MC Nam Lộc cùng bà con Little Saigon tiếc thương trước tin bà Hạnh Nhơn qua đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnch MC Nam Lộc cùng bà con Little Saigon tiếc thương trước tin bà Hạnh Nhơn qua đời
VBF-Tin bà Hạnh Nhơn qua đời dù đă biết là khó tránh khỏi v́ tuổi già xong ai nấy cũng đều cảm thấy tiếc thương. Tên tuổi của bà gắn liền với những thương phế binh và các bà mẹ của VNCH. Cho tới lúc trút hơi thở cuối cùng bà Hạnh Nhơn vẫn là 1 tấm gương miệt mài làm việc không ngừng nghỉ khiến ai cũng phải cảm phục.Là một phụ nữ cao niên rất năng động trong cộng đồng, qua các đại nhạc hội Cảm Ơn Anh, và là ân nhân của vô số thương phế binh và quả phụ VNCH tại quê nhà, sự ra đi của bà ít nhiều để lại nuối tiếc và thương nhớ đối với nhiều người ở vùng Little Saigon.
Phản ứng của họ, phần lớn là nỗi buồn to tát trước sự mất mát của chung của cộng đồng. Nhắc đến bà, nhiều người nghĩ ngay đến đại nhạc hội Cám Ơn Anh.

Bà Nguyễn Kim Ân, cư dân Westminster, nói: “Tôi rất buồn trước sự ra đi của bà. Đây là một mất mát lớn của những người Việt c̣n yêu Việt Nam Cộng Ḥa. Bao nhiêu năm nay, gia đ́nh tôi và bạn bè tôi ủng hộ đại nhạc hội Cám Ơn Anh. Bây giờ vắng bà, không biết có ai tiếp tục được những dang dở của bà. Đám tang bà chắc sẽ to lắm.”

Nhạc sĩ Nam Lộc, người luôn làm MC trong các kỳ đại nhạc hội Cám Ơn Anh, nói: “Tôi đi xa suốt năm ngày qua, đến khi về tối hôm Thứ Hai, 17 Tháng Tư, th́ vừa kịp để được nắm bàn tay ấm cúng của chị. Và cũng thật ngẫu nhiên, gia đ́nh cho phép tôi được đến gần chị trong lúc chị trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1 giờ 43 phút sáng Thứ Ba, 18 Tháng Tư. Khi đó tôi thốt lên, ‘Hay là chị chờ em về?’”

“Lúc chị chưa trút hơi thở cuối cùng, tôi có hứa là ‘Em hứa với chị em sẽ dồn tất cả mọi nỗ lực để gây quỹ cho chương tŕnh lần này tại San Jose thành công. Em và các bạn, các chiến hữu của chị sẽ cố gắng để làm chương tŕnh đại nhạc hội lần này, mặc dù không có chị, nhưng tất cả chúng em và đồng hương sẽ hồi hướng công đức để chị được mỉm cười nơi chín suối.’ Và tôi mất đi người chị mà tôi cho là vĩ đại nhất trên cuộc đời này,” ông nghẹn ngào nói.

T́nh cảm ông dành cho bà Hạnh Nhơn sâu đậm như vậy, nhưng ít ai biết rằng, “Tôi chỉ được nghe đến tên chị v́ tôi có làm việc với Hội H.O. lúc ông Nguyễn Hậu làm chủ tịch. Đến khi ông qua đời th́ chị lên thay thế.”

“Lúc đó chị cũng đi quyên góp từng đồng từng cắc cho thương phế binh, mỗi năm kiếm được vài chục ngàn. Chị nói, nếu có sự tiếp tay của tôi th́ có thể chương tŕnh thu được nhiều hơn. Khi gặp chị tôi cũng ngại lắm, bởi v́ tôi cứ đứng ra gây quỹ hoài th́ không nên. Thế nhưng khi tiếp xúc với chị, lúc đó chị cũng 80 tuổi rồi, chính vẻ hiền lành và nhân hậu của chị đă thuyết phục tôi,” ông kể tiếp.

Ông cho hay: “Sau đó tôi quyết định tiếp tay với chị trong các chương tŕnh đại nhạc hội. Thú thật, không phải ḿnh tôi mà hầu như ai nh́n thấy h́nh ảnh nhân hậu của chị thu hút. Thêm vào đó, chị c̣n là một người luôn khiêm nhường, tránh mọi sự đụng chạm và tha thứ cho bất cứ ai nếu lỡ làm ǵ sai. Chị làm cho tôi cảm thấy như một người chị ruột thịt của ḿnh vậy.”

Nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc đài truyền h́nh SBTN, khóc nấc khi nói về bà: “Cách đây hai tuần, hôm Chủ Nhật, 2 Tháng Tư, SBTN có làm một chương tŕnh ‘SBTN Tâm T́nh Với Khán Giả.’ Cô cũng đến giúp trả lời điện thoại, lên chia sẻ tâm sự. T́nh cảm của cô dành cho Trúc Hồ giống như cô cháu ruột thịt vậy đó. Mới đây một, hai tháng cô c̣n bàn để lo chương tŕnh đại nhạc hội Cám Ơn Anh ở San Jose lần thứ 11, vậy mà giờ đây cô đă bỏ tôi đi xa.”

“Mỗi lần gặp cô th́ chuyện ǵ tôi cũng thấy b́nh an. Cô có một phong cách rất từ tốn, không bao giờ lớn tiếng, không bao giờ phải gấp rút hết, nhưng việc ǵ cô cũng xong. Sự ra đi của cô là một mất mát lớn không chỉ cho gia đ́nh cô mà cho tất cả mọi người Việt Nam c̣n ưu tư về những thương phế binh trong nước. Cô là một người suốt đời dành thời gian của ḿnh để giúp cho những người cần được giúp. Đây là một mất mát lớn cho tất cả mọi người trong và ngoài nước,” ông nói.

Ông nhấn mạnh: “Cô Hạnh Nhơn là một tấm gương trong sáng cho nhiều thế hệ. Nếu sau này có sách lịch sử viết về lịch sử của những người tị nạn chúng ta th́ chắc chắn phải nhắc lại những đóng góp rất quan trọng của cô. Cô là một trong những viên ngọc quư trong cộng đồng người Việt Nam ḿnh.”

Ông tâm sự: “Trước đó tôi chưa biết ǵ về cô, chỉ biết qua anh Nam Lộc giới thiệu. Vậy mà khi gặp cô, nghe cô nói chuyện, tôi tin tưởng ngay. Cô có một phong cách mà khi nói chuyện, tiếp xúc ḿnh cảm thấy b́nh an lắm. Cô là một người tốt, một người sống v́ mọi người. Do đó tôi tin tưởng hết vào cô và sẵn sàng làm việc với cô trong suốt 10 năm qua mà không có sự nghi ngờ ǵ hết.”

“Mặc dù tuổi đă lớn nhưng suốt thời gian qua cô vẫn miệt mài làm việc và trong sáng trong công việc, bởi v́ công việc của cô rất ư là khó, mỗi năm gây quỹ cô phải giữ tiền và phải gửi về giúp thương phế binh VNCH ở Việt Nam. Chuyện này đ̣i hỏi một người phải có tánh t́nh rất ư là tốt. Và suốt thời gian đó, mọi người đều thấy được sự trong sạch của cô trong vấn đề gửi tiền về cho các thương phế binh. Đó là một tấm gương trong sáng cho nhiều thế hệ cần phải học hỏi,” ông nói.

Nhà văn Huy Phương, người có thời gian làm việc dài lâu với bà, nhận xét: “Chị Hạnh Nhơn ra đi là một mất mát lớn cho anh em thương phế binh VNCH ở quê nhà và cho cộng động người Việt ở hải ngoại. Từ một tổ chức ban đầu với năm bảy anh em đến Mỹ theo diện cựu tù nhân chính trị, mỗi năm chỉ gom góp được một vài ngàn đồng, chị đă đưa Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH đi những bước dài có uy tín với đồng bào ở hải ngoại và thiết thực giúp đỡ cho anh em thương binh ở quê nhà, với con số lên hơn một triệu đồng mỗi năm.”

“Ở chị Hạnh Nhơn, tôi t́m thấy khẩu hiệu ‘sẵn sàng’ của tinh thần hướng đạo sinh, thời gian ứng trực 24 tiếng của một người lính và tấm ḷng nhân hậu, tận tuỵ, vị tha của một người mẹ Việt Nam. Hội H.O. khởi sắc, lớn mạnh như ngày hôm nay, một phần là nhờ tính đạo đức, và đồng bào có thể gửi gắm ḷng tin qua chị. Chị ra đi là một sự mất mát khó đền bù nổi. Mong chị thanh thản ra đi,” ông chia sẻ.

Gắn bó với chương tŕnh đại nhạc hội Cám Ơn Anh ngay từ những ngày đầu tiên nhưng ca sĩ Nguyên Khang thố lộ: “Thật sự từ xưa đến giờ tôi hát cho đại nhạc hội rất nhiều lần nhưng hầu như không có cơ hội tiếp xúc với cô, bởi v́ cô là người ít nói và tôi th́ hát xong lại đi liền. Gần đây nhất là hôm Chủ Nhật, 2 Tháng Tư vừa qua, tôi gặp cô tại đài SBTN và tôi đến chào cô, cảm ơn những việc cô làm. Khi đó cô cũng cảm ơn các ca sĩ cùng đồng ḷng với cô để giúp cho những người thương phế binh VNCH ở Việt Nam kém may mắn hơn ḿnh.”

“Trước đây anh Trúc Hồ kêu gọi tham gia chương tŕnh này th́ tôi thấy đây là công việc làm có ư nghĩa nên tôi nhận lời, muốn góp một bàn tay. Nhưng sau đó th́ tôi biết cô là người có ư tưởng này và cô làm trước khi Asia và SBTN nhảy vô giúp cô. Tôi nghĩ, cô là người phải có một uy tín nào lớn lắm nên mới được sự tín nhiệm của anh Trúc Hồ và SBTN. Và quả thật, chương tŕnh đại nhạc hội của cô được cả cộng đồng hải ngoại đến giúp, th́ cô phải là người rất tốt, có uy tín và rất thật thà,” anh nói.

“Sáng nay tôi xem Facebook th́ bị sốc v́ sự ra đi của cô, bởi v́ tôi mới gặp cô đây th́ thấy cô khỏe mạnh lắm, rất lạc quan,” anh nói thêm.

Có thể nói, người sát cánh bên bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn suốt thời gian qua trong mọi công việc không ai khác hơn là cựu Trung Tá Nguyễn Văn Ức, hội phó ngoại vụ Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH.

Ông nói: “Cách đây khoảng hơn hai tuần chị bị bệnh, nằm ở nhà nghỉ. Hôm Thứ Hai, 3 Tháng Tư, chúng tôi tới nhà chị làm việc th́ gia đ́nh nói là chị bệnh không thể làm được. Đến Thứ Năm tôi có đến thăm chị th́ thấy chị bệnh, nói chuyện khá đau đớn. Cuối tuần đó th́ gia đ́nh nói mặt chị vàng lên, vào bệnh viện th́ phát hiện chị bị sạn trong mật, phải mổ.”

“Sau khi mổ lấy sạn ra th́ chị cũng b́nh thường. Tôi vô bệnh viện thăm th́ chị dặn ḍ anh em người làm việc này, người làm việc kia. Vậy mà chưa đầy một tuần sau th́ chị phải thở ống, bác sĩ nói t́nh trạng của chị chỉ có xấu chứ không tốt hơn. Kể từ hôm đó chị không nói chuyện được,” ông buồn bă nói.

Ông tâm sự: “Với một tuổi đời cao như vậy nhưng chị vẫn lo cho anh em thương phế binh VNCH ở quê nhà. Chị là người mà anh em chúng tôi luôn coi như người chị cả trong gia đ́nh. Chị rất ḥa nhă với anh em, rất thông cảm khi mọi người gặp khó khăn, và không bao giờ giận dỗi anh em. Chính v́ vậy mà anh em chúng tôi luôn luôn sát cánh để cùng chị làm những việc có lợi cho tất cả anh em thương phế binh. Sự ra đi của chị là một mất mát lớn lao không những riêng cho anh em trong gia đ́nh Hội H.O., cho anh em thương phế binh VNCH và cho hầu hết anh em chúng tôi trong QLVNCH.”

“Suốt đời chị chỉ nghĩ tới tha nhân, anh em, bạn bè, chiến hữu của ḿnh nên chị làm không ngừng nghỉ. Nói đúng ra, tôi nghĩ không một người nào trong cộng đồng này có thể làm việc hiệu quả cho thương phế binh VNCH như chị. Chị luôn trực 24/24 giờ, bảy ngày trong tuần, và 365 ngày trong năm từ mười mấy năm nay chỉ để nghe điện thoại của ân nhân, của thương phế binh hay của bất cứ ai hỏi về cách giúp đỡ thương phế binh,” ông nói.

“Đó là một việc làm mà tôi nghĩ chưa có một cá nhân nào trong cộng đồng có thể làm được như chị. Ngay cả bây giờ anh em chúng tôi c̣n ở lại chưa chắc anh em nào dám nhận trách nhiệm làm như chị làm. Bởi v́ một người làm việc hy sinh tới mức như vậy, th́ ngay cả cá nhân bản thân tôi, tôi cũng không hy sinh tới mức đó được, bởi v́ tấm ḷng của chị quá cao cả,” giọng ông chùng xuống.

Ông Nguyễn Văn Sáng, 63 tuổi, thương phế binh bị cụt hai chân hiện sống tại quận B́nh Thạnh, Sài G̣n, nói với phóng viên nhật báo Người Việt: “Tôi vô cùng đau xót khi nghe tin cô Hạnh Nhơn ra đi về nơi đất Phật, cô là cây đại thụ trong chương tŕnh giúp đỡ cho thương phế binh và cô nhi quả phụ. Sự ra đi của cô để lại niềm luyến tiếc, nhớ nhung cho các anh em chiến sĩ VNCH nói chung. Tôi xin chia buồn cùng gia đ́nh và các anh chị trong Hội H.O. niềm tiếc thương vô bờ bến!”

Ông cho hay, thời gian đi lính của ông rất ngắn, chỉ sáu tháng, từ Tháng Mười, 1973, đến Tháng Ba, 1974, th́ bị thương ở Đà Nẵng trong một cuộc hành quân, khi vô mục tiêu th́ bị đạp ḿn.

“Hơn 10 năm qua tôi được nhận tiền từ Hội H.O. của cô Hạnh Nhơn, giúp ích rất nhiều trong cuộc sống khốn khó của ḿnh. Hằng ngày tôi đi bán vé số để sinh sống qua ngày, giờ th́ lớn tuổi nên huyết áp tuột, lại bị bệnh viêm xoang, nên mấy đứa em khuyên tôi nên ở nhà, có cháo ăn cháo, có rau ăn rau, v́ sợ tôi chết bất tử ngoài đường,” ông cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thiên Lư, cư dân Garden Grove, cho hay: “Sáng sớm tôi vào Người Việt Online th́ thấy h́nh bà Hạnh Nhơn giơ tay chào, đọc tựa đề bài báo th́ biết bà vừa qua đời. Tôi bàng hoàng.”

“Nh́n h́nh bà, tôi tự nói với bà rằng, bà có một tâm hồn cao đẹp, một tấm ḷng đầy nhân ái, một cuộc sống đầy những điều cao thượng và đáng quư, cùng một tấm ḷng hy sinh v́ tha nhân. Nói tóm lại, cựu Trung Tá Nguyễn Thị Hạnh Nhơn là một người có tấm ḷng vàng, có tâm hồn rộng mở, có tâm nhân ái, có sự hy sinh, có tài lănh đạo, có khả năng tổ chức. Tôi hết sức kính phục, nể trọng bà,” bà chia sẻ.

Bà nói: “Tôi chưa bao giờ được hân hạnh gặp bà. Ngày bà nhập ngũ năm 1950 th́ lúc đó tôi mới bắt đầu cất tiếng khóc chào đời. Cho đến khi đại nhạc hội Cám Ơn Anh diễn ra hằng năm, tôi vẫn chỉ đến xem thôi chứ chưa bao giờ có ư định gặp bà. Dẫu biết rằng ai cũng sẽ đi qua con đường đó, nhưng tôi rưng rưng v́ con người của bà cao đẹp, phi thường và vĩ đại đến như thế.”

Ông Lê Hiếu Nghĩa, cư dân Placentia, chia sẻ: “Sự ra đi của chị là một sự mất mát lớn lao cho cộng đồng chúng ta. Nếu chúng ta muốn tặng hoa cho chị chắc nhà quàn không đủ chỗ, do đó kính đề nghị xin miễn ṿng hoa và phân ưu thiết thực nhất với chị là, thay v́ tặng chị một ṿng hoa, chúng ta hăy góp lời cầu nguyện và số tiền mua hoa hay phân ưu xin gởi về Hội H.O. nhằm giúp cho vài gia đ́nh thương phế binh VNCH như tâm nguyện của chị trong bao năm qua khi chị đă phục vụ đến hơi thở cuối cùng.”

Có người không muốn nói lời từ biệt với bà.


Nhà báo Vũ Chung, xướng ngôn viên đài Saigon TV và Việt News Radio, nói: “Tôi không muốn nói lời từ biệt bà, bởi v́ từ biệt ai nghĩa là người đó sẽ đi vào quên lăng. Mà bà Hạnh Nhơn không phải là người dễ bị quên lăng. Bà sẽ c̣n măi trong ḷng chúng ta.”

Ông thêm: “Bà là người can đảm trong mọi việc cần làm và có đầy ḷng trắc ẩn đối với những người cần sự giúp đỡ của bà. Với cuộc đời ḿnh, bà đă thay đổi bao nhiêu cuộc đời anh em thương binh ở trong và ngoài nước.”

Có người nghĩ đă đến lúc để bà nghỉ ngơi v́ bà đă phục vụ quá nhiều rồi.

Ông Từ Duy Hạnh, cư dân Garden Grove, nói: “Thôi, bà đă bỏ ra bao nhiêu năm trời để giúp đời rồi. Đă đến lúc bà được nghỉ ngơi. Đúng là người có ḷng với nước bà chọn đúng Tháng Tư Đen để mà đi. Mong bà sớm t́m được sự an nghỉ ở chốn xa xôi. Tôi dám nói chắc rằng những công sức mà bà để lại sau lưng vẫn sẽ tiếp tục được người ta ghi nhớ.”

Bà Lê Bạch Yến, cư dân Fountain Valley, nói: “Hôm nay là một ngày buồn. Sáng nay, nh́n thấy h́nh bà trên báo Người Việt Online, tôi rụng rời tay chân, mắt tôi hoa lên. Biết bà không c̣n trẻ, nhưng hay tin bà ra đi, tôi thấy đột ngột quá. Vợ chồng tôi rất trọng bà v́ chồng tôi có nhiều lính được bà giúp đỡ. Sáng nay hay tin, ông ấy lẳng lặng bỏ ra xe rồi lái đi, không nói với tôi tiếng nào. Như vậy là ông ấy buồn lắm.”

Bà thêm: “Thương ghê! Khuôn mặt bà vừa phúc hậu, vừa nghiêm nghị. Đây là một tin buồn cho cộng đồng ḿnh.”

Bà Nguyễn Mộng Lan, cư dân Los Angeles, nói: “Buồn quá. Nhiều năm nay, năm nào chị ấy cũng tổ chức gây quỹ giúp anh em thương binh trong nước. Bây giờ chị mất th́ chắc sẽ phải có người tiếp nối, nhưng rất khó mà hữu hiệu được như chị.”

Ông Nguyễn Phước Hiền, cư dân Westminster, nói: “Tôi rất buồn trước mất mát này. Bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn là người có tài và có ḷng nhân hậu. Nếu không bị ‘đứt phim’ năm 1975 th́ chuyện bà lên hàng tướng là chuyện b́nh thường.”

Nhiều người ghi nhận sự ra đi của bà đúng trong lúc cộng đồng đang chuẩn bị làm lễ tưởng niệm ngày 30 Tháng Tư.

Ông Larry Nguyễn, cư dân Westminster, nói: “Thử hỏi có ông tướng nào qua đây làm được như bà. Từ nay, khi nói tới Tháng Tư Đen, chúng ta sẽ nghĩ tới bà. Tôi rất nể bà. Là đàn bà mà bà đă là trung tá, thử hỏi nếu là đàn ông th́ bà đă làm tới chức vụ ǵ.”

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-19-2017
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ll.jpg
Views:	0
Size:	111.8 KB
ID:	1027112   Click image for larger version

Name:	Ba-Hanh-Nhon-TranTriet.jpg
Views:	0
Size:	107.8 KB
ID:	1027113  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
eaglevn (04-19-2017)
Old 04-19-2017   #2
QUANG TRUNG
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 1,339
Thanks: 1,331
Thanked 422 Times in 232 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 137 Post(s)
Rep Power: 18
QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3QUANG TRUNG Reputation Uy Tín Level 3
Default

Vo Cung Tiec Thuong Co Trung Ta Hanh Nhan . Cau Chuc Huong Hon Ba duoc Tieu Dieu noi Mien Cuc Lac . Thanh Kinh Phan Uu Gia Quyen cua Ba .
QUANG TRUNG_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to QUANG TRUNG For This Useful Post:
laughster (04-19-2017)
Old 04-19-2017   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18010533_1827755737546785_2014746304377538889_n.jpg
Views:	0
Size:	42.9 KB
ID:	1027239  
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
angel158870 (04-21-2017)
Old 04-21-2017   #4
auchentoshan
Banned
 
Join Date: Apr 2017
Posts: 12
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 0
auchentoshan Reputation Uy Tín Level 1
Default

"Tổ Cuốc" Đào Ngũ ghi ơn Chuẩn Tướng Hạnh Nhơn..... Huhuhuhu.....
auchentoshan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.13169 seconds with 12 queries