Bà gốc Việt nhận trợ cấp nhưng lại tiêu 1 triệu Gia Kim vào ṣng bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà gốc Việt nhận trợ cấp nhưng lại tiêu 1 triệu Gia Kim vào ṣng bạc
VBF-Một bà gốc Việt đă nhận trợ cấp nhưng lại tiêu xa hoa. Bà nghiện cờ bạc tiêu 1 triệu Gia Kim vào ṣng bạc. Những tài chánh của bà cho thấy bà tiêu tiền như rác nhưng lại nhận trợ cấp và bà sẽ phải trả tiền về hành động của ḿnh.


Ṭa thượng thẩm tại tỉnh bang Yukon. (CBC)

Một phụ nữ ở Yukon, Canada, nói rằng tật nghiện cờ bạc đă đẩy bà vào cảnh nợ nần. Bà xin khai phá sản, sau khi nhận được một hóa đơn thuế lên tới $982,827 Gia kim (khoảng hơn $733,000 Mỹ kim), được tích lũy trong khi bà nhận tiền trợ cấp cho người thất nghiệp.

Theo tin của đài CBC, thẩm phán Leigh Gower của Ṭa Án Tối Cao tỉnh bang Yukon đă ra lệnh cho bà Đinh Thị Anh, 58 tuổi, phải trả lại 20 phần trăm trong số tiền đó, tức $196,565 Gia kim.

Tỉnh bang Yukon nằm ở tây bắc Canada, sát Bắc Cực và cạnh tiểu bang Alaska của Hoa Kỳ.
Cơ Quan Thuế Lợi Tức Canada đă kiểm tra kế toán bà Anh trong năm 2012, và chú trọng vào ba năm từ 2007 tới 2009. Cơ quan này phát hiện những mức chênh lệch rất lớn, giữa khoản lợi tức chịu thuế được báo cáo và khoản “lợi tức kinh doanh không được báo cáo” của bà.

Theo quyết định bằng văn bản của thẩm phán Gower, khoản thu nhập kinh doanh không được báo cáo ấy rơ ràng là từ những vụ ứng trước tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng, giao dịch ṣng bạc, rút tiền từ các trương mục ngân hàng, từ những nguồn được biết cũng như không được biết.

Trong năm 2009, bà Anh báo cáo một mức lợi tức $24,480. Nhưng Cơ Quan Thuế Canada (CRA) khám phá bà có khoản thu nhập không được báo cáo trị giá $949,025.91. Theo các hồ sơ ṭa án cho biết, người ta không biết rơ nguồn gốc của lợi tức này.

Thẩm phán Gower viết trong phán quyết của ông, “V́ CRA không thể t́m thấy bất cứ nguồn lợi tức nào khác cho người khai phá sản ngoài việc làm của bà, trong phạm vi mà cơ quan ấy xác định rằng người khai phá sản đă nhận được thu nhập không được báo cáo, điều này được coi là 'thu nhập kinh doanh.”

Bà Anh cũng đă chi tiêu $1 triệu trong năm 2009, hầu hết là ở một ṣng bạc tại Edmonton, theo ṭa án nghe tŕnh bày.

Ông Gower viết, “Điều này cho thấy người khai phá sản đang sống theo một lối sống xa hoa, trong khi không chịu khai báo mức thu nhập thực sự của bà theo những thứ tự về độ lớn. Điều thậm chí c̣n tệ hơn là trong lúc đó người khai phá sản cũng nhận được những khoản phúc lợi của chính phủ, tổng cộng lên tới chừng $58,500 trong ba năm.”

Bà Anh đă được trao một bản báo cáo kiểm toán của CRA trong năm 2012. Bà không thách thức bản báo cáo, v́ vậy ṭa án cho rằng bản báo cáo ấy là hợp lệ.

Bà Anh hiện thời đang làm việc tại một siêu thị ở Whitehorse, thành phố lớn nhất của Yukon. Thẩm phán Gower ra lệnh cho bà phải trả lại khoản nợ thuế của bà, với mức $200 một tháng. Với mức đó, $196,565 sẽ được trả dứt trong khoảng 82 năm.

Ông cũng ra lệnh cho bà phải t́m cách chữa trị tật nghiện cờ bạc.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-09-2017
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dinhthianh.JPG
Views:	0
Size:	126.5 KB
ID:	1022621  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-10-2017   #2
soft_c_hard
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
soft_c_hard's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 2,050
Thanks: 0
Thanked 1,001 Times in 616 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 330 Post(s)
Rep Power: 20
soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3soft_c_hard Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ông Gower viết, “Điều này cho thấy người khai phá sản đang sống theo một lối sống xa hoa, trong khi không chịu khai báo mức thu nhập thực sự của bà theo những thứ tự về độ lớn. Điều thậm chí c̣n tệ hơn là trong lúc đó người khai phá sản cũng nhận được những khoản phúc lợi của chính phủ, tổng cộng lên tới chừng $58,500 trong ba năm.”

Bà đả đống thuế qua ngỏ ... casino
soft_c_hard_is_offline   Reply With Quote
Old 04-10-2017   #3
lergeneral
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: May 2007
Location: US
Posts: 3,620
Thanks: 29
Thanked 245 Times in 211 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1899 Post(s)
Rep Power: 20
lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5lergeneral Reputation Uy Tín Level 5
Default

Chỉ có 2 thành phần sướng nhất là giới dân giàu kế đến là thành phần homeless vô sản.Ngoài ra những người c̣n lại giống như đàn kiến thợ chăm chỉ ,chỉ biết làm và phục vụ.C̣n vụ nầy th́ 1 phần cũng do việc sơ sót của luật pháp,mà đă liên quan đến luật không sớm th́ muộn vẫn ra ánh sáng.
lergeneral_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07713 seconds with 12 queries