chẳng có ǵ gọi là đáng giá. Dịp Tết nguyên đán vừa rồi, trong một lần đi nhặt phế liệu, bà Nhận nhặt được chú chó vàng bị bỏ rơi, đem nó về nuôi và đặt tên là “Thằng Ngốc”. Từ ngày có Thằng Ngốc, ngôi nhà nhỏ của vợ chồng bà cũng thêm rộn ràng, vui vẻ hơn. Ông bà coi chú chó như con đẻ của ḿnh, yêu thương, lo lắng cho nó từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhà nghèo, nhưng giàu t́nh cảm, ngôi nhà nhỏ của ba người luôn mọi thức cho nhau, có rau ăn rau, có cháo ăn cháo, cứ vậy mà hạnh phúc, b́nh yên.

Nào ngờ, duyên hợp chưa được bao lâu, th́ duyên tan trong hoàn cảnh đầy xót xa, nghiệt ngă. Vợ chồng bà Nhận không thể tin được, vừa mới thấy Thằng Ngốc tung tăng trước nhà, giờ phải nh́n nó chết trong ṿng tay ḿnh đầy tức tưởi và bất lực. Mọi thứ xảy đến quá nhanh, ai nấy đều bàng hoàng, bà Nhận th́ cứ luôn miệng nói hi vong Thằng Ngốc được siêu thoát, sang kiếp khác được làm người, sống thật sung sướng.


Chú chó trung thành đă lấy nước mắt của hàng ngh́n người.

Hành vi tàn bạo của người hàng xóm đă cắt cổ chú chó vàng giàu t́nh cảm, sống trung thành đến chết, bị mọi người lên án gay gắt. Theo nhiều người, đó chẳng khác nào giết người cả, v́ loài vật cũng có trái tim và biết đau đớn. Việc ông ta giết nó một cách nhẫn tâm như vậy, phải chịu sự trừng phạt thật nặng của pháp luật, làm gương cho những kẻ coi thường, ngược đăi động vật.

Và sau tất cả, điều duy nhất đọng lại và ám ảnh nhất, chính là h́nh ảnh chú chó với vết thương ở cổ đầy máu. Nếu bạn cũng nuôi một chú chó và yêu thương nó như một thành viên của gia đ́nh, bạn sẽ hiểu nỗi đau mà đôi vợ chồng nghèo này đang chịu đựng. Chỉ xót xa thôi chưa đủ, đó là một sự mất mát lớn trong cuộc đời của họ. Từ mai, bữa cơm chỉ có hai người, sau một ngày làm việc vất vả, họ trở về nhà và chẳng c̣n bóng dáng đứa con yêu chạy ra mừng rỡ nữa. V́ nó đă đi xa lắm rồi!

VietBF © sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-19-2017
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	47.8 KB
ID:	1027130   Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	177.7 KB
ID:	1027131   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	149.8 KB
ID:	1027132   Click image for larger version

Name:	7.3.jpg
Views:	0
Size:	232.1 KB
ID:	1027133  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-27-2017   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ông ta đă khai rằng, do thấy chú chó nhà bà Nhận có ư định giao phối với con chó ngoại giống La brador Retriever của ḿnh, lo sợ chó “ngoại” sẽ sinh ra loài chó lai không đẹp, không thuần, nên ông ta đă nhẫn tâm thẳng tay dùng dây điện siết lấy chú chó vàng và dùng dao để cắt đứt cổ nó.
Thằng này thật sự đang thèm thịt chó, cho nên giết chó hàng xóm không ngờ nó vùng vẫy chạy về nhà. Chỉ cần đuổi nó đi là được hay là nhốt chó của ông ta vào nhà, đâu cần phải bắt chó hàng xóm rồi giết. thí dụ chó hàng xóm muốn giao hợp với chó của ông ta là ông sẽ giết cả mười con hay sao.
vinhduong68_is_offline  
Old 04-27-2017   #3
Tieu doan 6 du
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,914
Thanks: 99
Thanked 574 Times in 343 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 131 Post(s)
Rep Power: 13
Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3Tieu doan 6 du Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by vinhduong68 View Post
Ông ta đă khai rằng, do thấy chú chó nhà bà Nhận có ư định giao phối với con chó ngoại giống La brador Retriever của ḿnh, lo sợ chó “ngoại” sẽ sinh ra loài chó lai không đẹp, không thuần, nên ông ta đă nhẫn tâm thẳng tay dùng dây điện siết lấy chú chó vàng và dùng dao để cắt đứt cổ nó.
Thằng này thật sự đang thèm thịt chó, cho nên giết chó hàng xóm không ngờ nó vùng vẫy chạy về nhà. Chỉ cần đuổi nó đi là được hay là nhốt chó của ông ta vào nhà, đâu cần phải bắt chó hàng xóm rồi giết. thí dụ chó hàng xóm muốn giao hợp với chó của ông ta là ông sẽ giết cả mười con hay sao.
Không phải nó thèm thịt chó đâu, thật ra là nó ghen v́ con chó này định hiếp dâm cục cưng của nó đó mà.
Tieu doan 6 du_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07452 seconds with 12 queries