Phản ứng của Nhà Trắng vụ hành khách gốc Việt bị kéo lê trên máy bay United Airlines - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phản ứng của Nhà Trắng vụ hành khách gốc Việt bị kéo lê trên máy bay United Airlines
Vụ việc một hành khách gốc Việt bị kéo lê trên máy bay của hăng hàng không United Airlines khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.Vụ việc đă khiến rất nhiều người kư đơn thỉnh nguyện Nhà Trắng điều tra về vụ việc.Phát ngôn viên Nhà Trắng Sean Spicer mới đây lên tiếng về vụ việc.

“Đó là một sự cố đáng tiếc,” ông Spicer phát biểu trong cuộc họp báo hôm 11/4, theo ABC News.

Ông Spicer nói: “Tôi nghĩ rằng ai nh́n thấy video này cũng sẽ bất b́nh khi một người lại bị đối xử như vậy.”

Trong đoạn video, ông David Đào, một bác sỹ gốc Việt 69 tuổi, bị lôi tuột khỏi ghế ngồi và kéo lê trên lối đi của khoang máy bay.

Những đoạn video về sự việc đă gây phẫn nộ trong công chúng. Một đơn thỉnh nguyện về trường hợp của ông Đào trên trang web của Nhà Trắng đă thu hút được hơn 100.000 người ủng hộ.

Sự việc xảy ra trên chiếc máy bay do Republic Airways điều hành. Chuyến bay mang số hiệu 3411 dự kiến ​​khởi hành từ Sân bay Quốc tế O’Hare của Chicago lúc 5 giờ 40 Chủ nhật (ngày 9/4, giờ địa phương) tới Sân bay Quốc tế Louisville.

Tuy nhiên, chuyến bay đă bị đặt chỗ quá tải, trong khi United muốn đưa 4 nhân viên đến Louisville để phục vụ một chuyến bay khác.

United nói với ABC News rằng họ đă đề nghị các hành khách tự nguyện từ bỏ chỗ ngồi trên máy bay với mức bồi thường 800 đô la, để nhường chỗ cho bốn phi hành đoàn. Không ai t́nh nguyện, v́ vậy hăng hàng không đă chọn ngẫu nhiên bốn hành khách phải rời khỏi chuyến bay, theo quy định trong hợp đồng vận chuyển của hăng hàng không, ABC cho biết.

Ba trong số đó đă tuân thủ, và ông Đào đă từ chối rời khỏi vị trí. V́ vậy, hăng này đă gọi cảnh sát hàng không để cưỡng chế đưa ông đi.

Một người dùng Twitter có tên Jayse D. Anspach cho biết: “Người bác sĩ phải đi làm tại bệnh viện vào ngày hôm sau. V́ vậy, ông từ chối làm t́nh nguyện viên rời khỏi máy bay.”

Các luật sư của gia đ́nh ông Đào cho biết ông đang được điều trị các vết thương tích tại một bệnh viện ở Chicago, theo ABC.

Khi được hỏi liệu chính phủ liên bang có nên tiến hành điều tra về t́nh trạng đối xử với hành khách trên các chuyến bay hay không, ông Spicer nói rằng vấn đề này có tầm quan trọng mang tính địa phương hơn.

Phát ngôn viên Spicer cho biết: “Tôi nghĩ rằng có rất nhiều cơ quan thực thi pháp luật có nhiệm vụ xem xét t́nh h́nh như vậy, và tôi biết United Airlines đă tuyên bố rằng họ đang xem xét chính sách của họ.”

“Rơ ràng là khi xem video, ta thấy thật đáng lo ngại khi thấy cách thức vụ việc được xử lư, nhưng … Tôi nghĩ nếu chúng tôi giải quyết một vấn đề mang tính chất địa phương” th́ sẽ không thích hợp, ABC trích lời ông Spicer.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-12-2017
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	spicer.jpg
Views:	0
Size:	52.1 KB
ID:	1023952  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-12-2017   #2
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 23
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

This trumps Spicer comparison of Assad murdering his own citizens thru gas worse than Hitler actions of WWII?

---> Ignorance doesn't excuse stupidity!

---> For trumpanzees, stupidity is not an excuse for a lack of education and or common sense!
corumstation_is_offline  
Old 04-12-2017   #3
congluan
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2008
Posts: 2,480
Thanks: 5
Thanked 736 Times in 444 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 121 Post(s)
Rep Power: 18
congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4congluan Reputation Uy Tín Level 4
Default

Việc đơn giản và cần làm của nạn nhân là đi thưa chính hăng máy bay và những kẻ đă gây ra thương tích cho ḿnh...chúng ta đang ở những quốc gia " có luật pháp"...không ai được quyền kỳ thị, xúc phạm nhân phẩm hoặc phương hại đến thể xác của người khác ,dù với bất cứ lư do ǵ (cho dù kẻ những xữ dụng bạo lực đó là cảnh sát )...ở nơi xứ thằng tui ở đă có nhiều " cớm,cảnh" vào nhà đá nghĩ mát cũng v́ " quá nóng nảy và quá mạnh tay chứng tỏ quyền lực để ra oai ta đây"...chúng ta không phải ở xứ sở của VC mà phải lo sợ đám côn an,côn đồ...hăy để luật pháp trừng trị đám "ông trời con" nầy,chắc chắn những tên này sẽ được....thoải mái...kêu cha,kêu mẹ ...dzà được....rửa chân dzô hộp ngồi....đếm lịch dzài dzài...
congluan_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to congluan For This Useful Post:
RealMadrid (04-13-2017), thangbomngo (04-14-2017)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07630 seconds with 12 queries