Những món ăn truyền thống hấp dẫn nhất nước Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những món ăn truyền thống hấp dẫn nhất nước Mỹ
Mỹ là một quốc gia thu hút đông đảo khách du lịch,một đất nước lớn mạnh nhất thế giới.Khi đến Mỹ chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn truyền thống của nước Mỹ.Hamburger, bánh táo, súp trai là những món ăn truyền thống đầy hấp dẫn của Mỹ.


Bánh táo là loại bánh tráng miệng rất phổ biến ở Mỹ, có vị ngọt hoặc hơi chua với thành phần chính là táo, bao bọc bằng bột ḿ và bơ. Bánh xuất hiện từ nhiều thế kỷ trước, là biểu tượng văn hóa, sự thịnh vượng và niềm tự hào quốc gia của người dân Mỹ. Du khách có thể t́m thấy loại bánh này ở bất cứ đâu trên đất Mỹ, một trong những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức bánh táo là ở Pie-O-Neer, tiểu bang New Mexico. Ảnh: Townnews.


Hamburger là bánh ḿ tṛn kẹp thịt ḅ xay, rau xanh, cà chua, được ăn kèm phô mai hoặc khoai tây chiên. Bánh Hamburger cũng được coi là biểu tượng của ẩm thực Mỹ. Có nhiều ư kiến về quê hương của loại bánh này nhưng chỉ có New Haven, bang Connecticut được Thư Viện Quốc Hội Mỹ công nhận là nơi sản sinh ra món hamburger. Ảnh: Kingofwallpapers.


Súp trai là món ăn mà du khách nào cũng muốn được thưởng thức khi đến thăm New England. Súp là hỗn hợp của thịt trai, khoai tây, thịt lợn muối, kem và gia vị, được bán ở khắp mọi nơi, có màu trắng, hương thơm hấp dẫn. Ảnh: Harrysfresh.


Giống như tên gọi, Bagel & Lox là món bánh ḿ tṛn nướng ăn kèm thịt cá hồi xông khói. Món ăn này phổ biến ở Manhattan vào bữa trưa dịp cuối tuần. Ảnh: 123rf.


Deep-dish pizza (pizza đế dày) là đặc sản ở Chicago. Bánh có lớp vỏ bánh ḿ cao, dày, giúp đựng được lượng phô mai và nước sốt cà chua nhiều hơn bánh pizza b́nh thường. Bạn nên mặc quần áo tối màu, sử dụng khăn ăn lớn và thưởng thức bánh cùng soda. Ảnh: Timeout.


Bánh quy ở Mỹ thường được làm bằng bột và bơ sữa rồi nướng lên. Ở Montana, nơi mọi người lao động trên các trang trại, bánh quy được ăn vào bữa sáng cùng nước súp xúc xích. Để chào đón một ngày mới, hăy thử lắng nghe bản nhạc mang âm hưởng vùng Austin, Texas, và thưởng thức món bánh ngon miệng này. Ảnh: Preventionrd.


Thịt nướng là món ăn đặc trưng ở bang Texas. Người dân nơi đây có thể thưởng thức thịt nướng ở bất cứ đâu, từ vườn nhà đến sân vân động và vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Nếu muốn chọn những miếng thịt tươi ngon, bạn hăy đến khu chợ của các nông dân Dallas. Có thể sẽ phải đứng xếp hàng một chút, nhưng thịt mua được chắc chắn làm bạn hài ḷng. Ảnh: Fedmanwalking.


Súp ngô được làm từ bột ngô (bắp), nấu cùng bơ hoặc thịt xông khói. Món ăn này sẽ trở nên thơm ngon đặc biệt khi ăn ở nhà hàng Blossom, Charleston, South Carolina, cùng tôm và xúc xích xông khói. Ảnh: 123rf.


Los Angeles là thành phố với h́nh ảnh của Taqueria (xe, cửa hàng nhỏ bán đồ ăn) trên mọi góc phố. Bạn có thể thưởng thướng những chiếc Tacos có vỏ bột ḿ gịn rụm với nhân bên trong khác nhau ở nhiều nơi. Ảnh: Msecnd.


Thanksgiving (Lễ Tạ ơn) không phải là một món ăn, mà là một ngày trong lịch ẩm thực của người Mỹ (ngày thứ 5 của tuần thứ 4 tháng 11). Vào dịp này, những món ăn truyền thống như gà tây, sốt nam việt quất, bánh bí, thịt hầm đậu xanh đều hấp dẫn và tuyệt ngon. Ảnh: abclocal.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2017
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,212
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1.jpg
Views:	0
Size:	132.5 KB
ID:	1019650   Click image for larger version

Name:	b2.jpg
Views:	0
Size:	117.2 KB
ID:	1019651   Click image for larger version

Name:	b3.jpg
Views:	0
Size:	101.7 KB
ID:	1019652   Click image for larger version

Name:	b4.jpg
Views:	0
Size:	53.6 KB
ID:	1019653  

Click image for larger version

Name:	b5.jpg
Views:	0
Size:	157.1 KB
ID:	1019654   Click image for larger version

Name:	b6.jpg
Views:	0
Size:	118.3 KB
ID:	1019655   Click image for larger version

Name:	b7.jpg
Views:	0
Size:	262.3 KB
ID:	1019656   Click image for larger version

Name:	b8.jpg
Views:	0
Size:	68.4 KB
ID:	1019657  

Click image for larger version

Name:	b9.jpg
Views:	0
Size:	119.0 KB
ID:	1019658   Click image for larger version

Name:	b10.jpg
Views:	0
Size:	178.1 KB
ID:	1019659  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.45872 seconds with 12 queries